Chi phí ship Tiki khi mua hàng là bao nhiêu? Câu trả lời ngay tại đây!

25/04/2022 2756

Khi mua hàng trên Tiki chắc hẳn bạn thường thắc mắc quá trình vận chuyển hàng hóa từ người bán đến tay người mua chi phí ship Tiki là bao nhiêu hay Tiki freeship từ bao nhiêu tiền? Cùng giải đáp những thắc mắc liên quan đến chủ đề này qua bài viết dưới đây nhé.

Chi phí ship Tiki được tính như thế nào?

Với mỗi đơn hàng được đặt thành công, Tiki sẽ thông báo rõ phí vận chuyển và hẹn ngày giao hàng dự kiến. Phí ship Tiki thường tùy vào giá trị đơn hàng của bạn, nhà cung cấp bạn lựa chọn. Và thêm một yếu tố nữa là còn phụ thuộc vào những chính sách của Tiki. Chi phí ship của Tiki sẽ được áp dụng với 2 dịch vụ giao hàng:

Đối với dịch vụ giao hàng tiêu chuẩn

Tùy vào chính sách hỗ trợ riêng ở mỗi thời điểm của từng nhà cung cấp/nhà bán hàng mà phí ship cũng sẽ không giống nhau. Bạn có thể kiểm tra thông tin mức giá vận chuyển trong bước Thanh toán và Đặt mua đơn hàng. Bên cạnh đó, mỗi tháng người dùng sẽ được nhận những ưu đãi phí giao hàng từ Tiki. Những ưu đãi này sẽ được cập nhật hằng tháng tại phần “Thông báo của tôi”.

Trong tiêu dùng, khách hàng luôn muốn được miễn phí ship trên Tiki để tiết kiệm một khoản tiền giúp mua sắm thoải mái hơn. Nếu như trước đây, bạn chỉ cần mua hoặc gom đơn hàng với giá trị từ 150.000 VNĐ  trở lên ( tại khu vực TP Hồ Chí Minh và Hà Nội) và đơn hàng có giá trị 250.000 trở lên ( tại các khu vực khác trên toàn quốc). Tiki sẽ hoàn toàn miễn phí tiền vận chuyển cho bạn. Tuy nhiên, chính sách này đã được thay đổi kể từ tháng 9/2020. Bạn vẫn sẽ phải chịu ship cho những đơn hàng theo tiêu chuẩn hoặc giao nhanh như bình thường. 

Chi phí ship Tiki tính như thế nào?
Chi phí ship Tiki tính như thế nào?

Đối với dịch vụ giao hàng nhanh TikiNow

Với những ai đăng ký gói thành viên TikiNOW sẽ được miễn phí vận chuyển cho tất cả mọi đơn hàng trên toàn quốc. Trong đó bao gồm miễn phí giao hàng tiêu chuẩn và giao hàng nhanh chỉ trong 2h tại TPHCM và Hà Nội. Quyền lợi này không quy định giá trị đơn hàng tối thiểu.

Đặc biệt, không giới hạn số đơn hàng giao miễn phí trong thời gian đăng ký cho gói TikiNow 01 năm. Còn tối đa 04 đơn cho gói TikiNow 01 tháng.

Ngoài ra, chi phí ship Tiki khi mua TikiNow không còn tính thêm phụ phí hàng cồng kềnh cho gói 1 năm. Nghĩa là bạn sẽ được tạo điều kiện hết sức thuận lợi để mua và nhận hàng. Tiền ship của Tiki là bao nhiêu cũng không còn quan trọng nữa. Nhưng lưu ý với những gói 1 tháng thì chỉ miễn phí cồng kềnh cho tối đa 4 đơn/tháng. Nếu đặt đến đơn thứ 5 thì sẽ bị Tiki tính ship của những đơn hàng cồng kềnh đó nhé.

Dịch vụ TikiNow
Dịch vụ TikiNow

Tiki freeship từ bao nhiêu tiền? Làm thế nào để được miễn ship?

Mua hàng trên Tiki có mất ship không? Câu trả lời là có chứ, tuy nhiên để tiền ship sẽ phụ thuộc vào hình thức giao hàng, kích thước, khối lượng, khoảng cách địa lý giữa người nhận và kho hàng,… 

Để được miễn phí ship Tiki, bạn có thể làm theo những cách như sau:

Tiết kiệm chi phí ship Tiki khi mua dịp khuyến mãi

Đối với những bạn không có nhu cầu mua quá nhiều sản phẩm. Bạn có thể lựa chọn mua vào dịp Tiki tổ chức các chương trình khuyến mại như: Sinh nhật Tiki, Black friday, chào xuân năm mới, dịp cuối năm,…

Mua hàng dịp khuyến mãi để tiết kiệm chi phí ship trên Tiki
Mua hàng dịp khuyến mãi để tiết kiệm chi phí ship trên Tiki

Chọn mua tại “Gian hàng chính hãng Tiki” hầu hết được freeship

Tiki đặc biệt tập trung kích cầu tại các gian hàng chính hãng, đặc biệt là mặt hàng điện tử và mỹ phẩm. Các nhà cung cấp rất thường xuyên tung ra các mã giảm giá, voucher đặc biệt ưu đãi cho khách hàng. Bạn có thể tận dụng săn sale để được Tiki miễn phí vận chuyển nhé.

Thanh toán đơn hàng bằng thẻ tín dụng

Việc mua sắm online ngày càng phát triển, để thuận tiện hơn trong việc mua sắm. Các hình thức thanh toán cũng xuất hiện nhiều cách hơn. Ngoài cách phải thanh toán bằng tiền mặt, bạn có thể thanh toán qua ví điện tử như Momo, Viettelpay, Airpay,… Các ví điện tử này thường khuyến khích khách hàng sử dụng ví bằng cách tặng cho bạn những mã miễn phí vận chuyển hoặc những mã giảm giá có liên quan đến việc mua sắm tại các sàn TMĐT.

Tiki và Momo
Tiki và Momo

Sử dụng dịch vụ giao hàng nhanh – TikiNow

Mới đây Tiki triển khai gói dịch vụ khi sử dụng Tiki Now. Nếu bạn là người thường xuyên mua hàng, nhưng không thể gộp đơn cùng lúc nhiều sản phẩm. Bạn có thể đăng ký trọn gói của dịch vụ này. Hiện nay TikiNow đang có 2 gói dịch vụ được sử dụng:

  • Gói TikiNow 1 tháng (30 ngày): có giá là 79.000 VNĐ.
  • Gói TikiNow 1 năm (365 ngày): có giá là 399.000 VNĐ.

Với việc sử dụng các gói dịch vụ này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí mua hàng hơn nhiều. Ngoài ra còn một số khuyến mãi hấp dẫn khác về vé xem phim, bảo hiểm.. Nếu có nhu cầu mua tã bỉm, nhu yếu phẩm, thực phẩm… là những mặt hàng cần mua hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng. Hãy đăng ký TikiNOW là sự lựa chọn hoàn hảo để tiết kiệm.

Đăng ký dịch vụ giao hàng nhanh - miễn phí TikiNow
Đăng ký dịch vụ giao hàng nhanh – miễn phí TikiNow

Tạm kết

Có thể thấy trong việc mua sắm online thì phí ship cũng có ảnh hưởng lớn đến quyết định mua sắm của bạn. Hi vọng qua bài viết bạn sẽ có thể giải đáp được các thắc mắc: Mua hàng trên Tiki có mất phí ship không và cách tính như thế nào. Nếu biết cách bạn vẫn có thể ngồi nhà mà vẫn nhận được sản phẩm với chi phí ship tiết kiệm nhất. Chúc bạn thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Los AngelesChủ đề hot