Chiến thuật đột phá doanh thu với phần mềm bán hàng Abit

25/04/2022 1868

Dù bạn kinh doanh nhỏ lẻ hay với quy mô lớn, dù bán món đồ vài nghìn hay những sản phẩm hàng trăm triệu thì mục tiêu cuối cùng cũng là tạo ra lợi nhuận. Và nếu bạn đang đau đầu để giải bài toán doanh thu thì nhất định không nên bỏ qua phần mềm bán hàng Abit.

Vậy phần mềm quản lý bán hàng Abit là gì? Nó tác động và vai trò ra sao đối với công việc kinh doanh của bạn? Làm cách nào để ứng dụng vào thực tiễn? Chúng ta sẽ cùng đi giải đáp những thắc mắc này ngay trong bài viết sau đây.

Phần mềm bán hàng Abit là gì?

Phần mềm bán hàng Abit được xây dựng và phát triển bởi công ty TNHH giải pháp công nghệ Nitco – một trong những đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các giải pháp công nghệ chất lượng, uy tín. Abit là hệ thống các công cụ với đầy đủ chức năng giúp doanh nghiệp, cửa hàng quản lý hiệu quả hoạt động kinh doanh của mình trên tất cả các phân đoạn, từ online cho đến offline. Giúp cho việc điều hành và kiểm soát dễ dàng, chính xác và hiệu quả hơn rất nhiều so với các phương pháp quản lý truyền thống.

Phần mềm bán hàng Abit là gì?
Phần mềm bán hàng Abit là gì?

Vai trò của phần mềm bán hàng Abit trong việc đột phá doanh thu

Abit không chỉ là một phần mềm quản lý bán hàng thông thường, mà nó còn được biết đến như người trợ lý ảo đắc lực của doanh nghiệp và chủ cửa hàng. Những tính năng nổi bật phải kể đến như:

Quản lý Fanpage Facebook

Chỉ với duy nhất một tài khoản Abit, bạn hoàn toàn có thể add và quản lý cùng lúc hàng trăm Fanpage từ các tài khoản Facebook khác nhau, miễn là có quyền quản trị. Đây cũng là tính năng mà rất nhiều phần mềm khác không có được. Ngoài ra, các thao tác cũng được giản lược đến mức tối đa. Bạn không cần phải đăng nhập, đăng xuất khỏi các Facebook mỗi khi muốn thực hiện thao tác mà trực tiếp quản lý tất cả trên cùng một giao diện.

Đối với việc thiết lập cấu hình, bạn được phép cài đặt chung cho tất cả các Fanpage, cho riêng từng Fanpage hay thậm chí là từng bài post. Tiện ích này giúp việc quản lý được cụ thể, chi tiết và linh hoạt.

Vai trò của phần mềm bán hàng Abit trong việc đột phá doanh thu
Vai trò của phần mềm bán hàng Abit trong việc đột phá doanh thu

Trả lời comment – inbox tự động

Với tính năng trả lời comment và inbox tự động trên Fanpage sẽ giúp bạn chăm sóc khách hàng online hiệu quả, giải quyết vấn đề về quá tải tương tác, không kịp trả lời dẫn đến tình trạng mất khách, thậm chí là cắt giảm chi phí nhân sự. Bạn chỉ cần tạo những kịch bản trả lời sẵn, hệ thống sẽ dựa vào đó để tư vấn và trả lời khách hàng.

Thêm vào đó, Abit còn có khả năng phân loại đối tượng, quản lý khách hàng, tự động tạo đơn hàng dựa trên thông tin của khách. Giảm thiểu tối đa các thao tác cần thực hiện. Tương tự như quản lý Fanpage, bạn được phép thiết lập cấu hình trả lời tự động cho tất cả các page, từng page hay từng bài post. Đặc biệt, Abit cho phép người dùng ẩn comment của khách hàng để tránh việc bị đối thủ cướp khách.

Hướng dẫn trả lời inbox tự động Fanpage Facebook với phần mềm Abit. Tìm hiểu thêm để biết các trả lời tin nhắn đến khách hàng một cách tốt nhất.

Trả lời comment - inbox tự động
Trả lời comment – inbox tự động

Kết nối với các sàn thương mại điện tử, Website, Landing Page

Bạn có thể dễ dàng kết nối với các sàn thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada ngay trên Abit. Đơn hàng sau khi được tạo trên sàn TMĐT sẽ được đẩy trực tiếp về phần mềm để quản lý. Ngoài ra còn đồng bộ đơn hàng trên nhiều loại website(Magento, WordPress…) thông qua API của Abit. Đồng bộ đơn hàng từ Landingpage nhờ vào API hoặc Form Contact.

Kết nối với các sàn thương mại điện tử, Website, Landing Page
Kết nối với các sàn thương mại điện tử, Website, Landing Page

Quản lý cửa hàng trực tiếp trên phần mềm bán hàng Abit

Việc bạn sở hữu một hay một chuỗi cửa hàng, tập trung tại một địa điểm hay ở những nơi cách xa nhau sẽ không còn là vấn đề với phần mềm quản lý bán hàng Abit. Bởi nó cung cấp cho người dùng các giải pháp quản lý đơn hàng, hóa đơn bán hàng hiệu quả. Ngoài ra còn kết nối với các thiết bị Barcode, in hóa đơn trực tiếp, hỗ trợ cho quá trình giao dịch hàng hóa. Việc quản lý nhân viên bán hàng cũng trở nên dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều.

Abit hỗ trợ quản lý bán hàng từ xa, giải pháp quản lý hiệu quả. Bạn đã biết chưa?

Quản lý cửa hàng trực tiếp trên phần mềm bán hàng Abit
Quản lý cửa hàng trực tiếp trên phần mềm bán hàng Abit

Kết nối và quản lý vận chuyển

Sau khi đơn hàng được xác nhận, hệ thống sẽ tự động đẩy vận đơn hàng loạt qua các đơn vị vận chuyển hàng đầu là những đối tác của Abit, chỉ qua một click chuột. Có thể kể đến như VNpost, Viettelpost, GHTK, GHN, SuperShip,… Trạng thái đơn hàng được cập nhật cụ thể trong suốt quá trình vận chuyển. Đồng thời inbox trực tiếp tiến trình vận đơn cho khách hàng, giúp giảm đáng kể tỉ lệ hàng hoàn.

Kết nối và quản lý vận chuyển
Kết nối và quản lý vận chuyển

Quản lý xuất-nhập-tồn

Tính năng quản lý xuất-nhập-tồn của Abit là lời giải thuyết phục cho bài toán quản lý kho của những doanh nghiệp có lượng sản phẩm, hàng hóa lớn, hay có quy trình sản xuất đòi hỏi nhiều nguyên vật liệu. Phần mềm giúp bạn quản lý danh mục, phân nhóm hàng hóa, kiểm soát danh sách hàng hóa chung cho nhiều chi nhánh, kho hàng. Với  các quy trình nhập, xuất đơn giản, thuận tiện cho việc quản lý kế hoạch nhập hàng, định mức, lập dự báo tồn kho, cảnh báo hết hàng khi tới ngưỡng.

Hướng dẫn quản lý xuất nhập tồn với phần mềm quản lý Abit

Quản lý xuất-nhập-tồn với phần mềm bán hàng Abit
Quản lý xuất-nhập-tồn với phần mềm bán hàng Abit

Ngoài ra, phần mềm quản lý bán hàng Abit còn rất nhiều những tính năng tuyệt vời khác, giúp bạn đạt được những mục tiêu trong kinh doanh. Đặc biệt, khách hàng của Abit có thể trải nghiệm full các tính năng của phần mềm hoàn toàn miễn phí trong vòng 15 ngày.

Để dùng thử click ngay TẠI ĐÂY.

Phần mềm bán hàng Abit chính là giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp và cửa hàng của bạn. Còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký ngay để trực tiếp cảm nhận hiệu quả mà nó mang lại. Chắc chắn rằng, với một hệ thống quản lý chất lượng, chặt chẽ, việc bùng nổ doanh thu, tăng trưởng lợi nhuận sẽ không còn là mục tiêu xa vời. Chúc các bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

8 ý tưởng kinh doanh mới lạ từng “làm mưa làm gió” tại Việt Nam

8 ý tưởng kinh doanh mới lạ từng “làm mưa làm gió” tại Việt Nam

03/07/2020 8570

Bạn đang muốn kinh doanh nhưng chưa biết nên chọn sản phẩm hay mô hình nào để thành công vì “đụng hàng” quá nhiều? Vậy bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra những ý tưởng kinh doanh mới lạ…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot