Các xưởng sỉ quần áo trẻ em Quảng Châu tốt cho dân kinh doanh

25/04/2022 4811

Quần áo cho trẻ em là thị trường kinh doanh béo bở mà không phải ai cũng biết tận dụng. Nếu bạn là một nhà kinh doanh thời trang, hãy suy nghĩ đến việc mở rộng mặt hàng sang thời trang trẻ em. Chúng tôi sẽ mách cho bạn các xưởng sỉ quần áo trẻ em chất lượng tốt và giá sỉ không đâu sánh bằng.

Zkids – Xưởng sỉ quần áo trẻ em toàn quốc 

  • Tư vấn mua sỉ: 0356.775.402 – 0909.145.138
  • Cửa hàng chính: 6/21 Lê Thúc Hoạch, P Phú Thọ Hòa, Q Tân Phú, Tp HCM

ZKids lại là một thương hiệu có tiếng có kinh nghiệm hơn 5 năm qua trên thị trường. Chuyên sỉ quần áo trẻ em quảng châu và hàng gia công giá rẻ trên khắp các tỉnh thành toàn quốc. Với sứ mệnh là dành những điều tốt đẹp nhất đến cho các thiên thần nhỏ, những “bộ cánh” của Zkids luôn được đánh giá chất lượng và cao cấp nhất. Chất liệu vải tốt nhất, an toàn nhất và luôn đảm bảo những mẫu mã hợp phong cách nhất.

Zkids - Xưởng sỉ quần áo trẻ em toàn quốc
Zkids – Xưởng sỉ quần áo trẻ em toàn quốc

Ưu điểm khi lấy sỉ quần áo trẻ em quảng châu ở Zkids

Mỗi ngày, Zkids luôn đảm bảo được trên 75.000 sản phẩm trong kho. Lượng hàng mới lên đến 2500 – 3000 sản phẩm/ ngày và được update liên tục theo xu hướng mới. Các mặt hàng sỉ bán chạy nhất là Jeans, Cotton, Jeans, Kaki và Đầm dành cho trẻ em. 

Chính sách sỉ ở đây cũng rất hấp dẫn. Chỉ cần mua đúng 1 sản phẩm thôi thì bạn cũng đã được hưởng chính sách giá sỉ. Zkids nhận giữ order lên đến 10 ngày chỉ cần điều kiện là đặt cọc trước 500k. Nếu cam kết lấy hàng liên tục số lượng nhiều, Zkids sẵn lòng đáp ứng mức chiết khấu cao.

Zkids có thế mạnh về các mẫu váy cách điệu xinh xắn
Zkids có thế mạnh về các mẫu váy cách điệu xinh xắn

Xem thêm: 

Chốt đơn ầm ầm nếu biết cách Gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage

Các cơ sở và đại lý của Zkids

  • Tại Tp.HCM: Xưởng may của ZKIDS được đặt tại Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh. Đây vừa là xưởng may gia công, vừa là nơi cung cấp nguồn sỉ quần áo trẻ em quảng châu TPHCM cho khách có nhu cầu. Rất thuận tiện cho việc trung chuyển hàng hóa về kho cũng như giao hàng sỉ ngay. 
  • Tại Cần Thơ: Để tận dụng nguồn nhân công tay nghề cao tại địa phương. ZKIDS hiện mở một xưởng sản xuất quần áo trẻ em tại Huyện Vĩnh Thạnh, Cần Thơ.
  • Cơ sở vệ tinh: Ngoài hai xưởng may trên, ZKIDS liên kết với các xưởng may, cơ sở sản xuất quần áo trẻ em toàn quốc. Nhằm đem lại độ phong phú hàng hóa đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Vina Kids – xưởng sỉ quần áo trẻ em không cần vốn

  • Địa chỉ 1: Tầng 2A tòa 27A3 Greenstars 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 02466661357 – 0919801002
  • Email: lienhe@vinakids.vn
Nguồn hàng của Vina kids đa dạng, nhiều mẫu mới lạ, độc đáo
Nguồn hàng của Vina kids đa dạng, nhiều mẫu mới lạ, độc đáo

Nếu bạn là một người mới bắt đầu công việc kinh doanh chưa có nhiều vốn. Hoặc là những bà mẹ bỉm sữa tại nhà. Chắc chắn đây là nguồn hàng sỉ quần áo trẻ em Quảng Châu hợp lý nhất cho bạn. Vina Kids hoạt động theo mô hình kinh doanh không cần vốn ban đầu. Không bó buộc thời gian làm việc và hoàn toàn không bị áp lực về doanh số.

Những điều bạn cần làm chỉ là đăng bài bán sản phẩm của Vina Kids trên chính trang cá nhân. Sau đó, khi bạn có đơn hàng, bạn báo về xưởng để xưởng giao hàng tới tay khách. Thực chất đây là công việc kinh doanh dạng cộng tác viên. Đặc biệt nhất cũng chính là ưu đãi chiết khấu trong 6 tháng. Bán được càng nhiều sản phẩm, doanh số của bạn càng cao, mức chiết khấu càng hấp dẫn. Mức chiết khấu sỉ đồ trẻ em quảng châu ở đây sẽ được tính theo doanh số bạn bán được trong 6 tháng gần nhất. Cho dù bạn đang ở bất kỳ vùng miền nào, thì việc kinh doanh thời trang trẻ em cũng trở nên rất đơn giản.

Xem thêm: Kinh doanh nguồn sỉ đồ chơi giáo dục dành cho trẻ em giá SỐC chỉ từ 4K-35K

Soda Kids –  sỉ quần áo trẻ em Quảng Châu TPHCM

  • Địa chỉ: 53B Số 5, Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 098 344 82 37

Soda Kids vốn được biết đến như 1 trong số ít những kho chuyên sỉ thời trang trẻ em Quảng Châu quy mô lớn trên toàn quốc. Tất cả các sản phẩm của xưởng đều có mẫu mã bắt mắt, phù hợp với từng độ tuổi. Hơn nữa, đích thân chủ shop thường xuyên đi sang Trung Quốc đánh hàng về. Các bạn nhập hàng có thể yên tâm chất lượng hàng ở đây. Đặc biệt chất liệu vải đều được đảm bảo an toàn với làn da trẻ nhỏ.

Soda Kids có chính sách dễ dàng khi bạn chỉ cần nhập hàng từ 5 sản phẩm trở lên thôi. Với nguồn sỉ quần áo trẻ em Quảng Châu này, giá sỉ ưu đãi hơn giá bán 50k – 100k. Shop cam kết mẫu mã và chất lượng sản phẩm giống y như hình trên mạng. Nếu ở ngay trong TPHCM, bạn có thể chạy qua xem mẫu và đóng hàng về. Soda Kids còn hỗ trợ ship COD trên toàn quốc nhanh chóng. Các chủ shop không tỉnh ngoài vẫn có thể nhập hàng mà không có bất kỳ trở ngại nào. Đây cũng là nơi nhập quần áo trẻ em quảng châu giá sỉ TPHCM nhưng rất được lòng các chủ kinh doanh miền Bắc khó tính nhất. 

Soda kids chuyên sỉ mặt hàng Quảng Châu cho mẹ và bé
Soda kids chuyên sỉ mặt hàng Quảng Châu cho mẹ và bé

Xưởng sỉ quần áo trẻ em OVmart tại Hà Nội

  • Điện thoại: 024.2244.5353
  • Email: ovmart.vn@gmail.com
  • Địa chỉ : 371 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng – 220 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, HN

Đối với các bạn kinh doanh, các chủ shop quần áo trẻ em tại thủ đô thì chắc hẳn cái tên Ovmart đã không còn xa lạ nữa đúng không nào! Được mệnh danh là thiên đường sỉ lẻ quần áo trẻ em Quảng Châu trên thị trường, Ovmart luôn đem đến cảm giác thân thiện, hài lòng cho khách hàng. OVmart có đội ngũ nhân viên kiểm duyệt các mặt hàng cho các bé yêu rất tốt . Các sản phẩm quần áo trẻ em của xưởng chia làm hai dòng: Nhập khẩu hoặc đặt may riêng. Với các dòng đặt may, bạn hoàn toàn tin tưởng vì gia công theo công nghệ và tiêu chuẩn tiên tiến nhất. Chất vải đều được nhập khẩu trực tiếp từ các cánh đồng bông sợi tự nhiên. Đem đến cảm giác an toàn mềm mại khi bé mặc. 

Sản phẩm của OVmart - Xưởng sỉ quần áo trẻ em
Sản phẩm của OVmart – Xưởng sỉ quần áo trẻ em

Trên đây là top 5 Xưởng may quần áo trẻ em giá rẻ, chất lượng nhất toàn quốc. Ngoài ra, để không bị lỗ vốn trong quá trình kinh doanh, bạn nên sử dụng thêm các phần mềm quản lý bán hàng online. Phần mềm sẽ giúp quản lý tốt hơn hoạt động kinh doanh của mình. Trải nghiệm dùng thử phần mềm bán hàng ngay phía dưới bài viết bạn sẽ nhận thêm được rất nhiều ưu đãi. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm nguồn hàng thời trang trẻ em ổn định, tạo tiền đề cho việc phát triển kinh doanh trong tương lai. Chúc bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Làm thế nào để tìm được ý tưởng kinh doanh online hiệu quả?

Làm thế nào để tìm được ý tưởng kinh doanh online hiệu quả?

03/07/2020 2456

Trong thời buổi internet và mạng xã hội lên ngôi, kinh doanh online đã trở thành một xu hướng khởi nghiệp cực kỳ hấp dẫn. Tuy nhiên chắc chắn sẽ rất nhiều người có câu hỏi: Làm sao để tìm…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot