Lý do nên dùng phần mềm quản lý bán hàng xe máy chuyên nghiệp Abit

25/04/2022 2051

Việt Nam đứng thứ 4 trên thế giới về lượng xe máy tiêu thụ, tăng gấp 48 lần trong 30 năm. Nhu cầu mua lớn, các cửa hàng bán xe máy cũng thi nhau mọc như nấm sau mưa. Vậy điều gì làm nên sự vượt trội cho cửa hàng của bạn? Câu trả lời rất đơn giản! Chính là sở hữu ngay trong tay một phần mềm quản lý bán hàng xe máy thông minh.

Với mức độ gia tăng không ngừng của số lượng xe máy, từ mẫu mã, hãng xe đến phiên bản mỗi năm mỗi khác. Đây chính là bài toán đau đầu cho các cửa hàng muốn quản lý và mở rộng quy mô kinh doanh. Hiểu được nỗi niềm đó, Abit đã cho ra đời một phần mềm quản lý toàn diện cho mô hình cửa hàng buôn bán xe máy, xe đạp điện. Lợi ích của nền tảng đó sẽ được cụ thể bằng những điểm sau đây.

Phần mềm quản lý bán hàng xe máy xây dựng quy trình bán hàng khoa học

Bạn luôn lo lắng về cách thức quản lý thủ công của mình không kiểm soát được tình hình kinh doanh của cửa hàng. Chỉ một phút lơ là có thể tuột mất hợp đồng mua bán hàng chục, hàng trăm triệu đồng. Với Abit quy trình từ tư vấn đến bán hàng đều được tiến hành quy chuẩn, chặt chẽ. Dựa trên khảo sát tại 300 cửa hàng Head, Yamaha Town toàn quốc.

Phần mềm Abit được sử dụng phổ biến trong quản lý bán hàng xe máy
Phần mềm Abit được sử dụng phổ biến trong quản lý bán hàng xe máy

– Mọi loại xe và linh kiện đều được cập nhật trên hệ thống bán hàng. Trong đó bao gồm nhiều thông tin: tên, hãng, thông tin kỹ thuật, thời hạn bảo hành, số lượng tồn kho, tình trạng cũ mới,.. Lưu trữ mỗi hàng hóa theo mã vạch, mã hàng riêng biệt và theo suốt trên toàn hệ thống. Giúp nhân viên dễ tìm kiếm và tư vấn bán hàng ngay khi khách hỏi.

– Quản lý bán hàng đa dạng theo nhiều chế độ. Quản lý bán hàng theo cấp đại lý, theo nhóm khách hàng, theo khách hàng lẻ, theo chương trình chiết khấu giá, thuế, theo gói trả góp, công nợ khác nhau. Tự động tính tiền trả lại để tránh nhầm lẫn trong giao dịch.

– Hệ thống chạy độc lập với phần mềm của hãng. Nhưng lại đồng bộ trên trình duyệt của máy tính, PC, máy pos, điện thoại. Kết nối với máy in, máy quét mã vạch để thực hiện thanh toán, in bill nhanh chóng. Khi quầy tính tiền bận, các loại máy khác kết nối với Abit sẽ thay thế thanh toán cho khách.

Hỗ trợ công việc bán hàng chuyên nghiệp đúng quy trình
Hỗ trợ công việc bán hàng chuyên nghiệp đúng quy trình

Phần mềm quản lý kho hàng xe máy và linh kiện chặt chẽ

Công việc tính toán thủ công trên sổ sách làm cho bạn rất khó lòng kiểm soát sự chính xác của số liệu. Tạo kẻ hở cho nhân viên gian lận và hàng hóa hao tổn lãng phí tiền bạc. Chủ cửa hàng nên đổi sang dùng phần mềm Abit ngay. Chỉ cần có thiết bị kết nối WiFi, bạn còn có thể quản lý cửa hàng của mình mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị.

Mỗi đơn hàng bán thành công sẽ được trừ trực tiếp vào phần tồn kho. Thao tác xuất nhập được quản lý chặt chẽ bằng phiếu xuất/phiếu nhập/phiếu trả. Chuyển xe và phụ tùng giữa các kho (chi nhánh) trong chuỗi hệ thống cũng được cập nhật chi tiết. Đảm bảo không thất thoát dù là một đinh ốc, một lốp xe. Thao tác kiểm kho cũng vô cùng đơn giản. Chỉ với một thiết bị di động cài ứng dụng phần mềm quản lý cửa hàng xe máy Abit là có thể quét mã vạch và cân bằng kho ngay tức khắc.

Kiểm soát kho xe máy và linh kiện chặt chẽ, tránh thất thoát
Kiểm soát kho xe máy và linh kiện chặt chẽ, tránh thất thoát

Thiết lập cơ chế đặt định mức tồn tối đa và tối thiểu với từng sản phẩm. Khi chạm mức tồn tối đa chứng tỏ hàng trong kho đang nhiều. Bạn cần có biện pháp đẩy nhanh, thanh lý để quay vòng vốn. Tránh vốn chết mà hàng hóa bị hao mòn hư hỏng. Còn số lượng chạm mức tồn tối thiểu là cảnh báo sắp hết hàng. Cần liên hệ với NCC nhập thêm lô mới để tránh cháy hàng trong đợt cao điểm.

Abit theo dõi bảo hành, chăm sóc khách hàng chu đáo

Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng là điều cực kỳ cần thiết để gia tăng uy tín và doanh số bán hàng. Với Abit công việc đó đã trở nên đơn giản qua vài click chuột. Với mỗi khách mua hàng, Abit đều sao lưu thông tin và lịch sử giao dịch. Người quản lý có thể dùng tính năng Nhắc nhở nhân viên đặt lịch hẹn bảo dưỡng xe và phụ tùng với khách. Họ sẽ cực kỳ yên tâm với chất lượng, dịch vụ của bạn. Đồng thời sẵn sàng giới thiệu bạn bè, người quen đến cửa hàng mua xe trong những lần tiếp theo.

Tính năng của phần mềm quản lý bán hàng xe máy Abit
Tính năng của phần mềm quản lý bán hàng xe máy Abit

Phần mềm tích hợp hệ thống 30+ báo cáo quản lý bán hàng xe máy

Không chỉ là trợ lý bán và CSKH hiệu quả, phần mềm còn đóng vai trò như một kế toán thực thụ. Nó có thể thực hiện chính xác các loại báo cáo từ chi tiết đến tổng quát. Bao gồm các báo cáo kinh doanh, lãi lỗ, doanh thu, nguồn đơn, doanh thu theo nhân viên, chi phí marketing,… Thời gian hiển thị linh hoạt từ cuối kỳ, cuối tháng đến từng ngày một. chính xác, chi tiết.
Bởi vì mọi hoạt động từ mua hàng, bán hàng, làm dịch vụ, CSKH, nhân sự đều chạy trên một hệ thống duy nhất. Do đó, Abit sẽ ngay lập tức tính toán ra báo cáo chính xác trong quá trình sử dụng. Đương nhiên sẽ giảm áp lực cho công việc kế toán các bộ phận. Quản lý cũng sẽ không phải chờ lấy báo cáo từ nhân viên nữa. Mà kiểm soát tình hình bán hàng và đưa quyết định nhanh chóng cho nhân viên thực hiện, dù có cách xa nhà trăm cây số.
Hệ thống báo cáo online từ xa
Hệ thống báo cáo online từ xa

Tạm kết

Phần mềm quản lý bán hàng xe máy Abit là giải pháp quản lý toàn diện và đã nhận được sự tin dùng của gần 40.000 cửa hàng. Tiết kiệm 3 giờ mỗi ngày cho cả quản lý và hệ thống vận hành. Phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng từ các cửa hàng bán phụ tùng, sữa chữa xe máy nhỏ. Đến những công ty, cửa hàng, đại lý HONDA, YAMAHA, SUZUKI, SYM lớn trên toàn quốc.
“Mách nhỏ” cho bạn thêm thông tin quan trọng. Ngoài những tính năng trên Abit còn hỗ trợ quản lý bán hàng đa kênh rất hiệu quả. Hỗ trợ inbox-comment tự động, ẩn, lọc SĐT trên fanpage. Đồng bộ đơn hàng từ sàn Tiki, Shopee, Lazada, Facebook, Website, Landing page. Kết nối vận chuyển, đối soát COD trong 1 click..
► ⛔️⛔️⛔️ Click ngay VÀO ĐÂY để nhận quà tặng: Một tài khoản DÙNG THỬ MIỄN PHÍ phần mềm Abit trong 15 ngày !!!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

nguồn hàng tạp hóa tại đà nẵng

5 “gạch đầu dòng” quan trọng khi tìm nguồn hàng tạp hóa tại Đà Nẵng

23/05/2020 2984

Giá cả chiếm 87% quyết định mua hàng của khách hàng. 13% còn lại là từ nhiều yếu tố: chất lượng, dịch vụ, thương hiệu. Điều này cho thấy rằng giá bán luôn được khách hàng quan tâm hàng đầu…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot