Hướng dẫn cách quay tik tok vô cùng đơn giản chỉ trong tích tắc

25/04/2022 3028

Với bộ công cụ đa dạng và các bước thực hiện đơn giản, những video trên Tik Tok sẽ khiến người dùng có thể sáng tạo ra những video mang phong cách riêng của bản thân. Chính vì vậy bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách quay tik tok hiệu quả nhất.

1. Các nút chức năng trên ứng dụng tik tok.

Để quay một video tik tok, thì bạn cần nắm rõ các chức năng của ứng dụng. Sau đây là một số chức năng mà người dùng hay sử dụng thi tham gia quay tik tok.

Hiệu ứng: Giúp video của bạn trở nên sống động, nhiệm màu hơn.

Chế độ quay: Bạn có thể bật video của mình ở các chế độ quay khác nhau có thể quay nhanh, chậm tùy ý.

Hẹn giờ: Giúp nhạc và video khớp với nhau và có thời gian cho người dùng chuẩn bị.

Bộ lọc và làm đẹp: Sẽ giúp các hình ảnh bên trong thêm phần sắc nét và mới mẻ hơn.

Trên đây là những tính năng mà chúng ta nên dừng khi quay video. Ngoài ra, cũng có thể sử dụng thêm nhiều tính năng khác nữa. Cần phải kết hợp tất cả các tính năng lại với nhau để video của bạn thêm hấp dẫn.

Các chức năng của tik tok
Các chức năng của tik tok

➤ Dù mạng xã hội đang là nơi đa số để người trẻ sống ảo, nhưng lại là nguồn sống của nhiều doanh nghiệp online lớn nhỏ hiện nay. Phần mềm bán hàng đa kênh sẽ giúp bạn tận dụng triệt để mạng xã hội miễn phí này để tạo ra thu nhập vượt xa so với tưởng tượng. Tìm hiểu ngay để trở thành những nhà kinh doanh đích thực trong tương lai!

2. Hướng dẫn quay tik tok Việt Nam và tik tok Trung Quốc trên điện thoại.

Cách sử dụng Tik Tok khá đơn giản, hầu hết mọi người sau khi tải về và đăng ký Tik Tok thành công đều có thể dễ dàng làm quen được với ứng dụng này bởi giao diện trực quan, đơn giản.

2.1. Cách quay video trên tik tok Việt Nam đơn giản nhất.

Để tạo ra một video tik tok thì đầu tiên bạn cần tạo cho mình một tài khoản tik tok. Cách để tạo ra tài khoản vô cùng đơn giản, bạn có thể đăng ký bằng số điện thoại, email, facebook,…

Tham khảo ngay: Bí quyết đăng kí tài khoản Tik tok chỉ trong vòng 1 phút

Sau khi đã có tài khoản, truy cập vào ứng dụng và bắt đầu quay. Bạn có thể quay xong rồi thêm nhạc hoặc thêm nhạc trước rồi quay. Bằng các bước làm sau đây:

– Thêm nhạc trước khi quay video.

Bước 1: Tạo giao diện chính bạn chọn vào phần “khám phá”. Tại đây, bạn có thể chọn bài hát mà bạn yêu thích bằng cách nhận tên bài hát và tìm kiếm.

Bước 2: Sau khi bài cần tìm xuất hiện. Thì bạn chọn vào mục màu đỏ “dùng âm thanh này” và bắt đầu quay

Thêm nhạc vào video trước khi quay
Thêm nhạc vào video trước khi quay

Bước 3: Ngay sau khi video đã hoàn thành thì bạn thêm các chỉnh sửa ở thanh công cụ ngang, dọc tùy ý. Và kết thúc quá trình tạo video và đăng bài.

– Tạo video trước rồi thêm nhạc

Bước 1:  Trong giao diện chính bạn chọn vào hình dấu (+) để bắt đầu quay video.

Bước 2: Video quay xong thì bạn chọn vào phần “tiếp”. Tại đây, bạn chọn vào nốt nhạc để thêm nhạc vào video. Bạn cũng có thể thêm những bài hát mình yêu thích bằng cách tìm kiếm nhạc và tích vào chữ “V” để dùng nhạc đây.

Quay video xong thêm nhạc
Quay video xong thêm nhạc

Bước 3: Bạn cũng có thể thêm những cài đặt ở các thanh công cụ nếu muốn. Trong trường hợp bạn muốn video của mình trở nên xịn sò, lung linh với những bản nhạc bắt tai và thời thường. Thì có thể tham khảo bài viết Những tuyệt chiêu thêm nhạc vào tik tok không phải ai cũng biết nhé. Cuối cùng kết thúc video và đăng lên ứng dụng.

2.2. Cách quay video tik tok  Trung Quốc

Cũng tương tự như tik tok Việt Nam, thì bên Trung Quốc cũng hoạt động tương tự như vậy chỉ khác là khi tìm kiếm nhạc bạn không thể viết tiếng việt  được. Vì vậy mà mình sẽ sử dụng cách làm sau đây.

Nếu bạn vô tình lướt tik tok, có thích một bài nhạc và muốn dùng nó làm âm thanh. Thì bạn cần làm các bước sau đây:

Bước 1: Tại màn hình chính của giao diện. Bạn chọn vào mục đĩa nhạc đang quay để sử dụng bài nhạc này.

Bước 2 : Sau đó bạn chọn tiếp vào hình tròn màu đỏ để bắt đầu quay video.

Cách quay video trên tik tok Trung Quốc
Cách quay video trên tik tok Trung Quốc

Bước 3: Khi đã quay video xong thì bạn cũng có thể những cài đặt khác cho clip của mình thêm hấp dẫn. Sau đấy kết thúc quá trình tạo video và đăng bài.

Tham khảo thêm các công cụ hữu ích cho người kinh doanh online: 

>>> Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí có tốt như “lời đồn” !?

>>> Ẩn bình luận trên page để tránh bị đối thủ cướp khách 

Có lẽ để tạo ra một video tik tok, không còn khó khăn hay xa lạ gì đối với chúng ta. Ai cũng có thể tạo cho mình một clip đẹp theo cá tính riêng của mình và bạn cũng vậy. Thế thì bắt tay vào làm video tik tok thôi.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Sỉ đồ chơi giáo dục

Nguồn sỉ đồ chơi giáo dục giá SỐC chỉ từ 4K-35K để kinh doanh

05/05/2020 4990

Bán đồ chơi giáo dục là hình thức kinh doanh siêu lợi nhuận thu hút sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Nhưng để thu được lợi nhuận cao, cần phải tìm được nguồn sỉ đồ chơi giáo dục…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot