Lắng nghe các “lão làng” truyền kinh nghiệm chạy Ahamove

25/04/2022 23730

Để trở thành một tài xế chính hiệu bạn có biết mình cần phải làm gì? Hãy cùng theo dõi những chia sẻ về kinh nghiệm chạy Ahamove của các tài xế lâu năm nhé. Bạn sẽ nắm được nhiều điều hay ho sau khi đọc bài này đấy.

Kinh nghiệm chạy Ahamove – hãy sử dụng một chiếc xe tốn ít xăng

Khi mới tham gia vào Ahamove việc đầu tiên bạn cần phải làm đó là chuẩn bị cho mình một chiếc xe máy thật tốt. Chiếc xe này sẽ là công cụ thực hiện các hoạt động hàng ngày của bạn. Nó sẽ cùng bạn rong ruổi khắp mọi nẻo đường. Nếu chiếc xe của bạn tiêu tốn khá nhiều xăng thì nó gây ra nhiều bất lợi. Hãy lựa chọn một chiếc xe số tiết kiệm xăng thay vì lựa chọn một chiếc xe ga. Điều này sẽ giúp bạn đảm bảo tiết kiệm một khoản cho bản thân. Khoản tiết kiệm này sẽ giúp cho bạn sinh sống và chi tiêu trong nhiều ngày đấy.

Kinh nghiệm chạy Ahamove - hãy sử dụng một chiếc xe tốn ít xăng
Kinh nghiệm chạy Ahamove – hãy sử dụng một chiếc xe tốn ít xăng

Lựa chọn khung giờ vàng với lượng đơn bạt ngàn

Thông thường thời gian lên đơn hàng của các shop là 9h-16h hàng ngày. Và khung giờ cao điểm với lượng đơn nhiều nhất là từ 9h-12h mỗi ngày. Bạn có thể thoải mái lựa chọn đơn hàng trong khung giờ này, không phải giao hàng muộn nữa.

Kinh nghiệm chạy Ahamove - lựa chọn khung giờ nhiều đơn
Kinh nghiệm chạy Ahamove – lựa chọn khung giờ nhiều đơn

♦ Đừng bỏ lỡ: Dịch vụ 4h của Ahamove – những “bí mật” không ai biết đến

Địa điểm vàng, tập trung hàng ngàn đơn hàng

Lựa chọn địa điểm trung tâm nhiều người sử dụng dịch vụ Ahamove hoặc những địa điểm chỉ cần di chuyển trong một địa điểm ngắn. Hãy lựa chọn cách phù hợp với bạn nhất. Nếu như ở TP Hồ Chí Minh có thể chạy tại các Quận 1, Quận 3, Quận 10, Tân Bình, Phú Nhuận. Nếu ở Hà Nội có thể chạy tại các quận Hoàng Mai, Thanh Xuân, Nam Từ Liêm. Việc chạy quanh quanh các khu vực sẽ giúp bạn tiết kiệm xăng xe và bạn sẽ luôn là người nhận được đơn hàng đầu tiên bởi bạn luôn ở gần điểm lên đơn nhất mà.

Hiện nay, nhiều chủ shop đã sử dụng phần mềm bán hàng miễn phí kết hợp với dịch vụ giao hàng nhanh( công ty mẹ của Ahamove) để thuận lợi hơn trong việc gửi hàng. Đặc biệt là gửi hàng trong nội thành của 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Trạng thái đơn hàng, cước phí vận chuyển, thời gian giao nhận sẽ được cập nhật trên phầm mềm. Điều này giúp cho chủ shop cũng như shipper giao hàng tiện theo dõi sắp xếp đơn trong những khung giờ cao điểm một cách hợp lý nhất. Đặc biệt hơn, bạn được MIỄN PHÍ DÙNG THỬ toàn bộ tính năng tuyệt vời trên.

Địa điểm vàng, tập trung hàng ngàn đơn hàng
Địa điểm vàng, tập trung hàng ngàn đơn hàng

Xuất phát giao hàng trong một khung giờ thích hợp

Xuất phát đúng thời điểm là một yếu tố then chốt để giành được nhiều đơn hàng. Dựa theo số liệu thống kê tại Ahamove thì khung giờ lên đơn nhiều nhất của các shop kinh doanh là từ 10h -12h buổi sáng. Và buổi chiều là từ 14h – 19h giờ. Số lượng đơn hàng trong 2 khung giờ này khá ổn định và nhiều nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé. Tuy nhiên nếu giao hàng trong khung giờ từ 16h – 18h nếu bạn hoàn toàn có thể được nhân gấp rưỡi tiền giao hàng. Đây cũng thể được coi là một cơ hội để tăng thêm thu nhập.

Nhiều nhà kinh doanh lựa chọn dịch vụ Ahamove để ship hàng
Nhiều nhà kinh doanh lựa chọn dịch vụ Ahamove để ship hàng

♦ Khách hàng mất lòng tin với shop chỉ vì người giao hàng vậy: Phần mềm quản lý ship hàng nào hiệu quả nhất? Câu trả lời là đây

Luôn theo dõi chương trình khuyến mãi

Ahamove thường xuyên đưa ra những chương trình và quà tặng dành cho tài xế. Những chương trình này có thể giúp bạn dễ dàng nhân đôi thu nhập của mình. Hệ thống sẽ thông báo đến cho bạn qua ứng dụng bất cứ lúc nào. Hãy theo dõi và cập nhật thường xuyên nhé. Biết đâu bạn là một trong những người nhận được phần thưởng lớn từ dịch vụ này thì sao ?

Luôn theo dõi chương trình khuyến mãi của Ahamove
Luôn theo dõi chương trình khuyến mãi của Ahamove

Tận dụng tối đa thời gian có thể nhận đơn

Nếu ban ngày bạn không có thời gian chạy xe, có thể chuyển sang chạy tối. Hãy đảm bảo cho mình một sức khỏe thật tốt để đảm bảo chạy xe an toàn. Và sử dụng tính năng “Tự động ghép đơn” để nhận được nhiều đơn hàng hơn. Tính năng này sẽ giúp bạn nhận nhiều đơn hàng trên cùng một đơn hàng. Điều này dễ dàng giúp bạn nhân thêm thu nhập cho mình. Chắc chắn thu nhập trung bình của bạn sẽ tăng lên gấp 3 lần so với thời điểm chưa có tính tăng ghép đơn này.

♦ Đừng bỏ lỡ: Hiệu quả kinh doanh tăng “phi mã” với phần mềm quản lý bán hàng online.

Sử dụng tính năng tự động ghép đơn đề nhận được nhiều đơn hàng hơn nữa
Sử dụng tính năng tự động ghép đơn đề nhận được nhiều đơn hàng hơn nữa

Trên đây là vài kinh nghiệm chạy Ahamove mà chúng tôi đã tổng hợp từ những người tài xế lâu năm .Hy vọng thông qua bài viết này bạn đúc kết và tích lũy cho mình thật nhiều kinh nghiệm khi chạy xe.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Khởi nghiệp kinh doanh bằng nghề gì? 10 công việc “hái ra tiền”

Khởi nghiệp kinh doanh bằng nghề gì? – Top 10 công việc “hái ra tiền”

23/06/2020 7227

Khởi nghiệp kinh doanh bằng nghề gì bây giờ? Những nghề nào kiếm nhiều tiền nhất ở Việt Nam? Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn và chưa tìm được cho mình một định hướng nghề nghiệp cụ thể thì…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot