10 cách làm giàu nhanh nhất hiện nay – những công việc dễ kiếm tiền

25/04/2022 3348

Ai cũng muốn mình trở nên giàu có một cách nhanh chóng và sở hữu tất cả mọi thứ. Nhưng làm sao để thực hiện được điều đó? Công việc nào dễ kiếm tiền, kiếm nhiều tiền để nhanh giàu? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết 10 cách làm giàu nhanh nhất hiện nay dưới đây. Cùng tìm hiểu nhé.

1. Cách làm giàu nhờ nghề trang điểm (make-up)

Ngày nay nhu cầu làm đẹp không chỉ của chị em mà cả cánh đàn ông ngày một tăng. Ai cũng muốn có một khuôn mặt tươi sáng, che đi các khuyết điểm và gây được sự chú ý với nhiều người. Vì thế nghề trang điểm sẽ là một lựa chọn dễ kiếm tiền mà bạn không nên bỏ lỡ.

Yêu cầu của nghề này là bạn phải có sự yêu thích về lĩnh vực trang điểm và có con mắt thẩm mỹ tốt. Sẵn sàng đầu tư thời gian, tiền bạc để học trở thành một make up artist chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, thu nhập mà nghề này đem lại khá lớn, dao động trong khoảng 200 nghìn tới vài triệu đồng/ mặt, tùy vào yêu cầu của khách và tay nghề của bạn. Nếu như bạn tạo dựng được thương hiệu và uy tín thì lượng khách tìm tới bạn sẽ không đếm xuể, đôi khi còn phải đặt lịch từ trước. Tiềm năng lớn như vậy nên đây sẽ là cách làm giàu hấp dẫn dành cho bạn.

Làm giàu với nghề make-up
Làm giàu với nghề make-up

2. Mua bán đất và đầu tư vào bất động sản

Đây là một cách thức sinh lời cao mà được nhiều người áp dụng. Nếu bạn đã có một khoản tài sản nhất định thì hãy dùng tiền để trữ đất, mua đất ở nhiều khu vực khác nhau và chờ được giá thì bán ra thị trường. Dân số ngày một đông hơn, diện tích đất ở ngày càng bị thu hẹp, vì thế giá đất không ngừng tăng lên chóng mặt.

Hơn thế nữa, bạn cũng có thể đầu tư vào kênh bất động sản, chuyên môi giới hoặc trực tiếp đứng ra mua những ngôi nhà giá rẻ, sau đó đầu tư sửa chữa, nâng cấp và bán lại với giá cao hơn nhiều lần. Đây chắc chắn là một trong những cách làm giàu nhanh chóng đặc biệt nhất hiện nay.

Đầu tư bất động sản là cách làm giàu nhanh nhất hiện nay
Đầu tư bất động sản là cách làm giàu nhanh nhất hiện nay

♦ Đừng bỏ lỡ: Cách tiếp cận khách hàng bđs mà đối thủ không muốn bạn biết

3. Cách làm giàu nhanh – Kinh doanh nội thất

Được mệnh danh là nghề hái tiền triệu mỗi ngày, kinh doanh nội thất hiển nhiên được xếp vị trí thứ 3 trong những cách làm giàu nhanh nhất hiện nay.

Đây là một mặt hàng truyền thống, bất cứ ai, bất cứ khi nào cũng sẽ có nhu cầu. Nhưng quan trọng nội thất mà bạn kinh doanh phải chất lượng, mẫu mã đẹp cùng giá thành hợp lý thì lợi nhuận thu về mới nhiều. Muốn làm được điều đó bạn phải là người am hiểu về vật liệu, thiết kế để có thể nhập hàng chuẩn, giá tốt và có thể tư vấn, gây ấn tượng với khách.

Thêm nữa, khác biệt về giá sẽ giúp bạn ghi điểm tốt trong mắt người tiêu dùng hơn. Và không hề khó để làm được điều này với sự trợ giúp của phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất. Bạn sẽ không mất nhiều thời gian và chi phí cho hoạt động quản lý đơn hàng, quản lý tồn kho, chăm sóc khách hàng. Đồng thời, giảm tốt đa nguồn nhân lực cho hoạt động chốt và xử lý đơn hàng. Chỉ với những điều này, bạn đã tạo ra điểm khác biệt hơn so với đối thủ của mình rồi.

Nhanh tay ĐĂNG KÍ DÙNG THỬ để trải nghiệm đầy đủ các tính năng của phần mềm và nhận nhiều ưu đãi có giá trị

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều người đã tham gia kinh doanh mặt hàng này. Do vậy bạn phải có gắng sáng tạo, đổi mới, tìm cho mình hướng đi riêng để vừa làm hài lòng khách hàng vừa đảm bảo lợi nhuận lớn nhất.

Mô hình kinh doanh nội thất
Mô hình kinh doanh nội thất

4. Làm việc gì dễ kiếm tiền nhất? Mở shop hoa tươi

Hoa luôn là mặt hàng ưa thích của rất nhiều người, nhất là đối với những người có thu nhập cao vì họ thường sử dụng hoa để trang trí nhà cửa. Hơn nữa, nhu cầu về mặt hàng này tăng mạnh vào những ngày lễ, tết nên việc kinh doanh hoa tươi là một trong những cách làm giàu hiệu quả nhất 2021 bạn không nên bỏ qua.

Tuy nhiên, để thành công trong lĩnh vực này bạn phải là người yêu thích và am hiểu về hoa. Có một đôi tay khéo léo và năng khiếu thẩm mỹ tốt để có thể tạo ra những sản phẩm bó, bình hay lẵng hoa đẹp, độc đáo và mới lạ thu hút khách hàng. Ngoài việc mở shop hoa bạn cũng có thể tận dụng kênh online để tìm kiếm thêm khách hàng tiềm năng, mở rộng và tăng doanh thu cho mô hình này.

Mở cửa hàng kinh doanh hoa tươi
Mở cửa hàng kinh doanh hoa tươi

♦ Đừng bỏ lỡ: Các bước cần thiết để xây dựng mô hình kinh doanh hoa tươi hiệu quả

5. Làm giàu bằng nghề gì? Mở cửa hàng đồ điện tử

Đời sống ngày càng nâng cao, nhu cầu sử dụng đồ công nghệ của người dân ngày càng nhiều, ai cũng sở hữu cho mình ít nhất 1 món đồ công nghệ.

Nếu có đam mê và am hiểu về những món đồ này thì hãy nắm bắt cơ hội làm giàu này nhé! Hãy tự tin mở 1 cửa hàng kinh doanh các mặt hàng như: Máy tính xách tay, điện thoại, đồng hồ, các linh kiện điện tử,…chắc chắn sẽ rất đắt khách đấy.

Mở cửa hàng kinh doanh đồ điện tử
Mở cửa hàng kinh doanh đồ điện tử

6. Dịch vụ chụp ảnh đồ ăn (Food stylist) – Cách làm giàu mới lạ

Bạn am hiểu về nghệ thuật chụp ảnh và có thể tạo ra những tác phẩm ấn tượng? Tuy nhiên lại chưa biết làm giàu như thế nào với tài năng này? Food stylist chính là câu trả lời tuyệt vời dành cho bạn.

Đây là công việc không chỉ giúp bạn thỏa chí đam mê mà còn “hái ra tiền” nữa đấy. Tất cả những gì bạn phải làm là sắp xếp và trang trí món ăn đẹp hơn. Làm bật lên được sự sống cho nó. Nghĩa là qua bức ảnh bạn chụp, nhìn vào món ăn ai cũng phải thèm và muốn được thưởng thức ngay. Khi đó, các thương hiệu sẽ sẵn sàng trả cho bạn mức thu nhập lên tới 8 con số “0” hàng tháng với những thước ảnh “đã mắt” này.

Do là 1 lĩnh vực còn mới ở Việt Nam nên nhu cầu cao cộng với nguồn thu nhập khủng. Vì thế Food stylist chắc chắn sẽ trở thành cách làm giàu được nhiều bạn trẻ áp dụng trong thời gian tới.

Trở thành Food stylist- cách làm giàu mới lạ
Trở thành Food stylist- cách làm giàu mới lạ

7. Dịch vụ làm đẹp thú cưng

Thú cưng đang dần trở thành một người bạn không thể thiếu của nhiều gia đình. Kéo theo đó là những dịch vụ liên quan đến chúng phát triển. Nếu bạn là một người yêu động vật và chưa biết cách làm giàu thì làm đẹp cho thú cưng chính là nghề dành cho bạn.

Giá của dịch vụ làm đẹp cho thú cưng thậm chí còn đắt hơn cả cho người. Những dịch vụ như nâng mí, nhuộm, làm nail , massage không chỉ dành cho người nữa mà đã xuất hiện tại các spa làm đẹp cho thú cưng.

Theo khảo sát tại 1 cơ sở chăm sóc và làm đẹp cho thú cưng tại Hà Nội. Dịch vụ nhuộm lông có giá 400.000đ – 600.000đ tùy kích cỡ. Ốp móng, làm nail có giá 200.000đ/lần. Nâng mí 350.000đ/lần, cắt lông đuôi 20.000đ- 30.000đ. Giá trông giữ thú cưng 1 ngày sẽ dao động trong khoảng 90.000 – 200.000 VNĐ,…

Với phí dịch vụ đắt đỏ và đem lại siêu lợi nhuận thì dịch vụ làm đẹp cho thú cưng sẽ là một nghề hốt bạc và phát triển mạnh trong thời gian tới.

Dịch vụ làm đẹp cho thú cưng
Dịch vụ làm đẹp cho thú cưng

♦ Đừng bỏ lỡ: Tiết lộ cách nhập nguồn hàng thú cưng giá sỉ tận xưởng Quảng Châu

8. Phiên dịch và viết content

Việt Nam nằm trong nhóm trung bình về trình độ tiếng anh. Chính vì vậy, nhu cầu thuê “ai đó” giỏi tiếng Anh để dịch thuật và viết bài luôn hiện hữu. Thù lao của công việc này thường được tính dựa trên số từ. Rẻ nhất là khoảng 50.000đ/1000 từ. Tuy nhiên, khi bạn đã là cây viết chuyên nghiệp thì thù lao có thể tăng lên 2-10 lần.

Những “cây viết” chuyên nghiệp có thể nhận tới 30-40 bài/tuần và đương nhiên mức thu nhập sẽ rất cao. Vì thế đây là một cách làm giàu đơn giản mà hiệu quả mà bạn nên thử.

♦ Đừng bỏ lỡ: Hiểm họa của phần mềm quản lý bán hàng miễn phí trong kinh doanh

9. Kinh doanh đồ ăn vặt – cách làm giàu tại nhà

Đồ ăn vặt là sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay. Không ít người đã làm giàu thành công khi kinh doanh mặt hàng này.

Điểm mấu chốt trong mô hình này là bạn phải có đam mê với ẩm thực. Sẵn sàng tìm tòi và tạo ra những công thức chế biến mới. Tìm ra hương vị độc đáo, đặc trưng cho món ăn thì mới có thể lôi cuốn khách hàng.

Hơn thế nữa, hãy nghiên cứu kĩ thị trường để biết được đâu là món ăn đang được mọi người ưa thích. Khách hàng mục tiêu là ai, thói quen ăn uống của họ ra sao… Và tìm hiểu đối thủ xem họ đã có gì để tìm ra hướng đi riêng, tạo lợi thế cạnh tranh.

Kinh doanh đồ ăn vặt
Kinh doanh đồ ăn vặt

10. Cách làm giàu từ nông nghiệp – Trồng rau, củ, quả sạch

Khi mà môi trường ngày càng bị ô nhiễm, các thực phẩm bẩn tràn lan. Thì nhu cầu sử dụng nguồn rau, củ, quả sạch cho cuộc sống hàng ngày rất được quan tâm bởi người tiêu dùng.

Nếu bạn có quỹ đất nông nghiệp rộng thì còn chần chừ gì nữa mà không thực hiện mô hình này. Hãy đảm bảo làm đúng quy trình nuôi trồng và không sử dụng các hóa chất. Sau đó đem kiểm định chất lượng của Vietgap hay Globalgap để tạo tin tưởng tuyệt đối cho người tiêu dùng. Khi đó mặt hàng bạn sản xuất ra sẽ rất đắt khách cho mà xem và quá trình làm giàu sẽ trở nên dễ dàng.

Làm giàu từ nông nghiệp- trồng rau,củ,quả sạch
Làm giàu từ nông nghiệp- trồng rau,củ,quả sạch

♦ Đừng bỏ lỡ: Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh – công cụ hữu ích không phải ai cũng biết

Trên đây là chia sẻ về 10 cách làm giàu nhanh nhất hiện nay. Hãy dựa vào năng lực của bản thân và nhu cầu của xã hội để chọn được hình thức làm giàu phù hợp nhé. Chúc bạn thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Học kinh doanh online tại nhà – 8 ý tưởng kinh doanh online hiệu quả

Học kinh doanh online tại nhà – 8 ý tưởng kinh doanh online hiệu quả

03/07/2020 2183

Làm sao để kinh doanh online tại nhà hiệu quả? Những ý tưởng hay mặt hàng nào kinh doanh online hiệu quả nhất? Đây là câu hỏi của rất nhiều người có mong muốn thực hiện quá trình kinh doanh…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot