Chủ shop nhận được lợi ích gì khi in hóa đơn điện tử trên phần mềm

25/04/2022 4319

Hiện nay phần mềm quản lý bán hàng Abit là công cụ không thể thiếu trong công việc kinh doanh. Ngoài những tính năng như quản lý tương tác fanpage, lưu data tự động, báo cáo thống kê, nền tảng này còn được yêu thích vì tính năng in hóa đơn điện tử nhanh chóng. Vậy lợi ích khi thao tác in bill từ phần mềm thay thế cho ghi đơn tay là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Hóa đơn điện tử trên Abit tiết kiệm chi phí

Sử dụng phần mềm Abit in bill tính tiền tiết kiệm 90% chi phí in ấn, vận chuyển, lưu trữ và bảo quản hóa đơn. So với việc mua một quyển sổ in mẫu rồi ghi chép ngày tháng, số lượng hàng hóa, khách hàng, giá tiền, chiếu khấu,.. Một ngày hàng trăm lượt giao dịch với hàng ngàn hàng hóa khác nhau. Chắc chắn cần phải nhiều nhân viên mới xử lý kịp thời công việc này. Thì giờ đây chỉ cần một phần mềm duy nhất để vừa lên đơn, vừa nhập dữ liệu, vừa giao cho khách.

Phần mềm in hóa đơn điện tử Abit
Phần mềm in hóa đơn điện tử Abit

An toàn, chính xác, tăng độ tin tưởng cho khách hàng

Tính năng in hóa đơn điện tử có thời hạn sử dụng theo gói cước của Abit. Không xảy ra cháy, hỏng, mất hóa đơn trong quá trình sử dụng. Không bị phụ thuộc vào thiết bị cài đặt mà chạy trên nền tảng điện toán đám mây. Lưu trữ dữ liệu dung lượng lớn, lâu dài và bảo mật cao. Tính toán tiền bằng máy tự động không cần cộng trừ tay. Hạn chế tối đa nhầm lẫn, sai lệch trong quá trình lập hóa đơn

Hóa đơn cũng đồng thời là chứng từ chứng minh quyền lợi giữa các bên thực hiện mua bán. Việc xuất hóa đơn cho khách chứng tỏ sự minh bạch, đảm bảo độ uy tín của shop. Khách có thể tự tay check lại hàng hóa đã mua để thêm tin tưởng. Trong trường hợp khách hàng có khiếu nại, đổi trả hàng. Abit sẽ giúp đối chiếu lại lịch sử hóa đơn. Đảm bảo thông tin chính xác để giải quyết quyền lợi cho khách hàng.

Tăng độ chính xác cho giao dịch
Tăng độ chính xác cho giao dịch

Thanh toán bằng hóa đơn điện tử nhanh chóng

Nếu bạn kết nối với các loại máy in siêu tốc hiện đại như Abit Q900 thì tốc độ in hóa đơn điện tử ra giấy là cực kì nhanh. Trung bình có thể in 1000 đơn chỉ mất 15 phút. Người mua tức thời nhận được hóa đơn, rút ngắn thời gian thanh toán. Các thông tin được tìm kiếm nhanh chóng bằng mã sản phẩm, tên sản phẩm. Hoặc quét bằng thiết bị barcode (máy quét, điện thoại tích hợp App Abitstore). Kèm theo hình ảnh minh họa trực quan, sinh động, cụ thể. Rút ngắn thời gian thanh toán 1 giao dịch và in đơn cho khách chỉ mất từ 7-10 giây.

Tích hợp nhiều thiết bị thúc đẩy thanh toán nhanh
Tích hợp nhiều thiết bị thúc đẩy thanh toán nhanh

Linh hoạt, tạo sự chuyên nghiệp cho shop

Trên Abit có tích hợp rất nhiều mẫu hóa đơn, vận đơn phù hợp với từng ngành hàng. Bạn có thể để theo chế độ mặc định được cài sẵn. Hoặc chỉnh sửa, tạo một mẫu in hoàn toàn mới theo thiết kế riêng của bản thân. Nhiều cửa hàng xem hóa đơn không chỉ là để thanh toán tiền mua hàng hóa dịch vụ. Nó còn là một công cụ quảng cáo cho thương hiệu cửa hàng. Bằng cách thêm logo, chữ ký, các biểu tượng, mật khẩu wifi, mã tích điểm lên trên mẫu hóa đơn điện tử. Sau đó áp dụng đồng loại cho mọi giao dịch để thông điệp tới tay nhiều khách hàng nhất.

Tùy chọn mẫu in hóa đơn điện tử trên Abit
Tùy chọn mẫu in hóa đơn điện tử trên Abit

Độ linh hoạt của Abit trong in hóa đơn còn thể hiện ở sự tích hợp giữa các thiết bị. Bạn có thể khởi tạo và in hóa đơn từ xa bằng điện thoại, máy tính bảng, laptop hay pos cầm tay tại bất cứ vị trí nào trong shop. Khi chọn sản phẩm thêm vào hóa đơn, dùng ngay camera trên thiết bị để quét mã vạch. Máy sẽ nhận diện tên sản phẩm và giá hiện tại. Sau đó chỉ cần điều chỉnh khuyến mại, thuế, chiết khấu, ghi thông tin khách là xong. Khách hàng không nhất thiết phải tới quầy thu ngân mới nhận bill được. Điều này sẽ tối ưu thanh toán khi khách đông, tránh gián đoạn bán hàng. Thông tin cũng tự động đồng bộ lên hệ thống quản lý chính tương tự như máy pos.

Linh hoạt trong mọi tình huống
Linh hoạt trong mọi tình huống

Hạn chế thất thoát, dễ truy xuất khi có sai sót

Abit sẽ tự động hạch toán số lượng hàng tồn trong kho sau mỗi đơn hàng thành công. Mỗi hóa đơn đều chứa thông tin thanh toán cực kỳ cụ thể. Cho phép quy định số lượng hóa đơn tối đa được phép lập trong một ngày. Lưu lại lịch sử lập hóa đơn, xóa hóa đơn do ai thao tác. Hạn chế ngay gian lận từ nhân viên bán hàng, nhân viên kho.

Nếu phát hiện số lượng tồn lệch với máy báo chủ shop cũng dễ dàng tìm ra được nguyên nhân thất thoát và xử lý kịp thời. Kể cả khi chủ shop đi vắng vẫn kiểm soát tốt tình hình kinh doanh. Chỉ cần mở điện thoại, ipad có kết nối mạng Internet. Dù trên tàu xe hay đang đi du lịch  hoàn toàn theo dõi và kiểm soát chặt chẽ hoạt động bán hàng.

Kiểm soát dễ dàng khi có sự cố xảy ra
Kiểm soát dễ dàng khi có sự cố xảy ra

Tạm kết

Trên đây đã tổng hợp một số lợi ích khi sử dụng phần mềm Abit trong quá trình xử lý hóa đơn điện tử. Nhưng giới hạn của Abit không chỉ đơn thuần dừng lại ở đó. Phần mềm còn có khả năng hỗ trợ quản lý vận đơn, đối soát COD độc lập. Inbox cho khách hàng tự động theo trạng thái đơn. Remarketing sau bán để tăng doanh thu. Cài lịch nhắc việc để tránh bỏ sót khách hàng tiềm năng. Lưu trữ phiếu thu, phiếu chi trong sổ quỹ điện tử để kiểm soát dòng tiền,…

👉 BẠN CÓ BIẾT: Hiện tại phần mềm bán hàng Abit đang có chương trình DÙNG THỬ MIỄN PHÍ cho mọi khách hàng với đầy đủ TẤT CẢ CÁC TÍNH NĂNG. Bấm vào link đăng ký ngay!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

nguon-hang-si-quan-ao-4

Nguồn hàng sỉ quần áo trong nước dưới 50k cho shop thời trang

24/03/2021 5211

Bạn mới mở shop quần áo và đang tìm nguồn hàng sỉ quần áo ở Hà Nội hay TP. Hồ Chí Minh. Bạn băn khoăn trước nhiều nguồn hàng mà không biết ở đâu rẻ và chất lượng? Trong bài…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot