Top 4 đơn vị vận chuyển uy tín và chất lượng nhất Việt Nam hiện nay

25/04/2022 3916

Trong kinh doanh online, chất lượng dịch vụ giao hàng không chỉ ảnh hưởng đến uy tín của doanh nghiệp, niềm tin khách hàng, xây dựng nhóm người tiêu dùng trung thành mà còn liên quan đến vòng quay vốn và rất nhiều yếu tố quan trọng khác. Vì vậy, bài viết này Abit hy vọng sẽ giúp bạn tìm được đơn vị vận chuyển uy tín nhất.

Vietnam Post

Vietnam Post hay VNPost là mạng lưới vận chuyển lớn nhất Việt Nam được thành lập từ năm 2005. Trở thành dịch vụ chuyển phát nhanh thư từ, bưu phẩm, vật phẩm cả trong và ngoài nước thuộc khuôn khổ Liên Minh Bưu chính Thế Giới (UPU) và Hiệp hội EMS. VNPost hiện nay có chi nhánh rộng khắp trên cả nước, trải dài ở 63 tỉnh thành. Cùng với lực lượng nhân viên đông đảo và đa dạng loại hình dịch vụ cho khách hàng lựa chọn.

Cước phí vận chuyển ở VNPost có giá rẻ hơn so với các đơn vị vận chuyển khác, đặc biệt càng nặng thì phí càng rẻ. Thêm vào đó nó còn được đánh giá cao về trách nhiệm cũng như chất lượng dịch vụ. Quá trình bảo quản hàng hóa tốt, nhân viên chuyên nghiệp, thái độ phục vụ tốt. Hệ thống bưu cục lớn, khách hàng dễ dàng đặt dịch vụ vận chuyển khi đa số huyện nào cũng có.

Tuy nhiên, VNPost lại hạn chế khi thời gian giao hàng chậm hơn so với các đơn vị vận chuyển khác. Người gửi phải mang hàng tới tận bưu cục để đóng gói vì không cung cấp dịch vụ lấy hàng tận nơi. Và trong trường hợp phát hàng không thành công lần thứ 2, người nhận phải tự tới để nhận hàng.

VNPost là mạng lưới vận chuyển lớn nhất Việt Nam
VNPost là mạng lưới vận chuyển lớn nhất Việt Nam

Viettel Post

Viettel Post là đơn vị vận chuyển được thành lập từ năm 1997 bởi tập đoàn Viễn thông Quân đội. Đây cũng là đơn vị bưu chính đầu tiên của Việt Nam phát triển ra thị trường nước ngoài. Cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ chuyên nghiệp như chuyển phát nhanh, COD, dịch vụ gia tăng, dịch vụ 60h,… Mạng lưới bưu cục phủ rộng khắp 63 tỉnh thành.

Nói tới Viettel Post không thể không kể đến chất lượng dịch vụ cao với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thời gian vận chuyển nhanh chóng, chính xác. Lộ trình đóng gói, vận đơn đều được xác minh trước, đảm bảo đúng thời hạn. Hàng hóa sẽ được nhân viên bưu cục tới tận nơi để lấy và giao hàng. Ngoài ra, Viettel post còn cung cấp những chính sách đền bù hoặc hỗ trợ đổi hàng miễn phí cho khách hàng nếu xảy ra các rủi ro, mất mát, hư hại,…

Tuy nhiên, điểm trừ của đơn vị vận chuyển này không hỗ trợ thay đổi COD đối với đơn hàng đang chuyển. Giá vận chuyển cao hơn so với mặt bằng chung trong khi thời gian giao hàng khá lâu.

Đơn vị vận chuyển uy tín: Viettel Post
Đơn vị vận chuyển uy tín: Viettel Post

♦ Tìm hiểu ngay: Phần mềm bán hàng offline miễn phí hơn 30.000 người tin dùng hiện nay

Giao hàng nhanh (GHN)

Được thành lập từ năm 2012, Giao hàng nhanh là đơn vị chuyển phát chuyên về dịch vụ giao hàng tiện lợi. Với cam kết đem tới cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất nhờ vào thái độ phục vụ tận tình, khả năng xử lý nhanh, linh hoạt. GHN đã trở thành lựa chọn số 1 của khách hàng, và hàng hoạt đối tác TMĐT lớn như Lazada, Shopee, Sendo,…

3 ưu điểm lớn nhất của đơn vị này là thời gian giao hàng ngắn, hệ thống website và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, chính sách và chế độ bồi thường trong trường hợp, hỏng, thất lạc hàng hóa rõ ràng, minh bạch. Bên cạnh đó, GHN cũng không tránh khỏi những hạn chế như: Phí COD cao hơn so với các đơn vị khác, quá trình lưu kho và bảo quản hàng hóa chưa thực sự tốt, thời gian chuyển trả COD cho người bán khá lâu.

Đơn vị vận chuyển uy tín: Giao hàng nhanh
Đơn vị vận chuyển uy tín: Giao hàng nhanh

Giao hàng tiết kiệm (GHTK)

Giao hàng tiết kiệm là đơn vị vận chuyển được thành lập từ năm 2013 với sứ mệnh phục vụ cho các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến vừa và nhỏ. Quan tâm đến tính chuyên nghiệp, linh động trong từng nghiệp vụ, đẩy mạnh tốc độ giao hàng. Đây là đơn vị chỉ nhận đơn khi khách hàng đăng đơn trực tiếp qua website, app hoặc API mà không nhận qua tin nhắn, điện thoại.

Ưu điểm của GHTK phải kể đến như: Hệ thống website chuyên nghiệp, chế độ chăm sóc khách hàng tốt, mức giá cạnh tranh, có nhiều ưu đãi, có dịch vụ bảo hiểm cho hàng hóa. Tuy nhiên, đơn vị này chỉ nhận giao hàng trong nội thành Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh.

Giao hàng tiết kiệm (GHTK)
Giao hàng tiết kiệm (GHTK)

Trên đây là những đơn vị vận chuyển uy tín nhất hiện nay với chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá cao. Nếu bạn đang kinh doanh online và muốn tối ưu quy trình giao hàng, hãy tham khảo qua Phần mềm quản lý đơn hàng Abit. Đây là đối tác vận chuyển của những nhà vận chuyển kể trên. Không những thế nó còn cung cấp các giải pháp toàn diện giúp việc kinh doanh trở nên đơn giản, dễ dàng và chuyên nghiệp hơn. Để dùng thử hãy ĐĂNG KÝ NGAY.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

văn phòng phẩm giá sỉ tphcm

5 đơn vị bán văn phòng phẩm giá sỉ TPHCM uy tín, chất lượng tốt nhất

22/05/2020 1880

Tìm nguồn hàng chất lượng và giá rẻ luôn là điều trăn trở của các chủ shop văn phòng phẩm mọi miền đất nước. Giờ đây, bạn không cần phải tốn thêm thời gian ngồi hàng giờ trước màn hình…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot