Tiết lộ ngay 5 chợ đầu mối lấy sỉ trái cây tươi ngon giá rẻ nhất hiện nay

25/04/2022 6443

Dù kinh doanh hay mua bán hằng ngày, cách thông minh khi đi mua trái cây là phải biết mua ở chợ đầu mối. Bởi vì trái cây ở đây siêu rẻ, tươi ngon và bạt ngàn lựa chọn. Bất kì tỉnh thành nào cũng có những khu chợ đầu mối lấy sỉ trái cây. Tuy nhiên, để nói về độ hoành tráng, quy mô nhất thì phải kể tên 5 khu chợ nổi tiếng từ Bắc vào Nam sau.

Chợ đầu mối lấy sỉ trái cây Long Biên – Hà Nội

Đôi nét về chợ Long Biên

Chợ tọa lạc ở phường Phúc Xá, quận Ba Đình, Hà Nội với tổng diện tích 27.148 m2 với hơn 1000 hộ kinh doanh. Trong đó riêng ngành hàng rau củ quả, hoa, trái cây chiếm 77%. Mỗi ngày chợ họp từ 22h đêm và kéo dài đến 2-3h sáng hôm sau. Nguồn gốc hàng hóa đa số đến từ Trung Quốc và một số vườn trái cây phía Bắc. So với giá thành tại các cửa hàng hoa quả thì giá thành ở chợ rẻ hơn từ 50-60%.

Nguồn hàng này thường có rất nhiều nhà cung cấp, bạn sẽ không thể nào ghi nhớ được hết. Bạn nên chuẩn bị thêm công cụ hỗ trợ như các phần mềm quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất hiện nay. Phần mềm sẽ hỗ trợ bạn như một người trợ lý. Từ xử lý trong khâu thanh toán, việc kiểm soát hàng hóa, sản phẩm nào còn, sản phẩm nào hết. Bên cạnh đó, việc báo doanh thu luôn được cập nhật hàng ngày, giúp bạn định hướng kinh doanh trong thời gian tới.

Trải nghiệm dùng thử phần mềm trong 15 ngày click phần mềm bán hàng nhé.

Chợ đầu mới lấy sỉ trái cây Long Biên
Chợ đầu mối lấy sỉ trái cây Long Biên

Lấy sỉ trái cây tại chợ đầu mối Long Biên

Chợ Long Biên nổi tiếng là chợ hoa quả lớn nhất nhì miền Bắc. Nơi đây có hầu hết các loại trái cây trên cao nguyên hay trái cây nổi tiếng miền Nam. Có thể kể ra như cam, thanh long, bưởi, sầu riêng, mãng cầu (quả na), dứa, dưa hấu, nhãn, vải,… Lượng tiêu thụ trái cây hàng ngày từ Ban quản lý chợ lên đến 250- 300 tấn.

Các loại trái cây tươi ngon giá rẻ
Các loại trái cây tươi ngon giá rẻ

Về giá cả thì các loại trái cây thường bán theo vụ, giá lên xuống từng thời điểm. Nhưng nhìn chung, giá nhập vào khá mềm, vẫn đảm bảo cho các chủ shop hoa quả bán ra có lãi cao. Nhiều mặt hàng được bày bán chỉ từ 8.000 đồng và 10.000 đồng/ kg. Nếu bạn đi mua hàng tại đây thì phải nhớ là mua số lượng nhiều nhé. Mua lẻ 1,2 kg người ta thường sẽ không chấp nhận bán. Hơn nữa vì là hàng lấy xô nên không được lựa chọn hoặc phân loại kĩ. Nếu nhập cả tấn thì phải chọn sạp buôn uy tín và kiểm tra hàng cẩn thận. Tránh trường hợp mang về bị dập nát, hư hỏng.

Các mặt hàng trái cây cao cấp
Các mặt hàng trái cây cao cấp

>>> Xem thêm: Hé mở 3 mối sỉ dừa Bình Định tươi rói, giá cực tốt cho dân kinh doanh

Chợ đêm nông sản Văn Quán – Hà Nội

Chợ đầu mối thường Văn Quán có khung giờ hoạt động muộn hơn các chợ khác. Khoảng từ 21h đến 4-5h sáng hôm sau. Tại các khu chợ đầu mối này, hình thức buôn bán chủ yếu là bán buôn với số lượng lớn. Chính vì vậy giá cả các loại hàng hóa ở đây thường có mức giá rất rẻ. Tuy nhiên, bạ vẫn có thể mua lẻ vì có rất nhiều gian hàng kéo dài thời gian bán tận buổi sáng hôm sau. Những quầy này bán không hạn chế số lượng. Bạn hoàn toàn có thể mua lẻ nhưng với mức giá “siêu mềm”. Về chất lượng trái cây khá tươi ngon, bắt mắt. Đặc biệt, không có hàng để kho bảo quản như tại các chợ dân sinh.

Chợ Văn Quán bán sỉ lẻ trái cây
Chợ Văn Quán bán sỉ lẻ trái cây

Chợ Thủ Đức –  chợ đầu mối lấy sỉ hoa quả lớn nhất Sài Gòn

Nằm trên quốc lộ 1A (đoạn xa lộ Đại Hàn), gần tuyến đường sắt Bắc – Nam, chợ Thủ Đức là chợ đầu mối nông sản thực phẩm lớn nhất TPHCM. Mặt hàng chủ đạo tại chợ là các loại trái cây tươi ngon. Mùa nào thì trái đó và rất đa dạng về chủng loại. Trái cây được chở trên các xe tải cỡ lớn, xe container từ 21h cho đến rạng sáng. Đây cũng là thời gian mà người dân mua bán diễn ra tấp nập nhất. Theo thống kê, trung bình mỗi ngày, lượng hàng hoá nhập vào đến hơn 2.800 tấn. Chợ cũng chính là đầu mối bỏ sỉ cho hầu hết các cửa hàng đang buôn bán hoa quả tại TPHCM và các khu vực lân cận. Một số mặt hàng giá rẻ tươi ngon nhất : chôm chôm, dâu, thanh long, sầu riêng, măng cụt, cam, nho, ổi, mận…

Hoạt động mua bán tại chợ Thủ Đức
Hoạt động mua bán tại chợ Thủ Đức

>>> Tham khảo: Kinh doanh trái cây – ý tưởng kinh doanh “hốt bạc” không nên bỏ lỡ

Chợ đầu mối lấy sỉ trái cây Cao Lãnh – Đồng Tháp

Chợ có vị trí thuận lợi nằm cạnh Quốc lộ 30 và sông Cái Nhỏ nối ra sông Tiền rất thuận lợi cho việc giao thương, buôn bán. Hiện nay, chợ Cao Lãnh đang thu hút rất nhiều nhà vườn và tiểu thương chọn làm điểm kinh doanh. Ngoài các kiot buôn bán, nơi đây còn có công trình bảo quản trái cây như kho lạnh, khu nhà lồng, trung tâm bảo quản trái cây tươi, cơ sở chế biến trái cây… Mỗi ngày tiêu thụ lên tới 150 tấn hoa quả các loại. Nổi tiếng nhất không thể không nhawxc tới xoài cát Hòa Lộc. Một ngày bỏ mối hàng trăm tấn đi khắp các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Ngoài ra còn có các loại trái cây khác như sầu riêng, dừa, bưởi, vú sữa, khóm, chuối… với sức lượng tiêu thụ không kém.

Mặt hàng xoài nổi tiếng tại chợ đầu mới Cao Lãnh, Đồng Tháp
Mặt hàng xoài nổi tiếng tại chợ đầu mối Cao Lãnh, Đồng Tháp

 Chợ đầu mối lấy sỉ Cái Răng – Cần Thơ

Ngôi chợ này chắc chắn không còn xa lạ gì với các bạn nữa rồi. Chợ nổi Cái Răng là chợ trên sông, gần trung tâm thành phố Cần Thơ. Đây cũng là chợ đầu mối lấy trái cây, hoa quả không thể bỏ qua với những ai đam mê kinh doanh mặt hàng này. Hoạt động mua bán diễn ra từ sớm tinh mơ cho tới 9- 10 giờ, cao điểm từ 7- 8 giờ sáng. Mỗi ngày, chợ đều có hàng trăm những thuyền, ghe chất đầy hoa quả tươi roi rói. Nhiều nhất là sầu riêng, nhãn, sơ-ri, đu đủ, dừa, bưởi, chôm chôm, dưa hấu, dứa, sa-pô-chê…Chợ chính là địa điểm tập kết của các loại trái cây cả vùng Đồng bằng Sông Cửu Long. Bạn có thể thoải mái chọn lựa, nếm thử  và trả giá tùy thích vì những người bán hàng nơi đây rất thân thiện và hiếu khách.

Chợ đầu mới lấy sỉ nổi trên sông Cái Răng tại Cần Thơ
Chợ đầu mối lấy sỉ nổi trên sông Cái Răng tại Cần Thơ

Trên đây là những thông tin gợi ý cho bạn về các chợ đầu mối lấy sỉ trái cây từ Bắc vào Nam. Mỗi chợ đều có thế mạnh riêng để bạn tìm hiểu và khám phá. Hy vọng bạn sẽ có được sự lựa chọn hợp lý để mua sắm cũng như nhập hàng kinh doanh tại cửa hàng của mình. Nếu hướng đi của bạn là kinh doanh lâu dài, nên thiết lập một hệ thống bán hàng chuyên nghiệp bằng phần mềm quản lý bán hàng đa kênh và bắt đầu xây dựng dần thương hiệu của bản thân.Cảm ơn đã quan tâm bài viết. Chúc bạn may mắn.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

kinh-doanh-do-gia-dung-0

Bí quyết mở cửa hàng kinh doanh đồ gia dụng hoàn vốn cực nhanh

31/03/2021 4547

Kinh doanh đồ gia dụng được xem là ý tưởng không bao giờ "lỗi mốt" mọi thời đại. Bởi vì đây là mặt hàng nhà nhà, người người, dù ở nông thôn hay thành thị đều cần dùng đến. Ý…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot