Những câu hỏi thường gặp Abit – phần mềm bán hàng tốt nhất hiện nay

25/04/2022 5597

Lần đầu tiếp xúc với Abit, chắc hẳn bạn sẽ thắc mắc liệu phần mềm này có tiện lợi, dễ sử dụng? Tính bảo mật thông tin ra sao? Có thể sử dụng trên thiết bị thông minh hay không?  Bạn “mông lung” và chưa tìm được lời giải đáp cho mình. Đừng quá lo lắng, mọi vấn đề sẽ được làm sáng tỏ ngay trong bài viết những câu hỏi thường gặp Abit dưới đây.

Phần mềm Abit phù hợp với các kênh bán hàng nào?

Đây có lẽ là câu hỏi được nhiều nhà kinh doanh đặt ra khi mới tiếp cận phần mềm bán hàng Abit. Hiện nay, kênh bán hàng online được xem là một trong những chiến lược trọng tâm của nhiều công ty. Chúng đem lại nguồn doanh thu không hề nhỏ cho các doanh nghiệp có quy mô từ bé đến lớn. Hiểu được điều đó, Công ty Nitco đã cho ra mắt phần mềm quản lý bán hàng Abit, hỗ trợ người dùng quản lý hoạt động kinh doanh trên hầu hết các kênh như: fanpage Facebook, sàn TMĐT (Shopee, Tiki, Lazada, Sendo), website và cửa hàng trực tiếp.

Quản lý đơn hàng trên sàn TMĐT cùng Abit
Quản lý đơn hàng trên sàn TMĐT cùng Abit

Nhằm giúp khách hàng có thể tìm hiểu và trải nghiệm phần mềm một cách chân thực nhất. Abit đã tung ra thị trường gói dùng thử miễn phí trong vòng 15 ngày. người dùng sẽ được tiếp cận với tất cả các tính năng của phần mềm. Chẳng hạn như: quản lý sản phẩm, đơn hàng, kho hàng, khách hàng, nhà cung cấp, đối tác vận chuyển, dòng tiền luân chuyển, việc đồng bộ với các đơn hàng trên shopee, tiki, lazada,… Bên cạnh đó, bạn có thể xem các báo cáo hoạt động kinh doanh theo ngày, theo tuần, theo tháng. Điều này sẽ giúp vạch ra các chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp ở thời điểm hiện tại và trong tương lai.

► Nhanh tay ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN trong 12 tháng tới Abit sẽ TẶNG MIỄN PHÍ MÁY IN Q900 cho mọi khách hàng

Những câu hỏi thường gặp Abit : Phần mềm Abit có thể sử dụng cho rất nhiều ngành hàng
Phần mềm Abit có thể sử dụng cho rất nhiều ngành hàng

Abit có tương thích với các thiết bị bán hàng không?

Thiết bị bán hàng là một trong những công cụ không thể thiếu tại các cửa hàng, dù quy mô kinh doanh lớn hay nhỏ. Và bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sự tương thích của Abit với các thiết bị này. Bởi:

  • Abit có thể tương thích với máy bán hàng: Abit giúp việc tạo, in hóa đơn khi khách hàng thanh toán sản phẩm sẽ được thực hiện nhanh chóng và diễn ra thuận lợi. Chi tiết tất tần tật về cách in bill tính tiền thanh toán tại của hàng.
  • Abit có thể tương thích với máy quét mã vạch: Việc nhập kho, xuất kho, quản lý kho sẽ được kiểm soát tốt.
  • Abit có thể tương thích thêm với máy in: Điều này giúp cho việc in hàng ngàn đơn hàng được diễn ra nhanh chóng. Rút ngắn tiến trình xử lý.
Những câu hỏi thường gặp Abit : phần mềm có thể kết nối được với nhiều thiết bị bán hàng
Những câu hỏi thường gặp Abit : phần mềm có thể kết nối được với nhiều thiết bị bán hàng

Abit có thể sử dụng trên thiết bị thông minh không?

Abit hỗ trợ người dùng trên cả máy tính, máy tính bảng và  thiết bị di động thông minh. Cho phép bạn quản lý hoạt động bán hàng của mình mọi lúc, mọi nơi chỉ cần có kết nối internet. Ứng dụng Abit trên thiết bị di động cũng có đầy đủ các tính năng như bản dùng trên máy tính. Nó sẽ biến chiếc điện thoại của bạn thành công cụ quản lý bán hàng, gọi ship, thanh toán trực tuyến, tạo đơn hàng, quản lý thông tin sản phẩm khi không có mặt tại cửa hàng. Ngoài ra còn có thể xem doanh thu, báo cáo lãi lỗ một cách dễ dàng. Thật tiện ích phải không!

Phiên bản Abit trên điện thoại bạn có thể dễ dàng được tìm thấy trên cửa hàng của điện thoại. Đối với hệ điều hành Android bạn tìm mục CH Play. Và với hệ điều hành iOS bạn chọn mục App store.

Bạn đã biết: 5 lợi ích “khủng” của phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại

Phần mềm có thể sử dụng trên điện thoại hoặc iPad
Phần mềm có thể sử dụng trên điện thoại hoặc iPad

Phần mềm có dễ sử dụng không?

Phần mềm Abit có giao diện đơn giản, bố cục rõ ràng, hạn chế tối đa các bước xác minh không cần thiết. Tất cả các tính năng đều được hiển thị trên giao diện, giúp khách hàng có thể tìm thấy một cách dễ dàng. Dù không phải là người am hiểu công nghệ nhưng vẫn có thể thao tác trên phần mềm thuận lợi.

Việc xem báo cáo trên phần mềm cũng không hề quá phức tạp. Chỉ cần với vài thao tác đơn giản, hệ thống sẽ tự động trả về các bản báo cáo chi tiết. Bạn hoàn toàn dễ dàng đánh giá, đo lường hiệu quả kinh doanh online và offline.

Trong quá trình sử dụng phần mềm, nếu có bất kỳ vướng mắc ở thao tác nào, nhân viên Abit sẽ hỗ trợ qua teamview hoặc gọi điện tư vấn. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm và không cần quá lo lắng về việc sử dụng phần mềm.

Phần mềm có giao diện dễ sử dụng

Phần mềm có giao diện dễ sử dụng

 Hiện tại phần mềm bán hàng Abit đang có chương trình DÙNG THỬ MIỄN PHÍ cho mọi khách hàng với đầy đủ TẤT CẢ CÁC TÍNH NĂNG nhanh tay ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN

Với phần mềm Abit – thông tin người dùng có được bảo mật không?

Cho dù sử dụng phần mềm nào thì tính bảo mật vô cùng quan trọng. Hiểu được sự lo lắng của khách hàng, Abit đã xây dựng hệ thống lưu trữ thông tin bằng công nghệ điện toán đám mây. Điều này so với việc lưu trữ trong máy tính thì độ an toàn sẽ cao hơn rất nhiều. Khi máy tính của bạn có sự cố, bạn vẫn có thể truy cập phần mềm tại một thiết bị khác.

Bạn cũng không cần phải quá lo lắng việc nhân viên đánh cắp dữ liệu của mình. Bởi người quản lý hoàn toàn có thể thiết lập phân quyền cho nhân viên. Tùy thuộc vào từng vị trí để cấp quyền truy cập khác nhau. Bạn chỉ cần cung cấp những quyền truy cập cần thiết với công việc của từng nhân viên. Điều này giúp tránh được việc nhân viên đánh cắp dữ liệu 100%, nên đừng quá lo lắng nhé.

Những dữ liệu trên phần mềm Abit có tính bảo mật cao
Những dữ liệu trên phần mềm Abit có tính bảo mật cao

Hi vọng, qua bài viết trên bạn có thể tìm được lời giải đáp cho những câu hỏi thường gặp Abit. Mong rằng, phần mềm Abit sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc kinh doanh của bạn. Cảm ơn bạn đã đón đọc bài viết của chúng tôi!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

cách tiếp cận khách hàng online

“Hé lộ” 3 cách tiếp cận khách hàng online trên Facebook cực kỳ hiệu quả

03/09/2020 7682

34 triệu người dùng Internet mỗi ngày chính là lượng khách hàng tiềm năng trên mảnh đất kinh doanh online. Nhưng làm cách nào để tiếp cận thành công khách hàng của mình từ tập người dùng siêu to khổng…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot