Hướng dẫn cách đăng ký AhaMove nhanh chóng, hiệu quả nhất

25/04/2022 5883

Một trong những dịch vụ giao hàng nội thành nhanh chóng và tiết kiệm nhất chính là Ahamove. Liệu bạn có biết đến dịch vụ này? Bạn có muốn đăng ký AhaMove không? Nếu có, hãy đọc ngay các thông tin cần thiết ở bài viết dưới đây.

Dịch vụ Ahamove có tốt không?

Ahamove gia nhập vào thị trường Việt Nam vào đầu năm 2016. Hoạt động tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Lĩnh vực vận chuyển của Ahamove rất đa dạng: nhận vận chuyển từ đồ ăn cho đến quần áo, mỹ phẩm,… Ứng dụng này đang mang lại cơ hội việc làm cho hàng nghìn tài xế Việt Nam. Nó giúp họ tăng thêm thu nhập với chính sách thưởng vô cùng hấp dẫn. Để trả lời cho câu hỏi Ahamove có tốt không chúng ta có thể nhìn vào sự nỗ lực cố gắng của đơn vị này trong suốt 4 năm qua. Từ những ngày đầu chỉ nhận vận tải bằng xe 3 bánh hoặc 4 bánh. Giờ đây dịch vụ nhận thêm vận chuyển hàng hóa bằng phương tiện xe 2 bánh. Đáp ứng được nhu cầu của cả khách hàng và tài xế. Góp phần giảm ách tắc giao thông trên mọi nẻo đường.

Dịch vụ Ahamove có tốt không? đăng ký AhaMove bằng cách nào?
Dịch vụ Ahamove có tốt không? đăng ký AhaMove bằng cách nào?

Cách đăng ký Ahamove dành cho các shop bán hàng

Đầu tiên để đăng ký bạn cần tải ứng dụng Ahamove về máy.

  • Đối với dòng điện thoại của android hãy tải ứng dụng tại cửa hàng CHPLAY.
  • Đối với dòng điện thoại của iOs (iphone) hãy tải ứng dụng ở APPSTORE.

Việc đăng ý Ahamove vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần một tài khoản gmail, số điện thoại, một chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng để đăng ký ahamove online ngay trên app.

Giao diện đăng ký AhaMove trên điện thoại
Giao diện đăng ký AhaMove trên điện thoại

Sau khi tải ứng dụng về máy bạn hãy đăng ký và điền đầy đủ các thông tin hệ thống yêu cầu. Bạn sẽ nhận được mã xác nhận qua số điện bạn đã sử dụng để đăng ký. Ngay khi điền mã xác nhận, bạn đã đăng ký thành công dịch vụ. Lúc này chỉ cần nhập các thông tin đơn hàng mà thôi.

Quy trình đăng ký AhaMove
Quy trình đăng ký AhaMove

► Dành cho chủ shop: Cách nhắn tin cho khách hàng từ fanpage để thuyết phục khách chốt đơn trong một nốt nhạc, giảm tỷ lệ hoàn xuống 0%. Bí quyết thâu tóm và đọc vị khách hàng để làm giàu nhanh chóng. Click để tìm hiểu cụ thể trong bài viết.

Quy trình đăng tin đơn hàng lên ứng dụng Ahamove

Sau khi nhận được đơn hàng phát sinh từ khách hàng. Bạn hãy Truy cập vào ứng dụng ahamove đăng nhập tài khoản của mình, sau đó nhập điểm đi và chọn gói dịch vụ phù hợp với đơn hàng.

Sau đó bạn nhập điểm đến và ghi chú về số lượng hàng hóa cho tài xế lưu ý về đơn hàng của bạn. Tiếp theo bạn click Đặt ngay.

Nhập thông tin cần thiết về đơn hàng
Nhập thông tin cần thiết về đơn hàng

Tiếp theo bạn có thể theo dõi đơn hàng của mình trên ứng dụng điện thoại. Hành trình di chuyển sẽ được hệ thống cập nhật thường xuyên.

Theo dõi hành trình đơn hàng di chuyển
Theo dõi hành trình đơn hàng di chuyển

>>> Sau khi sử dụng thành thạo cách tạo đơn hàng, giờ là lúc cần học ngay cách quản lý đơn hàng online hiệu quả, tránh thất thoát, nhầm đơn, sót đơn của khách. Kiểm soát hàng ngàn đơn một ngày mà không tốn tiền thuê thêm nhân viên. Đồng thời tăng tốc độ xử lý để khách nhận hàng sớm – shop hoàn vốn nhanh.

Bảng cước phí của dịch vụ Ahamove tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

Bảng giá cước Ahamove Hà Nội Ahamove Hồ Chí Minh xe máy

Dịch vụ siêu tốc và siêu rẻ:

Bảng cước giá dịch vụ siêu tốc và siêu rẻ
Bảng cước giá dịch vụ siêu tốc và siêu rẻ

Dịch vụ giao hàng trong 2 – 4 giờ:

Bảng giá dịch vụ giao hàng trong 2-4 giờ
Bảng giá dịch vụ giao hàng trong 2-4 giờ

Bảng giá cước Ahamove xe 3 bánh

Bảng cước phí dịch vụ giao hàng bằng xe 3 bánh
Bảng cước phí dịch vụ giao hàng bằng xe 3 bánh

Bảng giá cước Ahamove xe tải

Bảng cước phí dịch vụ giao hàng bằng xe tải
Bảng cước phí dịch vụ giao hàng bằng xe tải

Kinh nghiệm sử dụng dịch vụ Ahamove dành cho các shop

Khi sử dụng dịch vụ bạn nên lưu ý một số điều sau:

  • Hãy cư xử đúng mực với người tài xế, không nên hách dịch. Tài xế được phép đánh giá bạn ngay trên app, điều này có thể khiến tài khoản của bạn bị khóa.
  • Hãy đánh giá tích cực nếu tài xế của bạn làm tốt. Khi bạn đánh giá yêu thích nhiều lần về tài xế đó thì các đơn hàng lần sau của bạn AhaMove sẽ ưu tiên sắp xếp người đó cho bạn.
  • Từ 4h chiều – 8h tối bạn nên hạn chế đặt xe. Đây được xem là khung giờ cao điểm, phí ship sẽ cao hơn rất nhiều. Thông thường là gấp rưỡi các khung giờ thông thường.
  • Thường xuyên theo dõi các chương trình khuyến mại của Ahamove dành cho khách hàng.
  • Sử dụng thêm Phần mềm hỗ trợ bán hàng online miễn phí để tiện theo dõi trạng thái của từng đơn hàng. Đồng thời bạn cũng có thể quản lý được sản phẩm hàng hóa, nhà cung cấp, nhân viên,…
Kinh nghiệm đăng ký AhaMove dành cho chủ shop
Kinh nghiệm đăng ký AhaMove dành cho chủ shop

Như vậy chúng tôi đã cung cấp đầy đủ các thông tin liên quan đến việc đăng ký Ahamove. Bạn có thể nhanh chóng thực hiện các bước đăng ký được hướng dẫn ở trên. Chúc các bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

freelancer-la-gi-4

Freelancer là gì? Tìm việc làm online tại nhà uy tín cho freelancer

17/12/2020 2680

Bạn có dám từ bỏ công việc văn phòng để trở thành 1 Freelancer chuyên nghiệp? Ở Mỹ đã có hơn 40 triệu lao động bỏ việc để trở thành Freelancer "chính hiệu". Còn ở Việt Nam thì sao? Bạn…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot