Phần mềm tương tác Facebook miễn phí – “mồi nhử” khách hàng hiệu quả

25/04/2022 4976

Phần mềm tương tác Facebook miễn phí xứng đáng là người “trợ lý ảo” số 1 của các chủ shop kinh doanh online. Nó không chỉ cung cấp tính năng tự động comment, nhắn tin cho khách hàng, xử lý hàng ngàn tương tác chỉ trong tích tắc, mà còn giúp bạn lấy được lòng tin của khách hàng và tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Tại sao cần tăng tương tác Facebook?

Chắc chắn, với bất kỳ cá nhân hay Fanpage nào đang kinh doanh online trên Facebook cũng hy vọng có được lượng tương tác “khủng”. Vậy mục đích của việc tăng tương tác là gì?

Giúp tăng lượt tiếp cận bài viết

Tương tác là một trong những yếu tố chính giúp bài viết hiển thị tới nhiều người hơn. Đồng nghĩa với việc khả năng khách hàng của bạn tiếp cận được sản phẩm cũng sẽ cao hơn. Nếu nội dung đủ chất lượng và thu hút, họ cũng sẽ tương tác ngay trên bài viết. Vô hình chung, bạn không cần chạy quảng cáo vẫn có được lượt hiển thị đáng mong ước.

Giúp tăng lượt tiếp cận bài viết
Giúp tăng lượt tiếp cận bài viết

Giúp bài viết đạt được Top newsfeed Facebook

Nếu bạn tương tác qua lại với người dùng nhanh, nhiệt tình và có lượng tương tác đủ lớn, thì bài viết sẽ có khả năng lên được Top newsfeed Facebook. Điều này kéo theo việc có thêm nhiều người chú ý, theo dõi và tăng cơ hội thu về nhiều khách hàng tiềm năng hơn nữa.

Click xem ngay:  Kiểm soát và xử lý hàng ngàn tương tác chỉ trong tích tắc với phần mềm quản lý bình luận Facebook ưu việt nhất.

Tăng uy tín, chiếm được lòng tin của khách hàng

Theo tâm lý của người tiêu dùng, bài viết càng có lượt tương tác cao, đồng nghĩa với việc sản phẩm của bạn có lợi thế cạnh tranh, mang lại nhiều lợi ích hơn cho họ. Ngoài ra, xu hướng chạy theo đám đông cũng khiến nhu cầu mua hàng của họ tăng cao. Bạn hoàn toàn có thể dựa vào yếu tố này để xây dựng uy tín cho shop của mình và chiếm lấy lòng tin của khách hàng.

Tăng uy tín, chiếm được lòng tin của khách hàng
Tăng uy tín, chiếm được lòng tin của khách hàng

Tăng lưu lượng truy cập trang web

Nếu bạn kinh doanh online chuyên nghiệp, việc xây dựng một trang web bán hàng là điều không thể thiếu. Chính vì thế, nếu để đường link dẫn đến website tại các bài viết có lượng tương tác lớn trên Fanpage. Bạn sẽ thu được lượng truy cập cao hơn tới website của mình. Điều này không chỉ giúp cho trang web tăng độ trust mà còn tăng tỉ lệ chuyển đổi vô cùng hiệu quả.

Phần mềm tăng tương tác Facebook miễn phí

Cơ chế hoạt động của phần mềm tăng tương tác Facebook miễn phí

Hầu hết các phần mềm quản lý tương tác Facebook miễn phí hiện nay đều hoạt động theo cơ chế tự động like và trả lời bình luận. Ngoài ra, với những phần mềm chất lượng hơn còn khả năng inbox trực tiếp cho khách hàng đã comment trong bài viết. Người dùng được phép thiết lập các kịch bản trả lời tin nhắn. Và hệ thống sẽ trả lời theo kịch bản có sẵn đó.

Điểm mạnh của phần mềm tăng tương tác Facebook miễn phí

  • T động trả lời hàng ngàn comment – inbox chỉ trong tích tắc theo nhiều kịch bản.
  • Không chỉ giải quyết được vấn đề quá tải tương tác, mà còn giảm được chi phí nhân sự.
  • Chăm sóc khách hàng tốt hơn với tính năng trả lời comment – inbox ngay lập tức. Tránh được tình trạng để khách chờ lâu hay mất khách.
  • Giúp lượng tương tác trên bài viết cao hơn. Làm tăng độ uy tín cho Fanpage của bạn.

Nhà kinh doanh cần biết: Tự động trả lời comment Facebook – cách hay nhất giúp bạn tiết kiệm tới 70% thời gian và nhân lực mà vẫn xử lý hiệu quả hàng ngàn tương tác.

Điểm mạnh của phần mềm tăng tương tác miễn phí
Điểm mạnh của phần mềm tăng tương tác miễn phí

Hạn chế của phần mềm tăng tương tác Facebook miễn phí

• Tính bảo mật không cao, dễ bị rò rỉ hoặc đánh cắp các thông tin quan trọng.

• Hầu hết những phần mềm quản lý tương tác Facebook miễn phí thường đang trong quá trình phát triển nên các tính năng chưa được hoàn chỉnh. Và bạn chỉ là chuột bạch để trải nghiệm thử mà thôi.

• Được cung cấp từ những công ty, doanh nghiệp mới nên đội ngũ nhân sự còn thiếu kinh nghiệm và chuyên môn.

• Vì miễn phí nên nếu bạn gặp trục trặc với phần mềm, nhà cung cấp hoàn toàn không có trách nhiệm hỗ trợ.

• Giao diện khá sơ sài và khó sử dụng, các bước đăng nhập và xác minh phức tạp.

• Thường xảy ra các sai sót, nếu bạn không quản lý chặt chẽ sẽ không phát hiện ra được.

Hạn chế của phần mềm tăng tương tác miễn phí
Hạn chế của phần mềm tăng tương tác miễn phí

Nên sử dụng phần mềm tăng tương tác nào?

Hiện nay, trên thị trường không khó để tìm được một phần mềm tăng tương tác được quảng cáo rầm rộ. Nhưng một trong những cái tên được rất nhiều doanh nghiệp và các chủ shop online tin dùng chính là phần mềm quản lý fanpage Abit. Những tính năng ưu việt mà giải pháp này mang đến cho người dùng phải kể đến như:

• Tự động trả lời comment – inbox của khách hàng ngay lập tức theo các kịch bản được thiết lập sẵn. Điều hướng khách hàng từ comment vào khung chat để chốt đơn.

• Quản lý bình luận hiệu quả, giúp tăng cơ hội bài viết được hiển thị trên newfeed, được nhiều người biết đến hơn.

• Hỗ trợ các chiến dịch quảng cáo tiếp thị, tăng tương tác, bán hàng,…

• Tự động like bình luận của khách hàng.

•  Phản hồi bình luận của khách hàng bằng tin nhắn giúp chốt đơn dễ dàng và nhanh chóng hơn.

• Có khả năng thay đổi nội dung bình luận theo điều kiện, linh hoạt trong các tình huống giúp tránh bị Facebook đánh giá là spam.

• Cho phép thiết lập giờ tương tác với khách hàng.

• Tự động inbox cho khách hàng để tiếp thị về các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, remarketing,…

• Tự động ẩn bình luận trên page hoặc ẩn comment theo điều kiện để tránh bị đối thủ cướp khách.

Và rất nhiều các tính năng hỗ trợ tăng tương tác tuyệt vời khác.

Nên sử dụng phần mềm tăng tương tác nào?
Nên sử dụng phần mềm tăng tương tác nào?

Bên cạnh đó, Abit còn cung cấp các tính năng vượt trội khác như: Quản lý cùng lúc hàng trăm Fanpage, đồng bộ với các sàn TMĐT, website, ladipage, quản lý tài khoản Ads, Kết nối với các đơn vị vận chuyển hàng đầu, quản lý xuất nhập tồn, cung cấp các báo cáo tổng hợp và chi tiết,…

Đặc biệt hơn khi Abit hiện đang cung cấp cho người dùng gói dùng thử hoàn toàn MIỄN PHÍ với đầy đủ các tính năng. Để trải nghiệm phần mềm tuyệt vời này, bạn hãy ĐĂNG KÝ NGAY.

Chúng ta vừa cùng tìm hiểu về những tác động của phần mềm tăng tương tác miễn phí lên hoạt động kinh doanh online. Hy vọng bài viết có thể mang lại những thông tin hữu ích và các giải pháp cho bạn. Chúc các bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

đặt hàng quảng châu

Các công ty đặt hàng Quảng Châu đã “móc túi” chúng ta như thế nào?

04/05/2020 2180

Thiếu kinh nghiệm và kiến thức khi đặt hàng Quảng Châu sẽ dẫn đến việc mua hàng không như ý. Vì thế khách hàng thường có xu hướng chọn dịch vụ mua hàng hộ từ các công ty vận chuyển.…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot