Hướng dẫn sử dụng tính năng đánh giá sản phẩm trên Tiki

25/04/2022 4415

Đánh giá sản phẩm là một tính năng thú vị để bạn đưa ra nhận xét trung thực về shop và sản phẩm, đồng thời reivew với nhiều người mua khác. Với mục đích giúp bạn biết thêm nhiều cách đánh giá trên Tiki khi mua hàng. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đánh giá sản phẩm trên Tiki qua bài viết dưới đây.

Cách đánh giá sản phẩm trên Tiki như thế nào?

Chập chững từ một trang bán sách online, sau 10 năm hoạt động Tiki đã chuyển mình trở thành một sàn TMĐT đứng thứ 2 tại Việt Nam. Với tốc độ phát triển chóng mặt, hiện Tiki có hơn 500.000 sản phẩm được kinh doanh. Từ sách, văn phòng phẩm, đồ dùng gia đình, điện thoại, điện máy, phụ kiện và nhiều sản phẩm khác.

Khi bạn có những trải nghiệm mua hàng hứng thú với Tiki như thế này thì tội gì không đánh giá sản phẩm 5* đúng không nào. Thông thường, khi đơn hàng được phát thành công. Tiki sẽ gửi thông báo về cho bạn, lúc này bạn có thể viết nhận xét của mình về sản phẩm. Nếu như vì quá bận rộn mà không thể đánh giá kịp thời sản phẩm. Bạn có thể thực hiện các thao tác sau để tìm lại phần đánh giá.

Cụ thể:

Tại mục cá nhân bạn tìm “ Đánh giá sản phẩm đã mua”. Sau đó sẽ hiện ra danh sách sản phẩm tiki giao thành công cho bạn sẽ hiện ra. Bạn tìm sản phẩm cần đánh giá và viết đánh giá của mình.

Cách nhận xét sản phẩm đã mua trên Tiki
Cách nhận xét sản phẩm đã mua trên Tiki

Sau khi mở sản phẩm bạn muốn nhận xét. Bạn sẽ viết những cảm nhận của bạn về sản phẩm mà bạn đã nhận được. Chất lượng phục vụ của nhân viên giao hàng. Có thể đính kèm hình ảnh về sản phẩm. Những đánh giá của bạn sẽ xuất hiện ngay dưới sản phẩm. Những người mua tiếp theo sẽ đọc được trải nghiệm của bạn. Đây cũng là yếu tố giúp các khách hàng khác đưa ra lựa chọn. Sau đó sẽ quyết định có nên mua sản phẩm đấy hay không.

Đánh giá sản phẩm đã mua trên Tiki
Đánh giá sản phẩm đã mua trên Tiki

Có thể xóa đánh giá sản phẩm trên Tiki được không?

Câu trả lời là KHÔNG nhé. Bạn không thể xóa bất cứ bình luận hay đánh giá của bạn đã được đăng thành công trên Tiki. Nếu bạn muốn xóa chỉ có thể liên hệ đến nhân viên chăm sóc khách hàng của Tiki qua số điện thoại 1900.6035 (1000 đồng/phút).

Tiêu chí tạo nên một bài viết đánh giá đơn hàng trên Tiki

Bài đánh giá cần được viết dựa trên cảm nhận của người mua về sản phẩm, chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của nhà bán. Bạn cần phải sử dụng ngôn từ phù hợp, không dùng từ ngữ hay hình ảnh phản cảm để đánh giá.Làm sao để có một nhận xét sản phẩm hợp lệ tại Tiki? Bạn có thể dựa vào một số tiêu chí như:Số lượng sản phẩm bạn nhận được có đúng như số lượng bạn đã đặt?Chất lượng sản phẩm bạn nhận được có giống như mô tả của nhà bán?Cách đóng gói sản phẩm có chuyên nghiệp hay không?Thời gian giao hàng của Tiki có làm bạn hài lòng hay không?

Một số lưu ý về cách đánh giá sản phẩm trên Tiki

– Nhận xét phải nêu rõ ràng, chi tiết ưu điểm/khuyết điểm về sản phẩm trong quá trình nhận hàng và sử dụng. Đặc biệt nhấn mạnh đến công năng và cảm nhận của bạn. Vì mục đích cuối cùng của việc gửi review sản phẩm trên Tiki là đem đến trải nghiệm cho khách hàng đang quan tâm về việc đặt mua và trải nghiệm tính năng của sản phẩm đó.

– Điều tiếp theo cần phải được nói đến là thời gian giao hàng Tiki. Thời gian giao hàng của Tiki so với các đơn vị vận chuyển khác nhanh hơn hẳn. Trước đây khi Tiki mới xuất hiện thì thời gian giao hàng rơi vào 4-5 ngày, nhưng bây giờ thời gian rút ngắn chỉ còn trung bình 1,6 ngày. Tức là chỉ cần đặt hôm qua thì hôm nay bạn đã nhận được hàng rồi. Nhưng nếu liên quan đến dịch vụ vận chuyển như thơi gian lâu hơn dự kiến, hãy nhận xét trung thực và phản ánh luôn với shop.

            ► Đọc thêm: Chi phí ship Tiki khi mua hàng là bao nhiêu? Câu trả lời ngay tại đây!

– Nếu như các vấn đề về giá sản phẩm, quà tặng kèm, chương trình khuyến mãi hoặc các trường hợp nhận sản phẩm bị lỗi trong quá trình vận chuyển, bảo quản kho, hoặc lỗi dịch vụ từ Tiki. Đặc biệt là vấn đề về nghi ngờ hàng nhái, hàng giả, … Bạn vui lòng liên hệ Hotline 19006035. Hoặc gửi thông tin về email hotro@tiki.vn để được phục vụ nhanh chóng và chính xác nhất. Vì đôi khi shop quá bận không thể check hêt thông tin của bạn kịp thời được.

Đánh giá đơn hàng khi mua tại Tiki
Đánh giá đơn hàng khi mua tại Tiki

Tạm kết

Trên đây là những bước làm để đánh giá sản phẩm trên Tiki nhanh và hiệu quả nhất. Hy vọng qua bài viết sẽ giúp được khách hàng có cái nhìn thực tế hơn khi mua hàng trên Tiki. Nếu các bạn có kinh nghiệm hay đánh giá gì khác thì hãy để lại bên dưới để mọi người cùng tham khảo nhé. Hãy thử mua hàng để trải nghiệm những điều thú vị cùng với Tiki. Chúc bạn thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

cách bán hàng online đắt khách

“Bật mí” cách bán hàng online đắt khách, chốt đơn mỏi tay

03/07/2020 5551

Cách bán hàng online đắt khách là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm, nhất là với sự cạnh tranh gay gắt đến từ các cửa hàng hiện nay. Làm thế nào thúc đẩy được lượng hàng bán ra…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot