Lọc tin nhắn Fanpage trong vòng một nốt nhạc với phần mềm Abit

07/07/2023 3593

Sau mỗi chiến dịch quảng cáo, bạn thu được hàng ngàn comment-inbox. Đây là tín hiệu tốt, nhưng cũng khiến không ít chủ shop đau đầu vì lo sợ bỏ sót đơn hàng quan trọng, hay trả lời chậm trễ khiến khách hàng rời đi. Phần mềm quản lý bán hàng Abit sẽ giúp bạn giải quyết khó khăn này nhờ vào tính năng lọc tin nhắn Fanpage.

Đồng bộ toàn bộ tin nhắn về phần mềm

Thay vì quản lý tin nhắn trên từng Fanpage riêng biệt. Bạn có thể đồng bộ không giới hạn số lượng page từ nhiều tài khoản Facebook khác nhau lên phần mềm. Không cần quan tâm bạn có một trang hay hàng trăm trang, tất cả tin nhắn sẽ được đẩy lên hệ thống và quản lý tập trung trên Abitmes. Giúp loại bỏ hoàn toàn tình trạng sót, quên đơn. Đặc biệt là bỏ qua được các bước đăng nhập, đăng xuất rườm rà hay phải xác nhận tài khoản phức tạp.

► Nếu không muốn bỏ lỡ cơ hội tiếp cận khách hàng tốt hơn. Click xem ngay: Cách Abit kết nối đồng bộ các tin nhắn trên cùng một hệ thống

Đồng bộ toàn bộ tin nhắn về phần mềm
Đồng bộ toàn bộ tin nhắn về phần mềm

Hệ thống thẻ tag giúp quản lý tin nhắn hiệu quả

Abit cung cấp cho người dùng hệ thống thẻ tag nhằm mục đích quản lý tin nhắn theo cách chuyên nghiệp và nhanh chóng hơn. Ngoài các thẻ tag mặc định trên hệ thống như: đã chốt, chưa chốt, đã gửi hàng, chuyển hoàn, khách đã nhận hàng. Người dùng có thể tùy ý thêm các tag khác sao cho phù hợp với hoạt động kinh doanh của mình.  Phần mềm còn có khả năng tự động lên đơn từ tin nhắn của khách hàng. Những đơn hàng này cũng được thiết lập trạng thái như: Khách mới, chưa chốt, đề nghị xuất, hủy đơn, chờ chuyển khoản,… Giúp bạn dễ dàng quản lý cũng như hỗ trợ cho quá trình lọc tin nhắn.

Hệ thống thẻ tag giúp quản lý tin nhắn hiệu quả
Hệ thống thẻ tag giúp quản lý tin nhắn hiệu quả

► Nhanh tay ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN trong 12 tháng tới Abit sẽ TẶNG MIỄN PHÍ MÁY IN Q900 cho mọi khách hàng

Lọc tin nhắn với phần mềm Abit

Toàn bộ tin nhắn sau khi tập trung trên Abitmes, bạn có thể dễ dàng lọc theo các cách sau đây:

Lọc theo trạng thái đơn hàng

Bạn chọn vào mục “Trạng thái” ở góc trái trên cùng của giao diện Abitmes. Sau đó nhấp vào ô “Chọn trạng thái đơn hàng”. Hệ thống sẽ cung cấp danh sách các trạng thái hiện tại. Bạn chỉ cần chọn vào mục theo mong muốn. Ngay lập tức, những tin nhắn phù hợp sẽ được hiển thị.

Lọc inbox theo trạng thái đơn hàng
Lọc inbox theo trạng thái đơn hàng

Lọc theo thẻ tag

Tương tự như cách lọc theo trạng thái, bạn nhấp vào mục “Tìm nhãn”. Toàn bộ thẻ tag sẽ hiện ra. Tiếp tục chọn vào thẻ tag theo mong muốn. Hệ thống sẽ trả về tất cả các kết quả trùng khớp với yêu cầu của bạn.

Lọc tin nhắn theo thể tag
Lọc tin nhắn theo thể tag

Lọc theo Fanpage

Để lọc tin nhắn theo Fanpage, bạn chọn vào mục “Fanpage”. Những page được đồng bộ với phần mềm sẽ được hiển thị. Bạn chỉ cần chọn vào tên page mà mình muốn lọc là xong.

Lọc tin nhắn theo Fanpage
Lọc tin nhắn theo Fanpage

Đọc ngay cách ẩn comment trên Fanpage nếu không muốn bị mất khách

Lọc nhanh tin nhắn

Ngoài các phương pháp kể trên, bạn có thể lọc nhanh tin nhắn nhờ vào các tùy chọn nằm bên trái màn hình. Bao gồm: Lọc riêng tin nhắn/inbox, lọc comment/bình luận, lọc có số điện thoại, không có số điện thoại, lọc hội thoại đã đọc, hội thoại chưa đọc, lọc hội thoại đã trả lời, hội thoại chưa trả lời, lọc theo thời gian, theo nhân viên được phân công.

Lọc nhanh inbox với phần mềm Abit
Lọc nhanh inbox với phần mềm Abit

Kết luận

Với phần mềm quản lý bán hàng Abit, bạn có thể dễ dàng lọc và quản lý tin nhắn một cách hiệu quả. Tránh được tình trạng bỏ sót, quên tin nhắn khiến khách hàng đánh giá thấp chất lượng phục vụ hay do chờ đợi lâu mà chuyển sang một nhà cung cấp khác.

Bên cạnh đó, Abit còn có rất nhiều tính năng khác hỗ trợ cho hoạt động bán hàng hiệu quả. Có thể kể đến như: Quản lý Fanpage, tài khoản Facebook Ads, quản lý nhân viên, khách hàng, nhà cung cấp, hỗ trợ chăm sóc khách hàng tự động, quản lý kho, kết nối các đơn vị vận chuyển, hỗ trợ tiến trình vận đơn,…

► Để trải nghiệm các tính năng của Abit, bạn có thể click TẠI ĐÂY.

Hy vọng những thông tin về lọc tin nhắn Fanpage được đề cập trong bài viết có thể mang đến cho bạn những giải pháp hiệu quả trong kinh doanh. Còn chần chờ gì mà không sử dụng Abit ngay hôm nay. Chúc các bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

cách tiếp cận khách hàng online

“Hé lộ” 3 cách tiếp cận khách hàng online trên Facebook cực kỳ hiệu quả

03/09/2020 7592

34 triệu người dùng Internet mỗi ngày chính là lượng khách hàng tiềm năng trên mảnh đất kinh doanh online. Nhưng làm cách nào để tiếp cận thành công khách hàng của mình từ tập người dùng siêu to khổng…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot