Đánh giá top 3 loại máy pos bán hàng đáng mua nhất cho cửa hàng

25/04/2022 3936

Máy pos bán hàng là gì? Nếu mở shop nên mua loại máy tính tiền cảm ứng nào tốt? Máy bán hàng cảm ứng ra đời nhằm thay thế hoàn toàn các máy tính tiền thế hệ cũ vào đầu năm 2000. Sau đây là đánh giá 3 loại máy giúp các chủ shop bán lẻ lựa chọn được thiết bị quản lý bán hàng phù hợp nhất.

Máy pos bán hàng của Posiflex

Thương hiệu Posifilex hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường Trung Quốc, Việt Nam, Singapore, Nhật Bản, …Đặc biệt các dòng máy Xt-4015, XT-3815 bán rất nhiều cho các chuỗi cửa hàng FnB lớn như Golden Gate (Gogi, Sumo BBQ, Hutong, Vuvuzela). Các cửa hàng của PizzaHut, KFC, SaiGon Time Square, The Coffee House,..

Máy pos bán hàng của Posiflex
Máy pos bán hàng của Posiflex

Cấu hình máy sang trọng, thiết kế đẹp, đẳng cấp, mang tính thẩm mỹ rất cao. Về hệ thống Pos được vận hành bền bỉ, ít xảy ra lỗi, tích hợp đầy đủ các thiết bị cơ bản. Máy pos bán hàng cảm ứng kích thước rộng tới 15.6 inch khả năng chống nước chống ẩm. Hình ảnh sắc nét, các biểu tượng minh họa màu sắc sinh động. Phần két đựng tiền, khe quẹt thẻ thành viên, các thiết bị màn hình phụ dễ sử dụng. Kết nối máy in bill, máy quét mã vạch qua cổng USB hoặc cổng LAN nhanh chóng.

Dòng máy XT 3815 rất linh hoạt trong kết cấu
Dòng máy XT 3815 rất linh hoạt trong kết cấu

Đội ngũ của công ty còn nhận viết riêng phần mềm theo yêu cầu chức năng và không gian của từng đơn vị. Vì không sử dụng chung 1 mẫu phần mềm nên có thể khai thác tối đa sức mạnh phần cứng. Đảm bảo đáp ứng hết mọi yêu cầu của từng chủ kinh doanh.

Máy pos bán hàng tính tiền Bindo

Máy quản lý bán hàng Bindo cũng xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho các cửa hàng. Với chiếc máy tính tiền pos này việc mua bán hàng trở nên nhanh gọn và chuyên nghiệp hơn bao giờ hết.

Máy sử dụng công nghệ lưu trữ đám mây tiên tiến nhất hiện nay. Phần màn hình chính là một chiếc Ipad mỏng nhẹ có thể tháo rời. Nếu kết hợp với phần mềm quản lý bán hàng offline Abit, bạn sẽ quản lý từ xa mọi lúc mọi nơi, với mọi thiết bị như iPad hoặc điện thoại di động. Còn nếu không, máy có đi kèm với một đế iPad nếu bạn muốn giữ hệ thống ở một nơi. Cấu tạo rất tiện dụng gồm máy quét mã vạch, một ngăn kéo tiền mặt, đầu đọc thẻ tín dụng, máy in hóa đơn và tích hợp với QuickBooks.

Thiết kế của máy pos tính tiền Bindo
Thiết kế của máy pos tính tiền Bindo

Cấu tạo của Bindo còn cho phép tối ưu hóa quản lý thời gian của nhân viên, chụp ảnh công nhân của bạn khi họ bấm vào và ra. Các tính năng được update miễn phí, không giới hạn. Hệ thống hỗ trợ khách hàng 24 giờ thích hợp trong các cuộc trò chuyện tích hợp sẵn trên máy.

♦ Tháo gỡ khó khăn của nhiều chủ shop với: Top 3 kênh bán hàng online uy tín hiệu quả nhất hiện nay

Máy pos cầm tay PAC

Khắc phục hạn chế của máy bán hàng cố định, máy pos cầm tay nhỏ gọn, linh động. Đồng thời là giải pháp tiết kiệm chi phí tối đa cho cửa hàng nhỏ lẻ mới thành lập. Hiện nay trên thị trường có 2 dòng máy PosApp PAC1 và máy POS PAC2 với những ưu điểm như:

Máy pos cầm tay đặc biệt phù hợp với quán ăn, nhà hàng từ nhỏ lẻ đến cao cấp. Người phục vụ trực tiếp cầm máy POS order từ thực khách sau đó in phiếu cho bếp. Đồng thời, mọi thông tin sẽ đồng bộ đến đến hệ thống quản lý chung. Trong đó có máy tính của thu ngân, điện thoại, Ipad của chủ cửa hàng. Khi thanh toán, không cần tới quầy thu ngân mà nhân viên cũng trực tiếp tính tiền và in hóa đơn qua Pos luôn.

Thanh toán linh hoạt với máy pos cầm tay
Thanh toán linh hoạt với máy pos cầm tay

Không cần kết nối với nguồn điện tại chỗ để hoạt động. Máy POS PAC tích hợp pin dung lượng khủng cho phép bán hàng suốt cả ngày. Ngoài ra, khi hết pin có thể cắm qua cổng MicroSD để nhận nguồn điện ở cục sạc dự phòng. Tính năng quét mã vạch, mã QR thay thế máy đọc mã vạch sản phẩm. Hỗ trợ xu thế sử dụng ví điện tử (Momo, Zalo Pay, Air Pay) hiện đang rất phổ biến.

Tiêu chí quan trọng khi chọn máy bán hàng pos

Đừng bao giờ quên một chiếc máy bán hàng là thiết bị phần cứng. Máy pos sẽ hỗ trợ kết nối với phần mềm bán hàng online Abit để hoàn thiện quy trình quản lý toàn diện. Việc sử dụng phần mềm giúp bạn quản lý đơn hàng, kiểm soát doanh thu, nhân viên, kho, khách hàng và đồng bộ hóa với mọi kênh bán hàng hiện nay. Bao gồm Fanpage Facebook, sàn TMĐT (Shopee, Tiki, Lazada), Website, Landingpage,. Đảm bảo sử dụng được trong cả trường hợp online và offline để bán hàng không bị gián đoạn. Thao tác nhanh chóng, kiểm soát chính xác và có thể quản lý từ xa.

Máy phải tích hợp với phần mềm quản lý bán hàng Abit mới đạt hiệu quả cao nhất
Máy phải tích hợp với phần mềm quản lý bán hàng Abit mới đạt hiệu quả cao nhất

Ngoài tích hợp trên máy bán hàng, phần mềm Abit còn hỗ trợ ghi âm cuộc gọi telesale, thống kê xuất nhập tồn, chia đơn cho nhân viên, auto comment-inbox cho khách hàng. Và rất nhiều những điều hấp dẫn khác giúp tiết kiệm thời gian của chủ kinh doanh có TẠI ĐÂY. Tiếc gì một cú click mà không bấm vào khám phá ngay thôi!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Los AngelesChủ đề hot