Kinh doanh nguồn hàng VNXK tại TPHCM “hái ra tiền” ngay tắp lự

25/04/2022 2473

Những shop quần áo VNXK (Việt Nam Xuất Khẩu) từ lâu được xem là “lối tắt” giúp khách hàng sở hữu hàng hiệu với mức giá rẻ. Vì thế nên nhu cầu mặt hàng này luôn tăng cao, càng về cuối năm càng cháy hàng. Vậy có nên kinh doanh nguồn hàng VNXK tại TPHCM không? Bài viết này sẽ cho bạn câu trả lời.

Nguồn hàng VNXK tại TPHCM: Nhu cầu lớn, thị trường tiềm năng

Hàng VNXK hiện nay nhận được sự yêu thích của các tín đồ thời trang trên khắp cả nước. Riêng TPHCM là trung tâm kinh tế của đất nước với sự đi đầu trong phong cách ăn mặc, gu thời trang. Nguồn hàng VNXK có nhiều ưu điểm tốt, được giới trẻ đặc biệt yêu thích. Đời sống càng được nâng cao, nhu cầu ăn mặc không dừng lại ở “đẹp” nữa. Mà phải là “rẻ-đẹp-bền”, phù hợp với nhiều phong cách.  Đây lại chính là thế mạnh của hàng VNXK.

Nắm được điểm mấu chốt này, các cửa hàng bán lẻ, sỉ hàng vnxk mọc lên như “nấm mọc sau mưa”. Mục đích là để bắt trend, chớp lấy thời cơ kinh doanh kiếm lời. Sự thành công của các shop cũng chứng minh cho chúng ta thấy rằng: Đây quả thực là một miếng bánh béo bở mà ai cũng muốn nhảy vào. 

Kinh doanh nguồn hàng VNXK tại TPHCM
Kinh doanh nguồn hàng VNXK tại TPHCM

Đọc thêm: Giải quyết nỗi lo thất thoát hàng hóa với phần mềm quản lý kho

Nguồn hàng có giá nhập hàng thấp, ít vốn 

Tất cả những người muốn làm chủ kinh doanh đều phải chuẩn bị một lượng vốn nhập hàng. Số tiền này nhiều hay ít phụ thuộc vào mặt hàng bạn lựa chọn. Thông thường, người ta cứ nghĩ bỏ ra càng nhiều thì thu về càng nhiều. Tức là đầu tư càng nhiều thì lợi nhuận càng lớn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có ngay một số vốn lớn để kinh doanh. Rất nhiều người khởi nghiệp từ số tiền nhỏ khi lấy sỉ hàng vnxk TPHCM. Điều này hoàn toàn có thể. 

Nguồn hàng tốn ít vốn để nhập
Nguồn hàng tốn ít vốn để nhập

Khi đi nhập sỉ tại các đầu mối như chợ An Đông, chợ Hạnh Thông Tây, bạn không cần quá nhiều tiền mới nhập được hàng. Ví dụ như các loại quần Mango tầm khoảng 220.000 – 250.000 đồng/cái. Nếu lấy trên 10 cái với các màu khác nhau thì giá dưới. Nếu lấy lẻ một hai cái thì giá trên. Với các loại đầm jeans của Gap thì 100.000 đồng -125.000 đồng/cái, áo của Mango cũng chỉ hơn 100.000 đồng/cái. Đầm và váy cách điệu của Mango, Zara có giá khoảng 350.000 – 380.000 đồng/cái. Hàng mang nhãn The Limited, Gap hay WareHouse… thì có giá khoảng 350.000 – 400.000 đồng/cái…So với các loại hàng chính hãng là rẻ hơn đến ⅓, ¼ giá niêm yết. 

Các sản phẩm giá rẻ chỉ bằng 1/3 so với giá niêm yết ở cửa hàng chính hãng
Các sản phẩm giá rẻ chỉ bằng 1/3 so với giá niêm yết ở cửa hàng chính hãng

Đọc thêm: Phần mềm quản lý đơn hàng – giải quyết 1000+ đơn trong 1 giây

Chất lượng của nguồn hàng VNXK tại TPHCM rất tốt

Hàng VNXK có nhiều phân khúc: hàng xuất dư, hãng lỗi nhẹ, hàng lên thêm.. Trong đó hàng xuất dư là loại “xịn” nhất. Hàng chính hãng 100% mẫu mã rất đẹp. Chất lượng tương đương loại bán ngoài store. Toàn bộ nguyên liệu, phụ kiện đều được nhập từ hãng. Chưa kể là còn trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt trước khi xuất đi. Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm và hài lòng dù là sử dụng hay kinh doanh. 

Kiểu dáng đẹp, mẫu mã bắt mắt, chất lượng tốt
Kiểu dáng đẹp, mẫu mã bắt mắt, chất lượng tốt

Các loại hàng lên, hàng nối – chuyền tuy có mắc một chút khuyết điểm. Tuy nhiên, nếu nhìn qua sẽ rất khó phát hiện ra. Cho nên nếu bạn mua hàng VNXK mặc thì người ngoài cũng khó phân biệt đó có phải là hàng auth hay không. Chưa kể đến là độ bền của những sản phẩm này cũng rất cao. Đem ra so sánh với các hàng fake Quảng Châu thì ưu việt hơn hẳn. Điều này đã đánh trúng tâm lí tiêu dùng của người Việt. Hàng chính hãng bền, đẹp lại có giá rẻ nên rất được ưa chuộng. 

Bạn là chủ shop online và đang nôn nóng khởi nghiệp? Hay là một tay buôn lão luyện nhưng chưa kiểm soát tốt hoạt động kinh doanh của mình. Bạn cần một công cụ giúp bạn giải ngay bài toán quản lý tại shop cả online và offline. Tham khảo ngay phần mềm quản lý bán hàng đa kênh miễn phí để tìm ra lời giải.

Chất lượng của hàng VNXK vượt trội so với các sản phẩm khác
Chất lượng của hàng VNXK vượt trội so với các sản phẩm khác

Nguồn nhập hàng VNXK tại TPHCM rất đa dạng 

Các đầu mối sỉ tại TPHCM hiện nay rất phong phú cho các chủ shop lựa chọn. Cách đơn giản nhất là bạn có thể đến các chợ đầu mối lớn trong thành phố để lựa hàng. Ví dụ như chợ Tân Bình, chợ An Đông, chợ Hạnh Thông Tây, chợ Phạm Văn Hai, chợ Bà Chiểu. Đây là những nơi cung cấp nguồn hàng đa dạng, giá rẻ. Tuy nhiên chất lượng không được tốt, mẫu mã hơi ít. Dễ bị mua phải hàng rởm, hàng kém chất lượng nếu không biết chọn hàng. 

Các mặt hàng đa dạng đến từ nhiều đầu mối sỉ
Các mặt hàng đa dạng đến từ nhiều đầu mối sỉ

Bạn nên tham khảo thêm các xưởng may lớn, các tổng kho VNXK. Điểm qua một số cái tên nổi tiếng nhất như: Quanaogiasi, Haymuasi, Xuongmay.net, Shop Khởi Nghiệp. Chất lượng các mặt hàng cũng tốt hơn hẳn ngoài chợ do có sự chọn lọc và kiểm duyệt. Không những thế cửa hàng luôn cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất trên thế giới. Đảm bảo cho các đối tác có thể thu hút đông khách nhất. Nếu đến nhập hàng, hãy chọn những mẫu áo, váy từ các thương hiệu đình đám như: Gap, Zara, F21…Nguồn hàng vnxk nam tại TPHCM nên ưu tiên của Adidas, Nike, Puma,..

Nhập hàng VNXK tại các xưởng ở TPHCM
Nhập hàng VNXK tại các xưởng ở TPHCM

Xem thêm: Những sai lầm “chết người” dễ mắc phải khi mua sỉ tại chợ Tân Bình

Với tất những thông tin về nguồn hàng VNXK tại TPHCM trên, hi vọng bạn đã yên tâm lựa chọn ngành hàng này để bắt đầu kinh doanh. Trước khi bắt tay vào mở cửa hàng, hãy cân nhắc kỹ lưỡng về địa chỉ bỏ sỉ uy tín, chất lượng, giá thành rẻ. Chỉ khi có một nguồn hàng chất lượng, bạn mới có nền tảng để phát triển vững mạnh. Chúc bạn thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Cửa hàng tiện lợi là gì ?

Mô hình cửa hàng tiện lợi xu hướng mới trong năm 2021

25/03/2021 7690

Mô hình cửa hàng tiện lợi đang dần có sức nóng vô cùng mạnh mẽ trên thị trường hiện nay. Được dự báo là một xu hướng Hot trong 2021, cũng chính là miếng bánh béo bở cho các chủ…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot