Hướng dẫn từ A-Z sử dụng phần mềm auto like Facebook

25/04/2022 4397

Sử dụng phần mềm auto like Facebook chắc chắn là một công cụ không nên bỏ qua nếu muốn kinh doanh online thành công. Công cụ này hỗ trợ tăng lượng tương tác và chăm sóc khách hàng hiệu quả cho trang bán hàng của bạn.

Facebook chắc chắn là  kênh kinh doanh số 1 khi người người nhà nhà đều chọn để bán hàng online. Chính vì thế để bán được trăm đơn mỗi ngày thì đòi hỏi chủ shop phải vận dụng triệt để công cụ auto tương tác Facebook miễn phí. Trong đó có thể dùng ngay phần mềm auto like Facebook Abit để hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng của bạn trở nên hiệu quả hơn.

Lợi ích của phần mềm auto like Facebook Abit

Đối với các shop online thời 4.0 thì việc tương tác với khách hàng chính là điểm quyết định để có được doanh thu lớn. Chính vì thế trang bán hàng nào càng có nhiều like, comment thì cơ hội bán càng cao. Sử dụng phần mềm auto tự like Facebook là một trong những cách hiệu quả vì những lợi ích sau:

+ Không cần phải tạo nick ảo, nhờ bạn bè, người thân để like trang hay bài viết của mình.

+ Không cần phải trực page hay chăm tương tác với các trang khác để trao đổi like, comment.

+ Thông tin của page hay khách hàng được bảo mật hoàn toàn.

+ Việc auto like không vi phạm chính sách của Facebook khiến trang bị khóa.

+ Tăng like nhanh chóng và chi phí thấp.

+ Có thể kết nối với nhiều fanpage và like cùng một lúc.

Thông tin hữu ích: Phản hồi bình luận của khách hàng bằng tin nhắn – cách tốt nhất để quản lý tương tác, chốt đơn và cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng hiệu quả.

Phần mềm auto like Facebook sẽ là công cụ hiệu quả để tương tác với khách hàng
Phần mềm auto like Facebook sẽ là công cụ hiệu quả để tương tác với khách hàng

Cách sử dụng phần mềm auto like Facebook 

Like comment tự động trên Facebook

Abit thực chất là một phần mềm quản lý bán hàng đa kênh. Tuy nhiên đây cũng là phần mềm giúp người dùng tự động like auto cmt tương tác trên Facebook một cách hiệu quả. Các  bước thực hiện tính năng này như sau:

Bước 1: Đăng nhập vào phần mềm tại địa chỉ abit.vn.

Nếu chưa có tài khoản, truy cập vào trang web để ĐĂNG KÝ MIỄN PHÍ và dùng thử 15 ngày.

Bước 2: Kết nối các Fanpage tới Abit.

Click chuột vào Kết nối đa kênh -> Kết nối Fanpage. Sau đó cửa sổ hiện ra, đăng nhập vào facebook đang giữ quyền quản trị Fanpage. Chỉ khi kết nối phần mềm với các fanpage bán hàng của bạn thì bạn mới có thể thực hiện.

Kết nối Fanpage với Abit
Kết nối Fanpage với Abit

Bước 3: Cài đặt auto like comment trên Fanpage

Khi kết nối hoàn tất bạn có thể vào cấu hình để cài đặt chung cho page hoặc từng bài viết riêng biệt.

Nếu muốn cấu hình riêng từng shop, mở biểu tượng Edit để vào Cấu hình trang. Bạn lướt xuống mục Like comment> mở chọn Enable để trang bạn có thể bật tính năng like comment tự động.. Điều này có nghĩa là ngay khi khách hàng mới bình luận dưới bài post của trang thì phần mềm sẽ tự động like. Nếu muốn tắt tính năng, bấm Disable. Thao tác hoàn tất, chọn Lưu thay đổi.

Cài đặt auto like cho Fanpage
Cài đặt auto like cho Fanpage

Nếu muốn cấu hình cho từng bài viết: Sang mục Cấu hình bài đăng -> Cấu hình và làm tương tự.

Để cài đặt thời gian giữa mỗi Like, tránh tình trạng Facebook báo spam. Bạn tìm trên thanh chọn bên trái, chọn Cấu hình -> Thông tin shop -> Cài đặt shop -> Thời gian trễ tự động Like. Thời gian phần mềm để mặc định 30s ± 15s

 Muốn kiểm tra các comment khách hàng. Bấm vào bài: Hướng dẫn lọc comment trên Facebook “nhanh như chớp” với Abitmes.

Cài đặt thời gian giữa 2 Like tự động
Cài đặt thời gian giữa 2 Like tự động

Các tính năng khác của phần mềm auto like Facebook Abit

Ngoài ra khi kết nối trang bán hàng với Abit đơn vị kinh doanh còn có thể:

+ Sở hữu luôn bộ Tool auto comment Facebook (phần mềm tự động trả lời bình luận trên fanpage). Cụ thể là khi khách comment chốt đơn hoặc hỏi một số thắc mắc thì phần mềm tự động trả lời theo mẫu câu có sẵn. Có 2 trường hợp để cài đặt cấu hình đó là có số điện thoại hoặc không có số điện thoại. Từ đây khách hàng sẽ có thể trao đổi nhiều hơn với đơn vị kinh doanh về sản phẩm, dịch vụ.

+ Trả lời inbox tự động cho khách kể cả khi không có người trực page. Điều này giúp bạn giữ chân khách hàng trong lúc quá bận rộn. Những mẫu câu tất nhiên được cài đặt sẵn từ trước để “câu giờ” tới khi có người tư vấn.

+ Cách ẩn toàn bộ comment trên Fanpage hoặc từng bài viết để hạn chế tình trạng cướp khách của đối thủ.

+ Thu thập từ các form Lead Ads và chốt đơn đối với khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng.

Abit còn giúp chủ shop kiểm soát hoạt động kinh doanh thông qua tính năng như quản lý khách hàng, quản lý đơn hàng, quản lý nhân viên,…

Bộ sản phẩm Abit
Bộ sản phẩm Abit

Phần mềm auto like Facebook thực sự là một công cụ chăm sóc tương tác vô cùng hiệu quả. Nó giúp Fanpage “ăn điểm”  tuyệt đối trong mắt khách hàng – những người đang nuôi sống các chủ shop. Tuy đây không phải là phần mềm auto comment facebook free nhưng lại có mức giá cực rẻ. Chỉ từ 3.300 VNĐ/ngày bạn đã có thể sở hữu trọn bộ công cụ quản lý bán hàng, tăng tương tác nhanh chóng. Hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline 024.6674.8888  hoặc truy cập website để biết thêm thông tin. Chúc bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Mở cửa hàng tiện lợi ở quê – Lựa chọn đúng đắn hay liều lĩnh?

Mở cửa hàng tiện lợi ở quê – Lựa chọn đúng đắn hay liều lĩnh?

25/03/2021 6126

Mở cửa hàng tiện lợi ở quê - xu hướng mới tại những vùng đất giàu tài nguyên. Chi phí thuê mặt bằng, nhân công thấp, mức độ cạnh tranh thấp. Tuy nhiên lượng dân cư không đông đúc. Liệu…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot