Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại đáng sử dụng nhất

25/04/2022 4787

Với sự bùng nổ của cuộc cách mạng công nghệ 4.0, điện thoại thông minh không chỉ là công cụ liên lạc hay giải trí đơn thuần. Giờ đây, nó đã trở thành người trợ thủ đắc lực trong kinh doanh nhờ những tính năng được phát triển từ các nhà cung cấp phần mềm. Vậy giữa hàng ngàn sản phẩm trên thị trường, đâu mới là phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại đáng sử dụng nhất?

Trước khi giúp bạn chọn được giải pháp tốt chất lượng và phù hợp với hoạt động kinh doanh của mình, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua những tính năng cầnphải có đối với phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại.

Những tính năng không thể thiếu của phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại

Quản lý toàn bộ quy trình kinh doanh

Đây là yêu cầu quan trọng và được nhà kinh doanh quan tâm nhiều nhất. Nhìn chung, một cửa hàng hay doanh nghiệp đều cần phần mềm có khả năng kết nối đa kênh (Website, mạng xã hội, sàn TMĐT,…), quản lý đồng bộ đơn hàng từ nhiều nguồn, xử lý nhanh chóng, thuận tiện cho việc theo dõi chặt chẽ hệ thống bán hàng. Quy trình càng chặt chẽ, tối đa hóa các bước tự động thì càng có lợi về mặt nhân lực, thời gian và chi phí quản lý.

Những tính năng không thể thiếu của phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại
Những tính năng không thể thiếu của phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại

Quản lý hàng hóa, tồn kho

Việc kiểm soát kho hàng theo các phương pháp truyền thống gây ra không ít khó khăn cho nhà quản lý. Với cửa hàng nhỏ có thể không mất quá nhiều thời gian, nhưng nếu là một doanh nghiệp lớn thì đây là nhiệm vụ không hề đơn giản. Điều này dễ khiến việc kinh doanh bị đình trệ, nhân viên phải kiểm kê lại nhiều lần, xảy ra sai sót, thất thoát,… Do vậy, phần mềm phải đáp ứng được nhu cầu kiểm soát chặt chẽ xuất – nhập – tồn, cập nhật nhanh chóng, kịp thời khi có phát sinh đơn hàng hay hàng hoàn, trả hàng. Thuận tiện trong việc đối chiếu, kiểm kê, giám sát bất cứ lúc nào.

Quản lý và tự động trả lời comment – inbox của khách hàng

Nhu cầu mua – bán trực tuyến ngày càng tăng cao, đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải tư vấn và chăm sóc khách hàng trên các kênh online thay vì gặp trực tiếp. Tuy nhiên, với những ai đang kinh doanh trên mạng xã hội lớn như Facebook, việc quá tải comment-inbox gây ra tình trạng sót đơn, nhầm lẫn là không thể tránh khỏi. Do đó chúng ta cần một phần mềm có khả năng quản lý tương tác chặt chẽ, tự động trả lời khách hàng ngay khi họ để lại comment-inbox.

Quản lý và tự động trả lời comment - inbox của khách hàng
Quản lý và tự động trả lời comment – inbox của khách hàng

Quản lý thông tin khách hàng

Thông tin khách hàng là nguồn dữ liệu quan trọng hỗ trợ cho các chiến dịch tiếp thị, khuyến mãi, ưu đãi, chăm sóc sau bán hàng, marketing,… trong tương lai. Vậy nên đòi hỏi phần mềm có thể lưu trữ và phân loại thông tin từ nhiều nền tảng kinh doanh khác nhau. Đặc biệt, với sự phát triển của các thị trường online như hiện nay, tính năng tự động chăm sóc, tư vấn khách hàng sẽ giúp nhà kinh doanh giảm thiểu thời gian xử lý, giải đáp thắc mắc mà vẫn đảm bảo được hiệu quả và chất lượng phục vụ.

Quản lý thông tin khách hàng
Quản lý thông tin khách hàng

Cung cấp hệ thống báo cáo

Báo cáo là yếu tố thể hiện toàn bộ hiệu quả kinh doanh. Nhà quản lý sẽ nắm chính xác được công việc có được hoàn thành, có mang lại hiệu quả hay không. Hệ thống báo cáo càng chi tiết được hết các quy trình thì càng có lợi. Bởi nó cung cấp cái nhìn cụ thể, giúp bạn biết khâu nào đã tốt, khâu nào cần sửa chữa, bổ sung để đưa ra các biện pháp phù hợp. Tuy nhiên, nó lại yêu cầu khắt khe về độ chính xác, tính kịp thời, có thể truy xuất thông tin bất cứ lúc nào.

Khả năng quản lý từ xa

Ưu điểm của điện thoại di động chính là sự nhỏ gọn và tiện lợi về không gian. Bạn có thể dễ dàng mang theo mình. Bởi vậy, phần mềm quản lý bán hàng khi được tích hợp trên các thiết bị di động cũng cần có thể truy cập bình thường mà không cần các kết nối khác như dây nguồn hay bluetooth với máy tính. Chỉ cần một đường truyền mạng ổn định là có thể thao tác bình thường.

Khả năng quản lý từ xa
Khả năng quản lý từ xa

Tính an toàn và bảo mật

Một trong những yêu cầu không thể bỏ qua đối với một phần mềm đó là tính an toàn và bảo mật. Bởi mọi thông tin quan trọng về hoạt động kinh doanh như sản phẩm, khách hàng, nhà cung cấp, doanh thu,… đều được thể hiện chi tiết trên phần mềm. Do đó, bạn cần đặc biệt quan tâm tới chi tiết này để tránh các rủi ro, tình huống không đáng có xảy ra trong tương lai.

Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại đáng sử dụng nhất

So với những cái tên trong lĩnh vực giải pháp công nghệ hiện nay thì phần mềm quản lý bán hàng miễn phí Abit đang là cái tên mang lại nhiều tính năng cũng như trải nghiệm tốt nhất dành cho người dùng. Tuyệt vời hơn khi bạn có thể sử dụng giải pháp này trên rất nhiều thiết bị như PC, laptop, máy tính bảng và đặc biệt là điện thoại. Những tiện ích “khủng” mà Abit mang lại phải kể đến như:

• Quản lý công việc kinh doanh trên nhiều kênh. Từ cửa hàng trực tiếp cho đến các gian hàng trên sàn TMĐT, website,… Đặc biệt là khả năng quản lý fanpage Facebook ưu việt.

• Đồng bộ và quản lý tập trung toàn bộ đơn hàng phát sinh nhiều nguồn (cửa hàng, Fanpage Facebook, sàn TMĐT, website,…).

• Kết nối với hệ thống in mã vạch từ xa.

• Quản lý kho hàng, quy trình nhập – xuất, hỗ trợ quy trình kiểm kê. Cập nhật kịp thời mọi vấn đề phát sinh về hàng hóa như: nhập hàng, xuất hàng, đơn hàng phát sinh, hàng hoàn,….

• Quản lý và phân quyền cụ thể cho từng nhân viên. Đo lường, đánh giá hiệu suất làm việc của từng cá nhân.

• Lưu trữ và thu thập thông tin khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau. Tự động tương tác với khách hàng để chăm sóc, tư vấn, chốt đơn.

• Quản lý và theo dõi chặt chẽ quá trình vận đơn.

• Cung cấp hệ thống báo cáo chi tiết, đầy đủ, luôn được cập nhật liên tục.

• Lưu trữ thông tin nhờ vào công nghệ điện toán đám mây, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối.

Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại đáng sử dụng nhất
Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại đáng sử dụng nhất

Ngoài ra, còn rất nhiều các tính năng tuyệt vời khác. Đặc biệt hơn nữa khi Abit đang cung cấp cho người dùng gói dùng thử hoàn toàn miễn phí. Để trải nghiệm phần mềm, bạn hãy ĐĂNG KÝ NGAY.

 TẢI ỨNG DỤNG NGAY

ABITSTORE

Trên đây là những thông tin bạn cần nắm rõ nếu muốn ứng dụng phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại miễn phí vào hoạt động kinh doanh của mình. Đừng quên sử dụng Abit để thấy được hiệu quả bất ngờ mà nó mang lại. Chúc các bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

5 rủi ro khi kinh doanh sữa khiến bạn mất “tiền ngu”

5 rủi ro khi kinh doanh sữa khiến bạn mất “tiền ngu”

05/04/2021 11839

Những năm gần đây, xu hướng kinh doanh sữa bột ngày càng được nhiều nhà kinh doanh đầu tư. Tuy nhiên bên cạnh những thành công thì cũng có không ít chủ đầu tư kinh doanh thua lỗ. Vậy rủi…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot