Cách tắt thông báo Tik Tok trên điện thoại iphone và android

25/04/2022 8047

Những thông báo gửi đến từ ứng dụng tik tok, làm mất thẩm mỹ cho màn hình, ảnh hưởng đến quá trình giải trí, giật lag mỗi khi chơi game và xem phim. Để khắc phục những lỗi này, bài viết sau đây hướng dẫn bạn cách tắt thông báo tik tok trên điện thoại hay nhất.

1. Có cần phải tắt thông báo ứng dụng tik tok không?

Nếu bạn là một người nghiện tik tok thì việc tắt thông báo không cần thiết. Vì thông báo gửi về sẽ giúp bạn cập nhật được những thông tin hay là tin tức nhanh nhất. Tránh trường hợp lạc hậu đi sau mọi người và không bắt kịp những trào lưu của tik tok.

Còn nếu bạn chỉ là người dùng tik tok để xem video thì việc tắt thông báo cũng được mà không tắt cũng chẳng sao. Nếu bạn là một dân nghiện game và siêng cày phim thì bạn cần tắt thông báo của tất cả các ứng dụng đi vì việc các ứng dụng gửi thông báo cho bạn sẽ làm quá trình chơi game và xem phim bị giật lag. Ngoài ra việc xuất hiện quá nhiều thông báo ứng dụng cũng làm cho màn hình của chiếc điện thoại trở nên xấu và mất thẩm mỹ.

Có thể bạn quan tâm: Kinh doanh trên mạng xã hội không hiệu quả hãy dùng ngay “người trợ lý ảo” phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất ngay.

Tắt thông báo để tránh bị làm phiền
Tắt thông báo để tránh bị làm phiền

2. Cách tắt thông báo tik tok trên điện thoại ios và android

2.1. Cách tắt thông báo tik tok trên điện thoại iphone.

Việc các thông báo từ các ứng dụng, làm ảnh hưởng đến quá trình giật lag mỗi khi xem phi hay chơi game. Để tắt những ứng dụng phiền toái này, thì các bạn thực hiện các bước sau đây.

Đối với chiếc điện thoại iphone.

Bước 1: Bạn truy cập vào công cụ cài đặt, có sẵn trên thiết bị iphone.

Bước 2: Tại mục này bạn tìm đến ứng dụng tik tok, hoặc có thể các ứng dụng khác nếu muốn tắt.

Cách tắt thông báo Tik Tok
Tắt thông báo tik tok trên điện thoại iphone

Bước 3: Bạn chọn vào ứng dụng tik tok rồi sau đó chọn tiếp vào mục thông báo.

Bước 4: Tại đây ở mục thông báo đang để mặc định màu xanh. Nhiệm vụ của bạn là gạt nó về màu xám để tắt thông báo.

Tắt thông báo tik tok trên điện thoại ios
Tắt thông báo tik tok trên điện thoại ios

Sau khi đã tắt thông báo, thì ứng dụng tik tok sẽ không bao giờ gửi thông báo hiển thị trên điện thoại của bạn nữa. Ngoài ra nếu bạn cũng muốn tắt các ứng dụng khác không quan trọng trên điện thoại iphone. Cũng thực hiện các bước giống như khi tắt phần mềm tik tok.

Bạn có thể tham khảo thêm một số tính năng khác của Tiktok để bảo vệ người dùng:

Chặn quảng cáo tik tok trên điện thoại di động

Chặn nick tik tok trên hai ứng dụng Việt Nam và Trung Quốc

2.2. Cách tắt thông báo tik tok trên điện thoại android.

Tùy thuộc vào phiên bản Android mà bạn đang chạy, có hai cách để dễ dàng dừng thông báo từ một ứng dụng cụ thể. Để tắt được thông báo ứng dụng tik tok, trên điện thoại android thì đầu tiên. Bạn có thể đi tới Settings để tùy chỉnh thông báo. Phương pháp này hoạt động trên mọi thứ, từ Android 5 Lollipop cho đến Android 10. Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Đầu tiên bạn cần mở menu Cài đặt.  Bằng cách nhấn chọn biểu tượng bánh răng trên màn hình điện thoại.

Bước 2: Tiếp theo, nhấn vào chọn Thanh trạng thái và thông báo. Sau đó, nhấn vào mục Quản lý thông báo.

Cách tắt thông báo tik tok trên android
Cách tắt thông báo tik tok trên android

Bước 3: Trong phần Quản lý thông báo. Bạn nhấn chọn ứng dụng tik tok để tắt thông báo.Tại mục Hiển thị trên màn hình khóa, bạn gạt công tắc sang bên trái. Để thông báo của ứng dụng không xuất hiện trên màn hình khóa nữa.

Bước 4: Bạn cũng có thể gạt thanh công tắc về màu xám. Tại mục “Cho phép thông báo” để không nhận thông báo về ứng dụng này nữa.

Tìm hiểu thêm: Nếu bạn kinh doanh với ngân sách hạn chế thì hãy chọn ngay phần mềm quản lý fanpage miễn phí.

Cách tắt thông báo Tik Tok
Tắt thông báo ứng dụng trên điện thoại android

Hi vọng bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời, khi sử dụng các ứng dụng tốt nhất và không cảm thấy phiền toái vì những thông báo không cần thiết nữa.

Ngoài ra, với lượng người dùng ngày càng đông đảo, Tik Tok vô hình trở thành thị trường kinh doanh đầy tiềm năng cho nhiều người. Bạn có thể tiếp thị, quảng cáo sản phẩm ngay trên các video giải trí, thậm chí là tạo ra nội dung hấp dẫn rồi điều hướng người xem về các kênh bán hàng trực tuyến của mình như: Facebook, website, sàn TMĐT,… Kết hợp cùng phần mềm bán hàng miễn phí để có thể kiểm soát và nhận được những hỗ trợ tốt nhất cho hoạt động kinh doanh của mình. Một hướng đi khá hấp dẫn và rất đáng để thử phải không?

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Muốn làm đại lý sữa Vinamilk cần những gì?

Muốn làm đại lý sữa vinamilk – thủ tục khó hay dễ?

06/04/2021 8288

Vinamilk là thương hiệu sữa nổi tiếng và chiếm thị phần lớn nhất tại Việt Nam. Rất nhiều nhà đầu tư muốn làm đại lý sữa vinamilk nhưng lại chưa biết phải làm thế nào? Bài viết dưới đây sẽ…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot