Nguồn sỉ quần áo ulzzang Trung Quốc giá rẻ cứ bán là khách mua ào ào

25/04/2022 6945

Hàng Ulzzang có xuất xứ từ Hàn Quốc được xem là tốt nhất với đầy đủ các ưu điểm của nó. Nhưng hiện nay, có rất nhiều đơn vị đặt hàng và gia công sản phẩm tại Trung Quốc. Vì vậy, bạn có thể nhập hàng sỉ quần áo ulzzang này để thay thế, vừa có giá thành rẻ, chất lượng tốt và tiết kiệm được nhiều chi phí.

Đánh giá tiềm năng nguồn sỉ quần áo ulzzang Trung Quốc

Nói đến nguồn hàng Ulzzang là nói đến những loại sản phẩm quần áo cao cấp từ xứ sở kim chi. Chúng được sản xuất theo các quy chuẩn chặt chẽ từ các nhà máy với chất lượng tốt. Đặc biệt phần thiết kế rất tinh tế, kiểu dáng thời thượng. Đáp ứng nhu cầu thời trang đẳng cấp của các chàng trai, cô gái sành điệu. Hiện nay đây là xu hướng đang được giới trẻ Việt Nam nhiệt tình hưởng ứng với nhiều sản phẩm cực hot. 

Tiềm năng của nguồn sỉ quần áo ulzzang tại Việt Nam
Tiềm năng của nguồn sỉ quần áo ulzzang tại Việt Nam

Tuy nhiên hiện nay nguồn hàng Ulzzang xuất xứ Hàn Quốc giá thành khá cao so với thu nhập trung bình của người Việt. Không dễ để tìm được nguồn hàng lấy sỉ quần áo ulzzang ở đâu chính gốc Hàn Quốc mà giá tốt. Trong khi đó, Trung Quốc là nơi tập hợp những xưởng sản xuất hàng ulzzang cực lớn. Chúng mang đến một nguồn hàng vô tận, bắt trend cực nhanh. Hơn thế nữa, giá rẻ gấp nhiều lần so với hàng Hàn Quốc. Chất lượng và phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng. Vì thế, nguồn hàng này trở nên rất dễ bán, giúp người kinh doanh kiếm lời vô cùng lớn.

Các sản phẩm quần áo ulzzang của Trung Quốc
Các sản phẩm quần áo ulzzang của Trung Quốc

Cách lấy sỉ quần áo ulzzang từ Trung Quốc nhanh chóng, tiết kiệm

Sang Quảng Châu đánh hàng về Việt Nam

Với làn sóng Hàn Quốc đang gây sốt trong giới trẻ thì nguồn hàng quần áo Ulzzang Quảng Châu tận gốc chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất trong thời điểm hiện tại. Bạn có thể đến ngay các khu chợ sỉ nổi tiếng để lựa chọn như chợ 13, chợ Shahe, chợ Bạch Mã, chợ Thâm Quyến,… Tại đây mỗi sạp hàng đại diện cho một xưởng gia công chuyên nghiệp. Bạn có thể dễ dàng đặt mua và nhập hàng với số lượng lớn. Trực tiếp lựa hàng, kiểm tra chất lượng mẫu mã sản phẩm. Ngoài ra còn có cơ hội “săn” được những mẫu thiết kế độc quyền về bán nhằm “câu” khách cho shop.

Sang Trung Quốc nhập hàng trực tiếp
Sang Trung Quốc nhập hàng trực tiếp

Cách làm này sẽ giúp các chủ buôn có được nguồn sỉ quần áo ulzzang cực kì rẻ. Bạn mua về bán lại lên gấp 4,5 lần là chuyện quá bình thường. Đặc biệt, về chất lượng hàng không thua kém hàng Hàn Quốc. Đảm bảo cứ nhập về bán đảm bảo shop chuyên sỉ lẻ quần áo ulzzang lúc nào cũng đắt khách. Tuy nhiên, bạn cần phải chuẩn bị lượng vốn lớn và kinh nghiệm dày dặn khi đi đánh hàng. Bởi một chuyến đi như thế sẽ tốn kém khá nhiều phí ăn, ở, đi lại, vận chuyển,.. Những người mới kinh doanh, những bạn trẻ chưa có nhiều vốn không nên thấy rẻ mà làm theo. Tránh những rủi ro không đáng có khi mới lập nghiệp.

Cơ hội "săn" được nhiều hàng ulzzang độc, lạ, chất
Cơ hội “săn” được nhiều hàng ulzzang độc, lạ, chất

➤  Quản lý đơn hàng online phức tạp và khó lường hơn nhiều so với quản lý tại cửa hàng. Nếu bạn đang gặp rắc rối vì sai đơn, mất kiểm soát vận chuyển, tồn dư không chính xác. Đã đến lúc thay đổi ngay tình hình bằng việc áp dụng Cách quản lý đơn hàng online hiệu quả nhất hiện nay.

Đặt hàng online trên các trang web bán đồ ulzzang

Chắc hẳn bạn không còn quá xa lạ với các trang thương mại điện tử uy tín của Trung Quốc là Taobao, Tmall, 1688. Đây cũng là nơi hội tụ những nhà cung cấp quần áo ulzzang với giá rẻ, uy tín, chất lượng. Bạn có thể tìm thấy hầu hết các sản phẩm phong cách đẹp, cực chất thường thấy trên các đoạn video clip, phim ảnh, tạp chí,… Nguồn hàng ở đây thì cực kì nhiều và đa dạng. Giá cả cũng rất phải chăng, càng nhập nhiều thì càng rẻ. Với các khách sỉ mỗi shop sẽ có chiết khấu riêng tùy vào số lượng hàng. 

Quần áo phong cách ulzzang trên Taobao
Quần áo phong cách ulzzang trên Taobao

Đặt hàng online qua trang web giúp bạn tiết kiệm được công sức, thời gian, tiền bạc. Chỉ cần ngồi ở nhà với một cái laptop hoặc điện thoại cũng có thể lấy được hàng tận gốc. Việc tìm kiếm sản phẩm cũng không có gì khó khăn khi đã có công cụ dịch từ Google. Hoặc bạn có thể tìm kiếm theo ảnh cũng rất nhanh chóng, hiệu quả. Vấn đề bạn nên cân nhắc là thanh toán và nhận hàng. Thẻ thanh toán bắt buộc là thẻ ATM quốc tế hoặc Alipay. Còn địa chỉ nhận phải nằm trong lãnh thổ của của Trung Quốc. Nếu có người nhận hàng hộ rồi gửi về Việt Nam thì sẽ rất tiện lợi. 

Cân nhắc những hạn chế khi tự đặt hàng trên website
Cân nhắc những hạn chế khi tự đặt hàng trên website

➡️  Đọc thêm: App quản lý Fanpage miễn phí có nên dùng? Lựa chọn nào tốt nhất cho chủ shop thời trang?

Nhập hàng sỉ quần áo ulzzang qua công ty dịch vụ

Nhu cầu nhập hàng ulzzang ở Việt Nam ngày càng nhiều nhưng không phải ai cũng có thể tự đặt qua website. Vì thế, các công ty dịch vụ đặt hàng hộ ra đời để giải quyết bài toán đó. Bạn chỉ cần đưa mẫu hoặc đưa link cho nhân viên tư vấn. Họ sẽ đưa ra cho bạn các sản phẩm, tên shop kèm theo lời khuyên để bạn cân nhắc. Sau khi chốt xong đơn, họ sẽ thanh toán trước và chuyển hàng về nhà cho bạn. Việc của bạn là bỏ ra một phần tiền đơn hàng làm tiền cọc. Sau khi nhận hàng chuyển nốt tiền kèm theo phí dịch vụ là được. 

Nhập sỉ quần áo ulzzang qua công ty đặt hàng hộ
Nhập sỉ quần áo ulzzang qua công ty đặt hàng hộ

Những shop uy tín sẽ tuyển chọn giúp bạn những nhà cung cấp tốt, được đánh giá cao. Hãy nắm bắt cơ hội này và sở hữu ngay cho mình nguồn hàng chất lượng. Tuy nhiên, cũng cần cảnh giác với những đơn vị đặt hàng thiếu chuyên nghiệp. Nếu bạn đặt hàng sẽ dễ gặp phải tình trạng hàng chậm, thiếu hàng, sai hàng, “vòi” thêm tiền,… Điều này gây ảnh hưởng đến công việc kinh doanh và tâm lí của chủ shop. Một số cái tên đã khẳng định được uy tín như Quý Nam, HVT logistic, Xorder,…

Tìm đến những công ty dịch vụ chuyên nghiệp
Tìm đến những công ty dịch vụ chuyên nghiệp

Nhìn chung, nguồn sỉ quần áo ulzzang hiện nay đang rất được chủ shop online lẫn offline quan tâm. Nếu bạn bỏ lỡ “miếng bánh” ngon lành này thì thật sự rất đáng tiếc. Chỉ cần biết chớp cơ hội và tận dụng tốt các tính năng hỗ trợ của phần mềm quản lý bán hàng online là bạn đã có thể mang về khoản lợi nhuận không tồi đâu. Có thể kể đến một số các tính năng ưu việt như auto comment – inbox, lọc – ẩn bình luận tránh cướp khách, chia inbox tự động, đồng bộ đa kênh, đẩy đơn vận chuyển, đối soát, ..Chắc chắn sẽ đưa cửa hàng phất lên nhanh chóng. Chúc bạn thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Mô hình kinh doanh chưa có ở Việt Nam nhưng mang nhiều tiềm năng

4 mô hình kinh doanh chưa có ở Việt Nam nhưng mang nhiều tiềm năng

25/05/2020 7003

Ở nước ta hiện nay đã có quá nhiều mô hình kinh doanh giống nhau. Vì vậy để thành công bạn phải là người tạo ra được sự khác biệt. Hãy tham khảo ngay 4 mô hình kinh doanh chưa…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot