Cách thay đổi màu chữ trong Zalo trên điện thoại Android

25/04/2022 40756

Zalo đang ngày càng phát triển, cho ra mắt những tính năng thú vị như thay đổi màu chữ thu hút được rất nhiều các bạn trẻ ưa thích. Vì thế qua bài viết này tôi muốn giới thiệu các bạn cách thay đổi màu chữ trong Zalo cực đơn giản trên nền tảng thiết bị Android.

Zalo đã cho phép người dùng thay đổi kiểu chữ, font chữ, màu chữ để tạo điểm nhấn khi nhắn tin, tạo nhật ký. Có rất nhiều kiểu chữ cho bạn lựa chọn, với những màu sắc khác nhau. Tính năng này đã có trên thiết bị có hệ điều hành IOS trước, hiện nay đã có trên Android. Sau đây xin thực hiện cách đổi font chữ Zalo Android để các bạn được biết.

Cách thay đổi màu chữ trong Zalo trên thiết bị Android 

Đổi màu chữ Zalo Android và IOS đều tương tự như nhau. Thế nhưng tính năng này xuất hiện muộn hơn trên Android. Cùng theo dõi các bước sau đây:

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại Android của bạn, vào mục Tin nhắn. Sau đó mở bất kỳ cuộc trò chuyện nào mà bạn đang muốn gửi tin nhắn. Nhấn vào ô soạn tin nhắn, bạn sẽ thấy biểu tượng Đính kèm ở bên phải cạnh nơi soạn tin. Nhấn vào đính kèm rồi chọn tiếp biểu tượng 2 chữ A đó là Kiểu chữ.

Truy cập vào tin nhắn để thực hiện cách thay đổi mẫu chữ trong Zalo
Truy cập vào tin nhắn để thực hiện cách thay đổi mẫu chữ trong Zalo

Bước 2: Ở đây có tới 28 kiểu chữ khác nhau cho bạn lựa chọn. Bạn kéo sang bên phải để xem được nhiều kiểu chữ hơn. Xác định chọn được kiểu chữ mà bạn ưng ý, nhấn vào đó rồi soạn tin nhắn. Tin nhắn tự động chyển sang kiểu chữ trong khi bạn soạn. Cuối cùng bạn nhấn vào mũi tên xanh để gửi tin nhắn đó cho bạn bè.

Chọn màu chữ và gửi tin nhắn
Chọn màu chữ và gửi tin nhắn

Như vậy bạn đã có thể nhắn tin chữ màu trên Zalo rất đơn giản. Cuộc trò chuyện của bạn sẽ thú vị và màu sắc hơn khi thường xuyên sử dụng tính năng này. Lưu ý: màu chữ mới sẽ được áp dụng với tất cả tin nhắn của bạn trong cuộc hội thoại đó, nhưng không áp dụng với các cuộc hội thoại khác. Ngoài ra đổi màu chữ hiển thị trên các thiết bị điện thoại có hệ điều hành khác nhau, nhưng xem trên máy tính PC thì chỉ hiện tin nhắn mặc định.

Cách đổi màu chữ trên Zalo để đăng lên nhật ký

Tính năng đổi kiểu chữ của Zalo cập nhật trên cả trạng thái nhật ký. Thay đổi kiểu chữ và màu chữ giúp bạn cảm thấy thú vị hơn rất nhiều khi sử dụng Zalo.

Bước 1:  Mở giao diện của Zalo, bạn chọn tab Nhật ký. Ở đây hiện lên trang nhật ký để bạn chia sẻ cảm xúc của mình. Sau đó trên đầu trang bạn nhấn vào mục có dòng Hôm nay bạn thế nào? rồi nhấn tiếp vào dòng Bạn đang nghĩ gì? để bắt đầu viết. Tại đây bạn có thể tùy chỉnh thêm quyền riêng tư, địa điểm, tag bạn bè để nhật ký của bạn trở nên thú vị hơn.

Truy cập nhật ký để đăng status trên Zalo
Truy cập nhật ký để đăng status trên Zalo

Bước 2: Khi nhập vào viết nhật ký, bạn sẽ thấy hiện ngay trên màn hình những code màu chữ trong Zalo. Các kiểu chữ và màu chữ khác nhau, bạn có thể thoải mái lựa chọn. Lướt sang phải hoặc bấm vào mũi tên màu xanh để lựa chọn thêm. Xác định chọn được kiểu chữ và bạn nhấn vào đó để viết nhật ký.

Cách viết chữ màu xanh trên Zalo
Cách viết chữ màu xanh trên Zalo

Bước 3: Sau khi chọn xong màu chữ. Trên trạng thái bạn viết sẽ tự động chuyển sang kiểu chữ đó. Nhấn vào biểu tượng gửi tin nhắn màu xanh ở góc trên màn hình. Sau đó dòng trạng thái với kiểu chữ bạn chọn sẽ được đăng trên nhật ký Zalo của bạn.

Cách đổi màu chữ trên điện thoại
Cách đổi màu chữ trên điện thoại

Với những kiểu chữ mà Zalo cung cấp cho người dùng, nhật ký của bạn sẽ trở nên màu sắc và thú vị hơn. Bạn hãy thoải mái lựa chọn kiểu chữ mình thích để thể hiện cảm xúc, suy nghĩ của mình trên Zalo.

Tổng kết

Như vậy tính năng thay đổi màu chữ rất thú vị giúp bạn gửi tin nhắn chữ màu trên Zalo hoặc đăng cảm nghĩ một cách mới mẻ và màu sắc hơn. Ngoài ra bạn còn có thể tham khảo thêm các tính năng khác không kém phần thú vị như tạo chữ ký trên Zalo, đổi màu khung chat Zalo,..

Hãy cập nhật phiên bản mới nhất để thêm những tính năng mới hơn cho bạn khi sử dụng Zalo. Qua bài viết này hy vọng sẽ giúp ích cho bạn khi sử dụng tính năng đổi màu chữ trên điện thoại Android. Chúc các bạn thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

8 ý tưởng kinh doanh gần chợ “hốt bạc” mà bạn không nên bỏ lỡ

8 ý tưởng kinh doanh gần chợ “hốt bạc” mà bạn không nên bỏ lỡ

20/05/2020 16240

Tưởng chừng kinh doanh gần chợ sẽ gặp rất nhiều khó khăn vì mặt hàng gì cũng có và cạnh tranh quá nhiều nhưng thật ra không phải vậy. Nếu bạn đem đến sự khác biệt và lợi ích cho…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot