Cập nhật nguồn hàng sỉ đồ gia dụng giá rẻ ít người biết đến

25/04/2022 4767

Kinh doanh đồ gia dụng là lĩnh vực yêu thích của nhiều người kinh doanh hiện nay. Tuy nhiên, với đặc điểm giúp tối ưu hóa cuộc sống, đồ gia dụng đòi hỏi khá khắt khe về chất lượng. Tìm nguồn hàng sỉ đồ gia dụng vừa tốt, bền đẹp mà lại vừa bảo đảm lợi nhuận kinh doanh ở đâu? Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số nguồn hàng đồ gia dụng sau đây.

Nguồn hàng sỉ đồ gia dụng từ các chợ đầu mối

Chợ đầu mối chính là nơi cung cấp nguồn hàng lớn và dồi dào từ nhiều nhà cung cấp. 

Tại các chợ đầu mối, bạn có thể dễ dàng lấy được nhiều nguồn hàng đồ gia dụng phù hợp cho cửa hàng của mình. 

Tìm nguồn hàng sỉ đồ gia dụng tại chợ nào?

Tại miền Bắc: các khu chuyên cung cấp đồ gia dụng ở chợ Đồng Tâm (Hà Nội), chợ Móng Cái (Quảng Ninh), chợ Tân Thanh (Lạng Sơn).

Tại miền Nam: Bạn có thể đến Chợ Bình Tây – Chợ Lớn, chợ Kim Biên… Các chợ này được coi là trung tâm phân phối đồ nhựa đồ gia dụng lớn nhất TPHCM và các tỉnh lân cận. 

Các khu chợ ở cửa khẩu: Mộc Bài (Tây Ninh), Tịnh Biên (An Giang),…

Nguồn hàng sỉ đồ gia dụng ở chợ
Nguồn hàng sỉ đồ gia dụng ở chợ

Ưu điểm của nguồn hàng

Hàng hóa ở đây chủng loại, mẫu mã phong phú, chất lượng tầm trung. Những mặt hàng cao cấp hơn được nhập khẩu từ nước ngoài cũng có nhưng khá ít. Chủ yếu vẫn là các mặt hàng bình dân giá rẻ, dễ bán. Việc lấy hàng ở chợ đầu mối còn khá thuận tiện cho các chủ cửa hàng về việc vận chuyển. Tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí đi lại cho bạn.

Nhược điểm của nguồn hàng

Nhược điểm lớn nhất của nguồn hàng sỉ này là khó kiểm soát chất lượng. Hàng hóa khá tạp nham, thật giả lẫn lộn với mức giá cũng “trên trời”. Do vậy, để đảm bảo được nguồn hàng lấy về cửa như yêu cầu. Các chủ cửa hàng cần kiểm tra kỹ lưỡng những tiêu chuẩn như: nguồn gốc, ngày sản xuất, tình trạng hiện tại, bảo hành,.. Đặc biệt nên chọn nguồn cung cấp đáng tin cậy là các thương hiệu nội địa có uy tín.

Đồ gia dụng chất lượng bình dân giá rẻ
Đồ gia dụng chất lượng bình dân giá rẻ

Nguồn hàng sỉ đồ gia dụng từ các cửa hàng lớn

Cách thức nhập hàng này sẽ phù hợp cho những người có số vốn mỏng. Những ai mới bắt đầu kinh doanh, chưa có nhiều kinh nghiệm. Những cửa hàng có quy mô vừa và nhỏ. 

Lợi ích của lấy hàng sỉ từ cửa hàng lớn

Lấy sỉ đồ gia dụng từ các đại lý lớn cấp 1 cho bạn một phiếu đảm bảo về chất lượng so với nguồn hàng ở chợ đầu mối. Vì những mặt hàng ở đây đã được chọn lọc và phân loại kỹ lưỡng. Nhất là đối với các mặt hàng yêu cầu cao như đồ điện gia dụng giá sỉ chẳng hạn.

Nếu mua phải hàng giả, hàng nhái sẽ gây ra cháy nổ rất nguy hiểm. 

Lưu ý khi lấy hàng sỉ từ cửa hàng

Vì bạn phải lấy qua trung gian nên giá cả sẽ sẽ cao hơn so với lấy hàng trực tiếp từ chợ. Thêm vào đó, hàng hóa của bạn sẽ bị phụ thuộc về mẫu mã, chủng loại theo nguồn cấp mà bạn lựa chọn.

Để tránh “bị động” về giá và mẫu mã, tốt nhất bạn nên “bắt tay” với  ít nhất 2 – 3 đại lý trong khu vực. Mục đích là để cập nhất chính xác tình hình giá cả trên thị trường tránh “chặt chém”. Cũng giúp bạn đa dạng hơn về mẫu mã sản phẩm khi bán. Dễ đánh trúng thị hiếu và nhu cầu của khách hàng.

Cửa hàng đồ nhựa gia dụng
Cửa hàng đồ nhựa gia dụng

Nguồn hàng sỉ đồ gia dụng từ các website thương mại điện tử trong nước

Thị trường sỉ đồ gia dụng không chỉ nhộn nhịp ở ngoài đời mà còn tấp nập trên Internet. Ngày nay, việc mua sắm trực tuyến ngày càng mang lại nhiều tiện lợi cho người tiêu dùng. Ngồi ngay tại nhà, bạn vẫn có thể tìm mua và nhập hàng đồ gia dụng từ khắp các nơi trên toàn quốc một cách dễ dàng. 

Chỉ cần click vào công cụ tìm kiếm Google hoặc các website mua bán lớn như Tiki, Lazada, Shopee.. Gõ cụm từ khóa liên quan đến sỉ đồ gia dụng như “Kho gia dụng giá sỉ”, “Tổng kho gia dụng giá rẻ”. Bạn sẽ nhanh chóng tìm ra hàng trăm nguồn cung ứng hàng hóa cho cửa hàng của mình. 

Tuy cách thức này có nhiều điểm tiện lợi nhưng không phù hợp với việc kinh doanh quy mô lớn. Bởi vì bạn không được trực tiếp kiểm tra hàng hóa mà chỉ được xem hình ảnh, video qua người khác. Do đó, không nên nhập số lượng lớn khi chưa tin tưởng. Cách này hợp với những người muốn kiếm thêm từ nghề tay trái. Hoặc các bạn trẻ mới mới khởi nghiệp vốn ít. Mong muốn nhập một ít hàng về bán thử để thăm dò xu hướng và trải nghiệm kinh doanh. 

Các trang web kinh doanh sỉ lẻ
Các trang web kinh doanh sỉ lẻ

Nguồn hàng sỉ đồ gia dụng từ nước ngoài

Các nguồn hàng gia dụng ngoại nhập có ưu điểm là chất lượng cao cấp, độ bền dài lâu. Hình thức bên ngoài đẹp, đa dạng nên vẫn có sức cạnh tranh khá tốt với hàng nội địa.

Với cách này bạn có nhiều nhập hàng để lựa chọn. Nhập trực tiếp từ nước ngoài hoặc thông qua đại lý, nhà phân phối tại Việt Nam, các trang web nước ngoài, nhờ mua hàng hộ,…

Một số cửa hàng bán sỉ đồ nhựa gia dụng được yêu thích thường trực tiếp bắt mối và đi lùng hàng tại một số thị trường như Hàn Quốc, Thái Lan,…Còn với những mặt hàng như đồ nhà bếp, máy móc trong gia đình thì nên chọn nhập từ Đức, Pháp, Mỹ,..Vì chất lượng tốt và độ bền cao, sử dụng an toàn. Tuy nhiên, với các thương hiệu này nên nhập hàng từ các đại lý chính thức của hãng tại Việt Nam sẽ tiết kiệm hơn.

Sử dụng mua hàng trực tuyến tại các trang web nước ngoài cũng là một cách. Một số trang web bán đồ gia dụng ở các nước như: Nhật Bản (Amazon.jp, Kakaku, Yamada Denki). Hàn Quốc (Danawa, Gmarket), Trung Quốc (Aliexpress, Taobao). Tuy nhiên bạn cần cân nhắc vì phí vận chuyển khá đắt và thời gian chờ lâu.

Nếu có người thân đang ở các thị trường tiềm năng trên, bạn hãy nhờ họ mua hàng và chuyển về cho mình. Tuy nhiên phương án này chỉ phù hợp với mặt hàng gọn nhẹ số lượng ít. Đồ gia dụng thường rất nặng, cồng kềnh không thể xách tay được nhiều.

Nguồn hàng nhập ngoại
Nguồn hàng nhập ngoại

Mỗi nguồn hàng  sỉ đồ gia dụng đều có ưu điểm và hạn chế riêng. Điều quan trọng chính là hình thức nào có thể giúp bạn mua được hàng giá rẻ nhất. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp cho quý khách khởi đầu việc bán buôn thuận lợi hơn. Chúc bạn thành công. 

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Los AngelesChủ đề hot