Lấy hàng Thái Lan ở đâu? Kinh nghiệm nhập hàng Thái “mua 1 lời 3”

25/04/2022 3544

Bạn đang tìm kiếm nguồn lấy hàng Thái Lan ở đâu chất lượng với giá sỉ hợp lý nhất. Nhưng lại chưa nắm rõ các phương thức đánh hàng nào có lợi nhất cho cửa hàng mình. Bài viết này sẽ chia sẻ đến các bạn mới bắt đầu kinh doanh những cách thức và kinh nghiệm nhập hàng Thái “mua 1 lời 3” rất hiệu quả sau đây.

Nên lấy hàng Thái Lan ở đâu tốt nhất?

Cách lấy hàng Thái Lan về bán: Đi nhập hàng trực tiếp

Đây là cách nhập hàng từ Thái Lan về Việt Nam được nhiều người lựa chọn ở thời điểm hiện tại. Với cách làm này có những ưu điểm là dễ dàng đánh giá được chất lượng sản phẩm. Các chủ shop sẽ tìm được mối hàng lâu dài, số lượng lớn. Tăng cơ hội cạnh tranh trên thị trường buôn bán. Việc di chuyển hiện nay cũng rất thuận tiện chỉ cần có hộ chiếu là đủ. Tại Thủ đô Bangkok có rất nhiều khu chợ và trung tâm thương mại chuyên bán sỉ để bạn lấy hàng. Số lượng hàng hóa phong phú, kiểu dáng, chủng loại nhiều vô kể, bạn tha hồ lựa chọn.

Lấy sỉ hàng Thái Lan ở chợ truyền thống
Lấy sỉ hàng Thái Lan ở chợ truyền thống

Mỗi địa điểm sẽ có những đặc điểm khác nhau theo phân khúc hàng hóa. Khu vực chợ Pratunam, chợ BoBae hay các trung tâm thương mại lớn như Platium Mall, City Complex hay Shibuya 19 là “thánh địa” hàng quần áo, giày dép, túi xách hay phụ kiện thời trang. Nếu muốn nhập các sản phẩm làm đẹp cho nữ giới hãy ưu tiên ghé chợ Sampeng (thuộc khu China Town). Nhập sỉ các sản phẩm về nước hoa, tinh dầu Thái. Có thể đến chợ cuối tuần Chatuchak hay đường Larn Luang. Nếu kinh doanh sản phẩm tiêu dùng, đồ dùng gia đình nơi đầu tiên bạn nên đến là hệ thống siêu thị Big C Thái Lan.

Một trung tâm thương mại mua sắm lớn ở Thái Lan
Một trung tâm thương mại mua sắm lớn ở Thái Lan

Quản lý kho hàng Thái Lan truyền thống đã để lộ nhiều “sơ hở” cho kẻ xấu gian lận, trộm cắp, thất thoát, tốn tiền thuê nhân viên, hàng hóa lúc thừa lúc thiếu,.. Khắc phục ngay tình trạng trên với phần mềm quản lý kho miễn phí vĩnh viễn tích hợp hàng loạt chức năng (Xem báo cáo tồn, lập dự báo, cảnh báo hết hàng khi tới ngưỡng, quản lý tồn đầu, nhập, nhập trả, nhập nội bộ, xuất nội bộ, xuất bán, xuất trả, tồn cuối…)

Lấy hàng Thái Lan ở các trang thương mại điện tử

Trong trường hợp bạn chưa có kinh nghiệm tìm nguồn hàng. Bạn có thể order qua các website thương mại điện tử nổi tiếng tại Thái Lan. Một số cái tên lớn trong lĩnh vực này là lazada.co.th, central.co.th, Weloveshopping.com, Pikulthong.com, Pajarashop.com,..Hàng được bán buôn bán sỉ lẻ từ dạng bình dân lên cao cấp tùy theo nhu cầu. Với cách lấy hàng này bạn không mất công sang tận nơi mà vẫn mua được hàng giá gốc, chính hãng 100%. Tuy nhiên, hạn chế ở khâu thanh toán và nhận hàng khá phức tạp. Chỉ một số ít website của Thái cho phép thanh toán qua visa/master card. Còn lại đều yêu cầu thẻ thanh toán nội địa của Thái Lan. Ngoài ra, khi mua hàng số lượng nhiều bạn cần tìm hiểu kĩ về nhà cung cấp để tránh rủi ro.

Weloveshopping - trang web mua hàng online đình đám của Thái Lan
Weloveshopping – trang web mua hàng online đình đám của Thái Lan

Lấy hàng Thái Lan ở đâu? Từ các đại lý buôn tại Việt Nam

Bạn không tin tưởng vào dịch vụ order hàng Thái Lan?  Một cách đơn giản và nhanh chóng hơn đó chính là lấy hàng trực tiếp từ các đại lý hay cơ sở bán buôn hàng Thái Lan. Cách này đặc biệt lại rất phù hợp với những người mới khởi nghiệp, ít vốn, muốn ôm ít hàng bán thử. Hiện nay, nguồn hàng này rất phổ biến và dễ tìm. Bạn có thể thoải mái đến tận nơi chọn hàng, kiểm định chất lượng rồi mới đem về bán. Tuy nhiên với cách lấy hàng Thái Lan này thì giá bán thường cao hơn vì phải qua trung gian. Nếu không có nhiều kinh nghiệm, bạn cũng khó nhận ra được sự trà trộn của Trung Quốc. Do đó, trước khi lựa chọn và nên tìm hiểu kĩ các đơn vị bán buôn uy tín trên thị trường.

Bạn nên học hỏi thêm những người đi trước để có thêm kinh nghiệm cho mình. Đồng thời sử dụng phần mềm quản lý bán hàng online. Công cụ này sẽ đóng vai trò như một người trợ lý, hỗ trợ bạn trong mọi việc. Từ quản lý kho sản phẩm hàng hóa tại cửa hàng. Theo dõi mọi hoạt động kinh doanh của nhân viên, hay đơn hàng phát sinh tại cửa hàng.

Nguồn hàng từ các đại lý uy tín đều chính hãng, đa dạng, bền đẹp
Nguồn hàng từ các đại lý uy tín đều chính hãng, đa dạng, bền đẹp

Xem thêm: Tìm đại lý sỉ nhập hàng Thái Lan chất lượng, giá tốt ở đâu?

Kinh nghiệm lấy hàng Thái Lan “mua 1 lời 3”

Thứ nhất, phải trả giá trước khi nhập bất kì hàng hóa gì để không bị chặt chém. Nếu các gian hàng có thanh toán online thì bạn nhớ cà thẻ. Tránh mang nhiều tiền mặt gây nguy hiểm và rủi ro mất tiền lớn. Đối với những ai đi đánh hàng Thái Lan nên đăng kí dùng thẻ Timo Mastercard. Loại thẻ này không phí chuyển đổi ngoại tệ, giúp tiết kiệm được rất nhiều tiền.

Thứ hai, tiết kiệm tối đa chi phí máy bay, ăn ở đi lại. Săn vé máy bay giá rẻ của các hãng hàng không. Thuê khách sạn gần trung tâm và các phố lớn để tiện việc đi chợ sỉ. Đặt phòng tại khách sạn hạng trung có giá tầm 500k/đêm/phòng. Ưu tiên các phòng lầu 1-3 vì nếu hàng vận chuyển đến cũng đỡ tốn sức mang vác. Khi đi đánh hàng từ Thái Lan nhớ nhắc người bán xuất hóa đơn để làm thủ tục hoàn thuế nếu qua sân bay hay hải quan.

Kinh nghiệm đi nhập hàng giá rẻ
Kinh nghiệm đi nhập hàng giá rẻ

Thứ ba, nếu ban kinh doanh lớn thì nên sang tận nơi để đánh hàng. Vì thủ tục đơn giản, chi phí ăn ở, đi lại không quá cao. Đồng thời bạn có thể bắt mối hàng uy tín với giá tận gốc không đâu rẻ bằng từ các gian hàng tại đây. Còn nếu chỉ bán lẻ quy mô nhỏ thì nên chọn nhập tại Việt Nam. Hoặc nhờ người thân lấy hộ hàng để tiết kiệm chi phí nhất.

➤ Tham khảo: Ẩn bình luận trên page – Xóa tan nỗi lo đối thủ giả mạo cướp khách từ Facebook của bạn

Trên đây là những cách lấy hàng Thái Lan về bán và kinh nghiệm đi buôn mặt hàng này lãi cao. Hi vọng các giải đáp trên đây có thể giúp bạn Lấy hàng Thái Lan ở đâu phù hợp nhất để có được giá tốt. Chúc bạn thành công với những ý tưởng kinh doanh của mình. Cảm ơn đã theo dõi bài viết.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Chia sẻ kinh nghiệm mở cửa hàng sữa đánh đâu thắng đó

Chia sẻ kinh nghiệm mở cửa hàng sữa đánh đâu thắng đó

03/04/2021 2509

Làm gì cũng cần có kinh nghiệm nhất là trong kinh doanh. dưới đây. Nếu bạn đang có ý kinh doanh sữa, nhưng chưa biết làm thế nào để việc kinh doanh thuận lợi, hạn chế rủi ro thì hãy…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot