Cách mua hàng trên Taobao bằng tiếng Việt nhanh nhất

25/04/2022 5153

Tao bao – con đẻ của tập đoàn Alibaba nơi được nhiều người dùng lựa chọn mua sắm. Nếu bạn cũng mua thử hàng trên Taobao nhưng lại không biết tiếng Trung? Đừng lo bài viết mua hàng trên Taobao bằng tiếng Việt này sẽ giải quyết khó khăn giúp bạn.

Cách mua hàng trên Taobo bằng tiếng Việt

Dịch trang web Taobao sang tiếng Việt

Để mua được hàng trên Taobao có lẽ cách nhanh chóng nhất đấy là bạn cần phải dịch trang web sang Tiếng Việt. Bạn có thể thực hiện các thao tác sau:

Bước 1: Đăng nhập tài khoản Taobao của bạn

Bước 2: Dịch trang web Taobao sang tiếng Việt bằng cách click thông báo “Bạn có muốn dịch trang này?” tại góc phải màn hình. Hoặc bạn click chuột phải  sử dụng tùy chọn để dịch sang tiếng Việt.

Mua hàng trên Taobao bằng tiếng Việt
Mua hàng trên Taobao bằng tiếng Việt

Bạn có thể dựa vào mẹo mua hàng trên Taobao để kiếm thêm thu nhập cho mình. Nhiều bạn trẻ đã kiếm được bội tiền nhờ cách oder hộ này. Việc quản lý không hề khó như bạn nghĩ đâu. Sử dụng thêm công cụ phần mềm quản lý bán hàng đa kênh thì việc kinh doanh của bạn trở nên nhàn tênh. Phần mềm sẽ hỗ trợ bạn quản lý các sản phẩm hàng hóa, thông tin đơn hàng, khách hàng,… Đồng thời báo cáo doanh thu hàng ngày để bạn có thể tiện theo dõi và đề xuất hướng đi mới trong tương lai.

>>> Liên hệ hotline 024.6674.8888 để đăng ký dùng thử MIỄN PHÍ công cụ hỗ trợ kinh doanh ngay và nhận hàng ngàn ưu đãi.

Hướng dẫn từ A đến Z cách mua hàng trên Taobao

Bước 1: Tìm kiếm sản phẩm

Bạn tiến hành nhập từ khóa về sản phẩm cần mua vào ô tìm kiếm. Hoặc bạn có thể lựa chọn ở phần danh mục có sẵn. Trang web sẽ trả về cho bạn các thông tin sản phẩm có liên quan đến từ khóa mà bạn đang tìm kiếm. Cách nhanh nhất để bạn có thể lựa chọn được sản phẩm một cách dễ dàng. Đó là bạn nên phân loại sản phẩm theo nhu cầu tìm kiếm. Trang web có hiển thị bộ lọc theo khoảng giá, theo địa chỉ của cửa hàng, khu vực địa lý,… cho khách hàng dễ lựa chọn.

Tìm kiếm sản phẩm muốn mua trên Taobao bằng tiếng Việt
Tìm kiếm sản phẩm muốn mua trên Taobao bằng tiếng Việt

Bước 2: Lựa chọn sản phẩm cần mua trên Taobao

Khi các thông tin sản phẩm bạn cần tìm kiếm hiện ra. Bạn nên click vào từng sản phẩm để so sánh và đưa ra lựa chọn mua hàng.

So sánh giá các sản phẩm trên Taobao để lựa chọn sản phẩm
So sánh giá các sản phẩm trên Taobao để lựa chọn sản phẩm

Bước 3: Mua hàng 

Bạn sẽ có 2 lựa chọn để mua hàng:

Lựa chọn 1: Cách này sử dụng cho những bạn đang có người thân sinh sống tại Trung Quốc. Bạn có thể nhờ người thân mua hộ sản phẩm và gửi về Việt Nam cho bạn.

Lựa chọn 2: Cách này bạn nhờ đến các công ty dịch vụ mua hàng hộ của Việt Nam. Với cash này bạn nên ghi rõ số lượng cụ thể cần mua. Lựa chọn hình thức ship phù hợp với bạn. Và khi nhận hàng cần kiểm tra thật kỹ. Tránh để những điều không đáng có xảy ra.

Trên đây là những hướng dẫn mua hàng trên Taobao bằng web. Bạn cũng có thể thực hiện các bước này tương tự với ứng dụng mua hàng Taobao tiếng Việt trên điện thoại nhé.

Sử dụng dịch vụ mua hộ hàng trên Taobao
Sử dụng dịch vụ mua hộ hàng trên Taobao

Sử dụng điện thoại vừa nhập hàng vừa quản lý shop, tại sao không? Chỉ cần cài đặt Ứng dụng quản lý bán hàng miễn phí trên iPhone và mất từ 10 – 15 phút làm quen, bạn sẽ cảm nhận được sự tiện lợi từ việc bán hàng đến quản lý kho, nhân viên, báo cáo tài chính,…

Lưu ý khi mua hàng trên Taobao bằng tiếng Việt

  • Khi mua hàng cần phải chọn sản phẩm có nhiều người bình chọn cho sản phẩm tại web uy tín có nhiều vương miện vàng và kim cương. 
  • Lựa chọn các sản phẩm có hình ảnh thật đính kèm.
  • Nên mua các sản phẩm trong cùng 1 cửa hàng, không nên lựa chọn nhiều cửa hàng. Bởi điều này sẽ làm quá trình vận chuyển hàng hóa bị chậm hơn rất nhiều.
  • Không nên đặt sản phẩm chưa có ai mua. Vì có thể bạn sẽ là người đầu tiên mua phải hàng kém chất lượng.
  • Hãy kiểm tra tất cả thông tin của sản phẩm như: còn hàng hay không, màu sắc, size số trước khi gửi cho công ty mua hộ.
  • Khi nhận hàng bạn cũng phải kiểm tra cân nặng, số lượng. Tránh nhận phải những sản phẩm hư hỏng, thiếu sản phẩm.
  • Nếu sản phẩm bạn mua là số lượng lớn, có thể sử dụng hình thức mặc cả giảm giá tiền với chủ shop. Điều này phụ thuộc vào độ “dễ tính” của từng chủ shop khác nhau nhé.
  • Mỗi năm các sàn thương mại điện tử bên Trung sẽ tổ chức các đợt sale và ban có thể tranh thủ mua hàng vào dịp này: 8/1, 1/5, 1/6, 11/11, black friday,… Bạn có thể mua sản phẩm chất lượng tốt mà giá lại hời đó.
Lưu ý khi mua hàng Taobao tiếng Việt trên điện thoại
Lưu ý khi mua hàng Taobao tiếng Việt trên điện thoại

♦ Đọc thêm: Phần mềm bán hàng miễn phí bằng Excel có còn là giải pháp ưu việt cho shop online?

Với những hướng dẫn chi tiết trên, mong rằng việc mua hàng trên Taobao bằng tiếng Việt sẽ trở nên vô cùng dễ dàng đối với bạn. Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn có thêm kiến thức bổ ích khi mua hàng trên Taobao. Nếu bạn có thắc mắc tại bước mua hàng nào, có thể để lại bình luận dưới bài viết. Chúng tôi sẽ cố gắng đưa câu trả lời đến cho bạn nhanh nhất. Chúc bạn mua sắm vui vẻ.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Chia sẻ kinh nghiệm xây dựng mô hình trà sữa vỉa hè “hốt bạc”

Chia sẻ kinh nghiệm xây dựng mô hình trà sữa vỉa hè “hốt bạc”

08/06/2020 3905

Kinh doanh trà sữa chưa bao giờ hết "HOT". Minh chứng cho điều này sự ra đời hàng loạt của các cửa hàng trà sữa từ cao cấp đến bình dân. Nếu bạn có số vốn nhỏ, nhưng vẫn muốn…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot