Mách bạn ngay cách chuyển tin nhắn SMS sang Zalo 100% FREE

12/04/2022 7383

Zalo nổi bật với tính năng gửi tin nhắn miễn phí tới bạn bè, chính vì thế nhiều người Việt Nam đã sử dụng mạng xã hội này. Khi sử dụng tin nhắn SMS sẽ mất phí và bạn muốn chuyển sang Zalo cần làm như thế nào? Sau đây mời bạn cùng theo dõi cách chuyển tin nhắn SMS sang Zalo không mất phí.

Chuyển tin nhắn SMS sang Zalo để nhắn tin thoải mái mà không mất cước điện thoại. Như trong trường hợp bạn đang nhắn tin SMS bình thường với bạn bè của bạn, nhưng tài khoản lại hết tiền, bạn không thể gửi tiếp tin nhắn đó nữa. Vậy nên khi thiết bị của hai bạn đã kết nối sẵn mạng thì bạn chỉ việc chuyển sang tin nhắn Zalo để tiếp tục câu chuyện mà không phải mất phí.

Cách chuyển tin nhắn SMS sang Zalo đơn giản để không mất phí

Ứng dụng Zalo hoặc là tin nhắn SMS đều giúp bạn liên lạc với mọi người qua tin nhắn. Cả hai đều phải sử dụng trên thiết bị điện thoại của bạn. Bạn có thể thực hiện cách này trên các thiết bị khác nhau, sau đây là các bước thực hiện chuyển tin nhắn SMS sang Zalo được thực hiện trên thiết bị iphone:

Bước 1: Mở cuộc trò chuyện SMS mà bạn muốn chuyển sang Zalo

Đầu tiên trên bạn vào mục Tin nhắn trên điện thoại iphone của bạn.Tiếp theo nhấn vào đó sẽ hiện lên giao diện tin nhắn SMS của bạn. Mở phần cuộc trò chuyện mà bạn đang nhắn tin lên để lấy tin nhắn muốn chuyển sang Zalo.

Mở cuộc trò chuyện SMS mà bạn muốn chuyển sang Zalo
Mở cuộc trò chuyện SMS mà bạn muốn chuyển sang Zalo

Bước 2: Nhấn giữ sao chép để chuyển tin nhắn sang Zalo

Tiếp theo trên tin nhắn bạn muốn chuyển qua Zalo, bạn hãy nhấn và giữ. Lưu ý chỉ cần giữa khoảng 1-2 giây là được. Sau đó hiện lên các tùy chọn, bạn chọn nhấn vào Sao chép.

Nhấn sao chép để chuyển tin nhắn
Nhấn sao chép để chuyển tin nhắn

Bước 3: Nhấn dán tin nhắn đó trên mục soạn tin nhắn Zalo

Mở ứng dụng Zalo ngay trên điện thoại đó, có đăng nhập tài khoản Zalo của bạn. Tiếp theo bạn bạn vào mục tin nhắn tìm tên người bạn chat dở. Lưu ý việc này bạn cần chắc chắn rằng bạn và người đó đều lưu số điện thoại của nhau vào danh bạ, vì như thế Zalo mới tự động cập nhật hai bạn đã trở thành bạn bè trên Zalo. Như vậy mới có thể nhắn tin được cho nhau trên Zalo. Sau khi tìm được tên rồi nhấn vào.

Nhấn dán để tin nhắn được chuyển sang Zalo
Nhấn dán để tin nhắn được chuyển sang Zalo

Bước 4: Nhấn gửi để thực hiện xong cách chuyển tin nhắn SMS sang Zalo

Sau khi mở cuộc trò chuyện đó, bạn nhìn thấy nơi để soạn tin nhắn. Bạn tiếp tục nhấn giữ lần nữa và hiện lên chứ Dán rồi nhấn vào. Sau khi dán thành công đoạn tin nhắn đó, bạn nhấn vào biểu tượng mũi tên xanh để gửi tiếp tục cuộc trò chuyện với bạn bè.

Nhấn biểu tượng mũi tên để gửi tin nhắn
Nhấn biểu tượng mũi tên để gửi tin nhắn

Như vậy bạn có thể biết được cách chuyển tin nhắn SMS qua Zalo bằng thủ thuật copy paste. Khi nhấn gửi tin nhắn báo  sẽ đã gửi tức là bạn đã chuyển xong tin nhắn thành công và không mất phí điện thoại.

Tại sao cách chuyển tin nhắn SMS sang Zalo lại không mất phí?

Hiện nay Zalo chỉ cung cấp tính năng đồng bộ hóa tin nhắn từ Zalo điện thoại lên máy tính và ngược lại, chứ chưa hỗ trợ cách chuyển tin nhắn SMS sang Zalo. Tin nhắn SMS không thể chuyển trực tiếp qua tin nhắn Zalo được. Thế nhưng trong trường hợp bất đắc dĩ ban cần làm như vậy thì hãy tham khảo các bước trên.

Cách này giúp bạn chuyển tin nhắn sang Zalo mà không cần tốn cước điện thoại. Phải đảm bảo rằng bạn và người đó có kết bạn với nhau trên Zalo và điện thoại của hai người đều có kết nối mạng. Bởi Zalo là ứng dụng chat miễn phí, giúp người dùng thoải mái nhắn tin mà không phải trả bất cứ loại tiền nào, ngay cả tải ứng dụng cũng free.

Hơn nữa, bình thường nhắn tin trên SMS mỗi tin nhắn bạn đều phải trả tiền. Nên cuộc trò chuyện dễ bị giới hạn. Sử dụng cách này, khi tài khoản của bạn hết tiền hãy chuyển sang Zalo để chat. 

Chuyển tin nhắn SMS sang Zalo không mất phí
Chuyển tin nhắn SMS sang Zalo không mất phí

Tổng kết

Zalo có đồng bộ hóa danh bạ, vị trí, ảnh,… với điện thoại nhưng chưa cho phép đồng bộ với tin nhắn SMS. Nên bạn chưa thể chuyển tin nhắn đó sang Zalo mà phải dùng thủ thuật khác. Qua bài viết này có thể thấy cách chuyển tin nhắn SMS sang Zalo bằng cách copy paste cực đơn giản. Hy vọng có thể giúp bạn tiếp tục chat với bạn bè mà còn không phải lo mất phí. Chúc các bạn thành công khi thực hiện các bước trên!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

bán hàng theo trend

Cảnh báo: Đừng bán hàng theo trend nếu bạn không biết những điều này

29/04/2020 2798

Không thể phủ nhận việc bán hàng theo trend là một trong những cách kiếm lời nhanh nhất hiện nay. Chỉ cần có xu hướng mới thì y như rằng các sản phẩm ăn theo được bày bán ồ ạt…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot