Lách Content Facebook, qua mặt Facebook chỉ là chuyện nhỏ

25/04/2022 11941

“Thiên hạ” thường thần thánh hóa việc content tốt có thể tối ưu 50% phí chạy Ads, sinh “nghìn đơn”. Cho đến khi chạy hàng VPCS, lớ ngớ vì content mà chết loạt tài khoản. Có thể chắc chắn rằng đầu tư Content có thể xử lý được nhiều bài toán khó, kể cả hàng VPCS, đó là trong trường hợp biết lách Content Facebook.

Thế nào là Content VPCS

Trước khi tìm hiểu về lách Content Facebook, bạn phải biết loại Content nào thì bị liệt vào hàng VPCS.

Content VPCS là những Content chạy cho các mặt hàng nằm trong danh sách vi phạm chính sách của Facebook, hoặc có sử dụng hình ảnh, từ ngữ mà Facebook hạn chế quyền sử dụng và cấm. Khi cố tình dùng những Content vi phạm này thì chắc chắn sẽ không tránh khỏi việc tài khoản của bạn bị khóa, nặng hơn nữa là khai tử luôn Fanpage của bạn.

Vậy làm sao để vừa có thể tạo nên Content chất lượng mà vừa có thể tránh việc vi phạm chính sách của Facebook. Đó chính là qua mặt “ông lớn” bằng cách lách VPCS Facebook.

Những loại Content nào thì bị liệt vào hàng VPCS
Những loại Content nào thì bị liệt vào hàng VPCS

Cách lách Content Facebook

Lách lỗi vi phạm quá 20% Text trong ảnh quảng cáo

Chính sách của Facebook quy định phần Text trong ảnh không được vượt quá 20% không gian ảnh. Thực tế thì rất khó để “chơi đẹp” đối với quy định này. Những lúc cấp bách, không thể không lách luật để đảm bảo hiệu quả của chiến dịch. Bạn có thể sử dụng những cách phổ biến sau đây.

Cách 1: Cách điệu hóa Text. Cố gắng lồng ghép hình ảnh tượng trưng hoặc cách điệu chữ viết.

Cách 2: Cắt ảnh. Bạn có thể cắt nội dung từ 1 ảnh lớn thành 4 ảnh nhỏ với kích thước bằng nhau là 900×900. Đây là cách khá hiệu quả và phổ biến. Bên cạnh đó còn có thể tạo thêm điểm nhấn và lạ mắt cho bài quảng cáo của bạn.

Cách 3: Sử dụng layer phủ từ 10% đến 20% text. Bạn có thể dùng các phần mềm photoshop hoặc chỉnh sửa ảnh để tạo thêm một layer mờ, phủ lên hình của bạn. Nhưng vẫn phải đảm bảo rằng, hình ảnh vẫn giữ được tính rõ nét và dễ đọc nhé.

Cách 4: Đặt thêm hình ảnh vào thân chữ. Thay bằng việc tô màu thông thường bạn có thể lồng vào thân của chữ cái những hình ảnh trông lạ mắt.

Lách lỗi vi phạm quá 20% Text trong ảnh quảng cáo
Lách lỗi vi phạm quá 20% Text trong ảnh quảng cáo

Lách lỗi từ ngữ, hình ảnh nhạy cảm

Trường hợp sản phẩm bạn chạy liên quan đến đông y, đồ lót, đồ tắm,… không thể không dùng những từ ngữ hay hình ảnh nhạy cảm để mô tả đặc tính và tác dụng của sản phẩm. Tiêu biểu như: mông, ngực, vòng 1, sexy,… Thật không may là tất cả đều thuộc những từ bị Facebook cấm. Để khắc phục điều này hãy thử những cách lách luật quảng cáo Facebook này nhé.

Đối với hình ảnh: Không nên Zoom kỹ bộ phận cơ thể. Thay việc dùng người mẫu quảng cáo, bạn có thể sử dụng các hình ảnh tĩnh. Chỉ cần đầu tư một background đẹp là có thể chạy quảng cáo ngon nghẻ rồi. Vừa tiết kiệm chi phí vừa không bị facebook sờ gáy.

Đối với Text: Cách phổ biến nhất là viết lái từ và dùng teencode. Chẳng hạn như đối với từ “đồ lót” bạn có thể viết thành “đồ ló.t”. Hoặc sử dụng những website hỗ trợ đổi form chữ để khiến cho nó khác biệt. Cách này cũng có thể áp dụng với lỗi vi phạm tên thương hiệu nữa đó.

Xem thêm: Mẫu content Facebook bán hàng hay khiến khách hàng không thể rời mắt

Lách lỗi từ ngữ, hình ảnh nhạy cảm
Lách lỗi từ ngữ, hình ảnh nhạy cảm

Áp dụng Tut lách VPCS

Tut lách VPCS mới nhất 2020 vô cùng hiệu nghiệm với các mặt hàng sinh lý, đông ý,…Dưới đây là một vài cách có thể có ích với bạn:

Cách 1: Lên camp tương tác trước, camp VPCS lên sau. Cách này khá phổ biến, bằng cách lên camp sạch từ một page sạch trước. Để nó chạy bình thường và cho thanh toán khoảng 2 ngưỡng. Sau đó lên camp chuyển đổi bình thường. Tuy nhiên cách này “thọ” không dài.

Cách 2: Lên thẳng camp bằng chuyển đổi bằng cách cắm ID Post. Bạn hãy cắm một camp sạch và page sạch. Sau khi đăng và để cắn tiền trong khoảng 1 phút thì vào sửa thành camp bán hàng là được. Camp này thường trụ được trong vòng 3 ngày.

Áp dụng Tut lách content Facebook VPCS
Áp dụng Tut lách content Facebook VPCS

Thay đổi cách biểu đạt của Content

Cách này có nghĩa là bạn sử dụng một hình thức khác cho giọng văn mà vẫn có thể giữ nguyên nghĩa muốn truyền đạt. Chẳng hạn như thay vì “bộ bikini sẽ giúp bạn tôn lên đường cong sexy của cơ thể” thì bạn có thể biểu đạt bằng “Với những đứa con cưng của ABC (tên cửa hàng của bạn) các nàng có thể tự tin khoe ra chữ “S” của mình”. Với những mặt hàng nhạy cảm, hãy tìm từ đồng nghĩa với nó, hoặc cả một cụm từ đồng nghĩa. Còn nếu như vẫn không được thì hãy lách chữ Facebook bằng cách mặc định nó bằng ba từ “điều khó nói”.

Một điều không thể tránh khỏi đó là dù có chạy được một vài lần hay lách luật tốt cỡ nào thì vẫn nên sẵn sàng tinh thần bị Facebook khai tử. Bạn nên biết rằng, những người chạy không bị vi phạm vẫn còn chết tài khoản đều. Làm thế nào để tồn tại lâu nhất có thể là thành công rồi chứ không mong lách luật có thể khiến tài khoản của bạn bất tử mãi được.

Bên cạnh đó, xây dựng content thu hút là một chuyện, bảo vệ “chất xám” của bạn lại là một chuyện hoàn toàn khác. Bởi khi nội dung của bạn hấp dẫn được nhiều khách hàng thì nguy cơ bị đối thủ cướp khách vẫn luôn tiềm ẩn. Nếu khách hàng không inbox mà để lại thông tin đặt hàng dưới bài viết, thì nó chính là lỗ hổng để đối thủ đánh cắp công sức của bạn. Trong trường hợp này, chúng ta có thể sử dụng phần mềm ẩn comment Facebook để bảo vệ thông tin khách hàng, tránh các rủi ro không đáng có.

Lách Content Facebook, qua mặt Facebook chỉ là chuyện nhỏ
Lách Content Facebook, qua mặt Facebook chỉ là chuyện nhỏ

Tạm kết

Facebook tạo ra công nghệ và dịch vụ nhằm hỗ trợ người dùng kết nối và giao lưu trò chuyện với nhau. Chính vì thế, những hành vi hoặc nội dung lạm dụng quá mức để buôn bán, trục lợi sẽ bị Facebook nghiêm cấm. Việc chúng ta sử dụng những thủ thuật để lách các quy định của Facebook trong việc xây dựng nội dung nếu không thực sự cấp bách thì không nên sử dụng. Về lâu dài chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của mình.

Ngoài ra, để khai thác tối đa tiềm năng kinh doanh trên Facebook thì phần mềm quản lý page Abit chính là người trợ thủ đắc lực mà chủ shop không nên bỏ qua. Đây là giải pháp hoàn hảo giúp bạn kiểm soát tất cả các khâu trong quá trình kinh doanh trên fanpage. Từ đơn hàng, thông tin khách hàng, theo dõi vận chuyển, kho hàng, quảng cáo, cho đến hệ thống báo cáo chi tiết,… Đặc biệt hơn, Abit còn được biết đến như một phần mềm quản lý bình luận chuyên nghiệp, giúp bạn chăm sóc khách hàng và xử lý tương tác toàn diện nhất.

Hy vọng với những kinh nghiệm được chia sẻ ở trên có thể giúp các bạn trong mảng Content trau dồi thêm khả năng của mình và biết được cách lách content sao cho an toàn và hiệu quả. Chúc các bạn thành công trong các chiến dịch đang và sắp chạy Tool Lách Content Facebook.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

8 ý tưởng kinh doanh trên mạng cực “hot” thời gian gần đây

8 ý tưởng kinh doanh trên mạng cực “hot” thời gian gần đây

03/07/2020 2806

Hàng nghìn người trên khắp thế giới đã  từ bỏ công việc văn phòng nhàm chán của mình để tập trung vào kinh doanh trên mạng. Điều này cho thấy việc kinh doanh trực tuyến (online business) đem lại cơ…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot