Bùng nổ doanh số với phần mềm marketing đa kênh tốt nhất hiện nay

12/04/2022 3979

Chúng ta không thể phủ nhận tiềm năng từ các thị trường online như mạng xã hội, sàn TMĐT, website,… Đây cũng là miếng mồi ngon cho các nhà kinh doanh khai thác. Để cạnh tranh và có chỗ đứng trên đường đua ngày càng khắc nghiệt này, bạn có thể tham khảo giải pháp tuyệt vời đến từ phần mềm marketing đa kênh Abit.

Không chỉ mang lại những hỗ trợ tuyệt vời về marketing trên đa kênh, Abit còn được biết đến là một phần mềm quản lý bán hàng toàn diện. Dưới đây là một số tính năng ưu việt của Abit, chắc chắn sẽ giúp cho hoạt động marketing của bạn dễ dàng, thuận lợi và hiệu quả hơn rất nhiều.

Quản lý đa kênh

Điểm mạnh của Abit chính là khả năng quản lý bán hàng trên đa kênh. Phần mềm cho phép người sử dụng tích hợp và đồng bộ với nhiều nền tảng như: Sàn TMĐT, website, landing và đặc biệt là mạng xã hội Facebook. Mọi thông tin giao dịch, sản phẩm, đơn hàng phát sinh, hàng hoàn, thông tin khách hàng, các chiến dịch tiếp thị,… đều được quản lý trực tiếp trên giao diện của Abit. Đặc biệt, bạn có thể kết nối nhiều tài khoản từ nhiều kênh về phần mềm. Giúp loại bớt các thao tác đăng nhập, đăng xuất, chuyển tab, xác minh tài khoản phức tạp, rườm rà và không đảm bảo tính bảo mật.

Phần mềm marketing Abit quản lý đa kênh
Phần mềm marketing Abit quản lý đa kênh

Quản lý tương tác trên Facebook

Nhận thấy tiềm năng khổng lồ từ Facebook, nhà phát triển phần mềm đã tập trung các tính năng ưu việt để khai thác thị trường này. Trong đó phải kể đến khả năng tương tác với khách hàng qua việc tự động trả lời comment-inbox dựa trên các kịch bản được xây dựng sẵn. Ngay sau khi nhận được các hành động  cụ thể của khách hàng trên hộp thoại hoặc bài đăng, Abit sẽ nhận diện câu hỏi, đối chiếu và chọn ra câu trả lời phù hợp nhất. Đảm bảo rằng không bỏ sót bất cứ tương tác nào và phản hồi trong thời gian ngắn nhất. Đây là giải pháp giúp bạn giữ chân khách hàng, nâng cao chất lượng phục vụ vô cùng hiệu quả, mà vẫn có thể tiết kiệm thời gian và nguồn nhân lực.

Ngoài ra, Abit còn hỗ trợ nhà kinh doanh ẩn các bình luận trên Fanpage. Qua đó bảo vệ được thông tin của khách hàng, giảm thiểu tới mức tối đa tình trạng đối thủ cướp khách.

Phần mềm marketing Abit quản lý tương tác trên Facebook
Phần mềm marketing Abit quản lý tương tác trên Facebook

Hỗ trợ các chiến dịch marketing

Một điểm tuyệt vời khác của Abit đó chính là tự động thu thập thông tin của khách hàng trên đa kênh. Sau đó phân loại và lưu trữ chúng để làm cơ sở dữ liệu quan trọng cho chiến dịch marketing trong tương lai. Chỉ với vài click chuột, thông tin về các chương trình khuyến mại, giảm giá, tri ân,… sẽ được đến nhóm đối tượng phù hợp. Giúp tăng khả năng tiếp thị, quảng bá thương hiệu, mang về cơ hội cải thiện doanh số vô cùng hiệu quả. Chi phí cho mỗi chiến dịch này gần như là bằng 0, tiết kiệm tối đa cho doanh nghiệp so với các hình thức marketing tốn kém khác.

Hỗ trợ các chiến dịch marketing
Hỗ trợ các chiến dịch marketing

Quản lý các chiến dịch Facebook Ads

Quảng cáo trên Facebook là hình thức giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng. Do đó, Abit đã tích hợp thêm các tính năng giúp người dùng kết nối, quản lý các tài khoản Facebook Ads, phân tích, quản lý chi phí, đánh giá hiệu quả từng chiến dịch, từng Post theo thời gian thực một cách chính xác nhất. Phần mềm cung cấp đầy đủ các chỉ số quan trọng cùng hệ thống báo cáo giúp người dùng dễ dàng nắm bắt và kiểm soát chiến dịch. Kịp thời phát hiện, điều chỉnh, sửa đổi những điểm không phù hợp để mang đến kết quả cao nhất.

Quản lý các chiến dịch Facebook Ads
Quản lý các chiến dịch Facebook Ads

Tính bảo mật cao, tích hợp trên nhiều thiết bị

Dữ liệu trên Abit được lưu trữ nhờ vào công nghệ điện toán đám mây với độ bảo mật gần như là tuyệt đối. Đảm bảo không một bên thứ ba hay hacker, các nguồn virus độc hại nào có thể xâm nhập đánh cắp dữ liệu của bạn.

Bên cạnh đó, phần mềm được tích hợp trên nhiều thiết bị (máy tính, laptop, máy tính bảng, điện thoại thông minh) và hệ điều hành. Giúp cho việc thao tác, quản lý mọi hoạt động được linh hoạt và tiện lợi hơn kể cả việc kiểm soát từ xa.

Tính bảo mật cao, tích hợp trên nhiều thiết bị
Tính bảo mật cao, tích hợp trên nhiều thiết bị

Đặc biệt, hiện nay Abit đang cung cấp cho người dùng gói dùng thử hoàn toàn miễn phí. Để trải nghiệm những tính năng tuyệt vời này, các bạn hãy ĐĂNG KÝ NGAY TẠI ĐÂY.

Từ những tính năng trên có thể thấy, Abit chính là phần mềm marketing tốt nhất hiện nay, là người trợ thủ đắc lực của doanh nghiệp. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không sử dụng Abit ngay hôm nay để thấy sự thay đổi trong hoạt động kinh doanh của mình. Chúc các bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Los AngelesChủ đề hot