Nguyên nhân và cách giải quyết vấn đề Facebook cần xác nhận danh tính

25/04/2022 2141

Hiện nay, Facebook mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng. Nhưng bên cạnh đó người dùng sẽ gặp lỗi như Facebook xác nhận danh tính. Nếu bạn cũng đang gặp rắc rối này hãy đọc thông tin về nguyên nhân và cách giải quyết trong bài sau.

1. Lý do dẫn đến việc Facebook yêu cầu xác nhận danh tính

Một ngày đẹp trời nào đó, bạn đang sử dụng Facebook và có thông báo cần xác nhận danh tính. Bạn không hiểu lý do vì sao, hãy đọc thông tin sau nhé!

+ Đầu tiên, đó là việc bạn không điền đầy đủ thông tin cá nhân cần thiết theo yêu cầu của Facebook khi lập tài khoản mới. Điều này dẫn đến việc trong quá trình sử dụng bạn sẽ bị yêu cầu xác minh. Vì vậy để có một tài khoản Facebook an toàn và hạn chế việc xác minh danh tính thì việc điền đầy đủ thông tin là cách hiệu quả nhất.

+ Lý do thứ hai đó là việc bạn đăng nhập bằng trình duyệt lạ, địa chỉ IP lạ.

+ Khi bạn vừa thay đổi mật khẩu và không đăng xuất khỏi các thiết bị khác.

+ Vô tình bạn nhập mật khẩu cũ hoặc lạm dụng các tính năng vượt mức cho phép của Facebook.

+ Bạn đã tạo quá nhiều tài khoản Facebook giống nhau trên cùng 1 thiết bị, cùng 1 trình duyệt hoặc đăng nhập vào một trang giả mạo hay đã bị chặn.

Có rất nhiều lý do khiến bạn phải xác minh danh tính với Facebook thì mới lấy lại được tài khoản. Vậy cách xác nhận danh tính Facebook ra sao?

Xác nhận danh tính Facebook.
Facebook yêu cầu bạn xác nhận danh tính.

♦ Tìm hiểu thêm: Làm sao để quản lý fanpage hiệu quả và hỗ trợ tối đa cho kinh doanh?

2. Cách xác nhận danh tính Facebook trên cả điện thoại và máy tính.

Nếu các bạn chưa biết cách nào để xác nhận danh tính trên Facebook thì bạn hãy xem ngay hướng dẫn cách dưới đây. Các bạn cùng theo dõi nhé.

Trước hết bạn cần nắm rõ được các loại xác minh danh tính cơ bản để có thể lấy lại tài khoản một cách dễ dàng .

  • Xác minh danh tính bằng cách chọn hình ảnh bạn bè.
  • Xác minh danh tính bằng hình ảnh bản thân.
  • Xác minh danh tính bằng số điện thoại.

Bạn cần vào trung tâm hỗ trợ của Facebook để khắc phục lỗi: https://vi-vn.facebook.com/help/. Sau khi nhấn vào link các bạn cần vào mục xác nhận danh tính để có thể xác minh tài khoản của mình.

Sau đây là một số cách thực hiện xác minh danh tính như sau:

2.1 Xác nhận danh tính bằng số điện thoại.

Trường hợp này là Facebook bắt bạn xác minh danh tính sử dụng mật mã từ số điện thoại mà bạn đã đăng đăng ký tài khoản trước đó.

Với cách này bạn sẽ nhận được mã xác minh được gửi về trong tin nhắn. Bạn chỉ cần nhập mã xác minh này vào ô tương ứng để xác nhận danh tính là lấy lại được tài khoản Facebook ngay.

xác minh danh tính Facebook.
Nhập mã xác nhận số điện thoại.

♦ Tìm hiểu thêm: Phần mềm quản lý bán hàng trên iPhone tốt nhất hiện nay

2.2 Xác nhận danh tính bằng ảnh bạn bè.

Bạn có thể sử dụng bằng cách xác nhận bằng ảnh trên Facebook. Cách xác nhận này đã được khá nhiều người dùng áp dụng và đánh giá cao về hiệu quả.

Với cách xác nhận danh tính này, bạn cần tải cài đặt tiện ích fake IP. Sau khi bạn đã tải về và cài đặt xong hãy mở add-on lên và đổi sang IP khác Việt Nam và đăng nhập vào tài khoản Facebook của bạn tại địa chỉ http://m.Facebook.com.

Sau đó, bạn cần nhập mã xác nhận Facebook gửi về và xác minh ảnh bạn bè của mình. Sau khi thực hiện xong, bạn đăng xuất khỏi Facebook và đăng nhập lại vào IP Việt Nam như bình thường là được.

2.3 Xác nhận danh tính bằng hình ảnh bản thân.

Là khi bạn đăng nhập vào tài khoản thì nhận được thông báo yêu cầu tải ảnh của bạn lên. Bạn chỉ cần tải lên ảnh chụp rõ mặt của bạn và gửi cho Facebook xét duyệt. Sau một vài ngày khi Facebook đã xét duyệt xong thì tài khoản của bạn có thể đăng nhập lại bình thường.

Facebook xác minh danh tính.
Tải ảnh của chính bạn

Lưu ý: khi tải ảnh lên cần chụp ảnh của mình rõ mặt và ngang vai, không được dùng app chỉnh sửa. Facebook có thể phát hiện ra và sẽ từ chối xác minh cho bạn.

Qua bài viết cách bạn sẽ biết được Facebook xác minh danh tính. Các bạn có thể áp dụng những cách trên để lấy lại tài khoản Facebook của mình.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Câu chuyện kinh doanh thành công của các tỉ phú trên thế giới

Câu chuyện kinh doanh thành công của các tỉ phú trên thế giới

08/05/2020 4403

Để thành công trong kinh doanh không phải là một chuyện dễ dàng. Bạn có bao giờ tự hỏi: Những tỉ phú thế giới họ làm thế nào để có được thành công như vậy? Họ đã trải qua những…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot