Khám phá nguồn hàng tạp hóa tại Hà Nội – “Mỏ vàng chưa lộ thiên”

25/04/2022 5181

Tìm nguồn hàng tạp hóa tại Hà Nội cho các cửa hàng hoặc siêu thị mini hiện nay đang là yếu tố khó khăn đối với những người kinh doanh đầu tư mô hình này. Hầu hết mọi người đều bế tắc trong tìm kiếm list danh sách nhà cung cấp uy tín, giá rẻ. Để chúng tôi giúp bạn giải tỏa căng thẳng trong chớp mắt bằng những địa chỉ bán buôn hàng tạp hóa sau.

Phố Mạc Thị Bưởi – khu phố hội tụ nhiều nguồn hàng tạp hóa tại Hà Nội

Từ những năm 90, phố Mạc Thị Bưởi nằm ở quận Hai Bà Trưng đã trở thành địa chỉ chuyên cung cấp hàng tạp hóa sỉ, lẻ cho nhiều chủ kinh doanh đến từ khắp ngõ ngách Hà Thành và toàn khu vực miền Bắc nước ta. Nơi đây có nhiều nhiều cửa hàng tạp hóa nằm sát nhau đúng kiểu “ buôn có bạn, bán có phường”. Các cửa hàng này cùng nhau thúc đẩy hoạt động buôn bán.

Phố Mạc Thị Bưởi chuyên cung cấp nguồn sỉ tạp hóa tại Hà Nội giá rẻ
Phố Mạc Thị Bưởi chuyên cung cấp nguồn sỉ tạp hóa tại Hà Nội giá rẻ

Các loại mặt hàng ở đây có chất lượng đảm bảo, mức phí phù hợp. Các chủ buôn lấy uy tín làm kim chỉ nam trong hoạt động buôn bán từ bao lâu nay. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Ngoài ra các vấn đề về đổi trả cũng khá rõ ràng, nhanh chóng. Những mặt hàng bán buôn chạy nhất là bánh kẹo, rượu bia, thuốc lá, nước khoáng, cà phê, các loại hóa mỹ phẩm,…Con phố này luôn tấp nập người mua bán qua lại giống như ở chợ đầu mối từ sáng sớm. Vì thế nếu muốn nhập hàng nhanh chóng, thoải mái bạn nên đi sớm trước 10h nhé. 

Các mặt hàng kẹo
Các mặt hàng kẹo

♦ Gợi ý : Phần mềm quản lý kho giúp chủ shop thoải mái đi đánh hàng Trung Quốc không sợ thất thoát hàng hóa, gian lận tại cửa hàng. Kiểm soát kho 24/24 trên điện thoại, máy tính bảng. Xem báo cáo tồn, lập dự báo, cảnh báo hết hàng khi tới ngưỡng, quản lý tồn đầu, nhập, nhập trả, nhập nội bộ, xuất nội bộ, xuất bán, xuất trả, tồn cuối…

Phố chợ Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm 

Cái tên phố chợ dường như đã khái quát ngay đặc điểm kinh doanh của nơi này. Đây là một khu phố nhưng có nhiều cửa hàng lại buôn bán những hàng hóa khác nhau. Điều này giống như một khu chợ sỉ buôn bán tấp nập. Trên phố đoạn từ Đào Duy Từ có nhiều cửa hàng bán bánh kẹo, hạt dưa hạt bí, nước giải khát, bia rượu các loại. Các dịp lễ tết rất đông người đến chọn mua hàng. 

Phố Hàng Buồm. Hoàn Kiếm, Hà Nội
Phố Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nếu bạn muốn lấy nguồn sỉ giá rẻ ở đây, có thể đến từng cửa hàng để lựa chọn kỹ càng. Sau đó hỏi giá cả, thương lượng mức giá tốt nhất để nhập về. Bạn cứ thoải mái mặc cả vì tình trạng chặt chém khách cũng xảy ra khá nhiều. Một kinh nghiệm đó là hãy hỏi ở nhiều cửa hàng để so sánh giá và chất lượng từng sản phẩm. 

Bỏ sỉ hàng tạp hóa tại phố hàng Buồm, Hà Nội
Bỏ sỉ hàng tạp hóa tại phố hàng Buồm, Hà Nội

Xem thêm: Mách bạn kỹ năng bán hàng tạp hóa bỏ túi tiền triệu mỗi ngày

Chợ Đồng Xuân – nguồn hàng tạp hóa chợ sỉ tại Hà Nội

Nếu bạn chưa biết lấy hàng tạp hóa giá sỉ ở đâu thì chợ Đồng Xuân chính là một địa chỉ đáng ghé thăm. Về nguồn hàng ở đây thì rất đa dạng, nhiều mẫu mã, chủng loại. Đặc biệt, giá sỉ ở đây rất rẻ so với lấy hàng tạp hóa trên phố. Điều này đáp ứng được nhu cầu mua hàng hóa của những shop buôn với số lượng lớn. Tuy nhiên, nguồn gốc hàng ở đây chưa thực sự rõ ràng, minh bạch. Ở chợ vẫn thường xuyên xảy ra tình trạng hàng rởm, hàng nhái trộn lẫn bán cùng hàng tốt. Vì vậy, bạn phải khôn khéo, tỉnh táo để lựa chọn được các sản phẩm đảm bảo.

Chợ Đồng Xuân - nguồn hàng tạp hóa tại Hà Nội giá rẻ
Chợ Đồng Xuân – nguồn hàng tạp hóa tại Hà Nội giá rẻ

Ngoài ra, khi đi nhập hàng nên giữ kĩ tiền bạc, tư trang, điện thoại bên người. Lợi dụng lúc chợ vào giờ cao điểm đông đúc, rất nhiều đối tượng xấu có thể sẽ móc trộm hoặc cướp giật rất nguy hiểm. Ngoài ra, những ai gần khu vực Thổ Tang (Vĩnh Phúc), La Phù (huyện Hoài Đức – HN) có thể ghé qua 2 địa điểm này. Đây cũng là hai  khu vực tập kết và phân phối hàng tạp hóa lớn tại miền Bắc, ngay gần trung tâm Hà Nội. Tuy nhiên, giá cả ở đây khá cạnh tranh. Bạn cần có sự tham khảo kỹ lưỡng trước khi nhập hàng về. 

Cẩn thận khi lựa chọn các mặt hàng
Cẩn thận khi lựa chọn các mặt hàng

➤ Thông tin hữu ích về phần mềm bán hàng miễn phí vô thời hạn – Liệu có “hời” như cái tên?

Tìm nguồn hàng tạp hóa từ các siêu thị lớn ở Hà Nội 

Có một cách khác là bạn có thể lên danh sách những mặt hàng tạp hóa cần nhập về cửa hàng kinh doanh. Sau đó qua những siêu thị/ trung tâm thương mại lớn như Big C hoặc Metro, Vincom Mega Mall, Lotte. Các siêu thị bán buôn này cung cấp lượng hàng hóa chất lượng chính hãng, đảm bảo an toàn. Giá cả lại rất hợp lý kèm theo nhiều ưu đãi. Lượng hàng hóa thì dồi dào, đa dạng cho bạn thoải mái chọn lựa. Bên cạnh đó, các siêu thị bán buôn này còn cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa về tận cửa hàng. Bạn sẽ tiết kiệm được kha khá các chi phí vận chuyển.

Nguồn hàng tạp hóa từ các siêu thị lớn ở Hà Nội
Nguồn hàng tạp hóa từ các siêu thị lớn ở Hà Nội

Bên cạnh đó, nhiều chủ cửa hàng tạp hóa hiện đang lấy hàng theo cách thức đặc biệt hơn. Họ vào các siêu thị, trung tâm thương mại lớn kiểm tra thông tin nhà sản xuất trên bao bì sản phẩm. Sau đó lưu lại thông tin và liên hệ trực tiếp với họ để lấy hàng. Bộ phần kinh doanh, chốt sales của các hãng sẽ tư vấn và đưa ra mức giá sỉ. Nếu cảm thấy phù hợp, bạn chỉ cần đặt cọc trước đơn hàng. Một số đơn vị có thể bắt buộc thanh toán 100% cho đơn hàng đầu tiên. Sau đó hàng sẽ được chuyển đến tận cửa cho bạn.

Hãy trải nghiệm thử phần mềm bán hàng tạp hóa Abit
Hãy trải nghiệm thử phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa Abit

Kinh doanh tạp hóa dễ dàng hơn khi chủ shop sử dụng các Phần mềm bán hàng online giúp tiết kiệm 60% thời gian và nhân lực làm việc. Các thao tác từ ừ đơn hàng, khách hàng cho đến phức tạp như kho, vận đơn đều nằm gọn trong vài click chuột. Đặc biệt quản lý các nhà cung cấp và công nợ được tối ưu triệt để để tránh thất thoát nguồn vốn!

Trên đây là 4 địa chỉ nguồn hàng tạp hóa ngay tại Hà Nội các bạn có thể tham khảo. Trong lần nhập hàng đầu tiên, bạn nên đích thân đi kiểm tra, chọn hàng và trả giá để đảm bảo nguồn hàng tốt nhất. Sau khi nhập hàng quen, bạn có thể không cần đến tận nơi mà chỉ cần gọi điện thoại sẽ có hàng giao tới tận cửa. Chúc bạn sớm tìm ra nguồn hàng lý tưởng và thành công trong kinh doanh.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

menu-quan-cafe-7

Cách thiết kế menu quán cafe khiến khách hàng order nhiều hơn

19/04/2021 6416

Song song với việc thuê mặt bằng, lên ý tưởng trang trí quán, học cách pha chế, nhập nguyên liệu,.. thì việc thiết kế menu quán cafe cũng có vai trò đặc biệt quan trọng. Bởi vì menu chính là…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot