Tìm nơi bán sỉ văn phòng phẩm dễ thương để kinh doanh đắt khách

25/04/2022 6732

Bán gì hiện nay đang là câu hỏi ai cũng quan tâm, đặc biệt là những người có số vốn hạn chế nhưng máu kinh doanh. Vậy tại sao không tìm nơi bán sỉ văn phòng phẩm dễ thương là nơi bắt đầu xây dựng ước mơ? Nguồn hàng này đa dạng, dễ bán, giá thành “siêu” rẻ sẽ là sự lựa chọn đúng đắn nhất dành cho bạn!

Các khu phố bán sỉ văn phòng phẩm dễ thương 

Đây là nơi đầu tiên mà các bạn sẽ nghĩ đến nếu cần tìm kiếm nguồn hàng bán sỉ văn phòng phẩm dễ thương. Hiện ở Hà Nội nổi tiếng với các con phố đã thành thương hiệu lâu đời. Ví dụ như Phố Hàng Bân, Chả Cá, Hàng Bồ, dốc Bác Cổ, Lương Văn Can.. Ở TPHCM có khu vực quanh đường Phùng Hưng ở Quận 5 là nơi tập trung nhiều shop bán đồ văn phòng phẩm cute. Bạn hoàn toàn có thể lấy sỉ văn phòng phẩm cute về bán online hay offline đề sẽ rất thuận lợi vì tiết kiệm được thời gian vận chuyển, đi lại.

Một shop bán sỉ văn phòng phẩm dễ thương
Một shop bán sỉ văn phòng phẩm dễ thương

Các nhà cung cấp văn phòng phẩm này đều buôn bán san sát nhau. Bạn dễ dàng tìm thấy những chuỗi cửa hàng chuyên bán buôn đồ dùng học sinh với hình thức rất bắt mắt. Đặc biệt giá thành của chúng thì khá rẻ, rất phù hợp cho các shop nhỏ nhập về bán lại. Tuy nhiên, nếu bạn là người lần đầu đi nhập hàng, hãy cẩn thận tình trạng bị chặt chém. Hơn nữa, mẫu mã cũng na ná giống nhau, không quá đặc sắc. Nếu muốn “săn” hàng độc – đẹp thì cần phải  chịu khó tìm kiếm mới có được mặt hàng ưng ý. 

Có thể bạn quan tâm: Giải pháp ngăn chặn đối thủ cạnh tranh cướp khách online hiệu quả nhất bằng phần mềm ẩn comment ưu việt.

Các loại bút cute, xinh xắn
Các loại bút cute, xinh xắn

Nguồn sỉ văn phòng phẩm cute từ các đại lý lớn

Hiện nay mặt hàng văn phòng phẩm dễ thương đang rất hot trong giới học sinh – sinh viên. Các shop đổ buôn cũng nhanh chóng chớp lấy thời cơ làm giàu, nhập về số lượng “khủng” các loại văn phòng phẩm kute giá sỉ về bán lại. Đặc điểm của những cơ sở kinh doanh này là họ thường nhập trực tiếp từ nhà sản xuất tại Quảng Châu – thánh địa của các xưởng sản xuất mặt hàng này. Vì thế, những sản phẩm ở đây được coi là nhập tận gốc. Chúng có giá rẻ, mẫu mã đa dạng và được chọn lọc khá kĩ lưỡng.

 Đặc biệt, khi bạn nhập sỉ họ sẽ luôn đưa ra những gợi ý về hot trend, hot item theo thời vụ để bạn thu hút khách hàng. Các sản phẩm bán chạy nhiều nhất như bút cute giá sỉ, thước thông minh, tẩy hình dễ thương,… Chắc chắn sẽ không thiếu trong kho của bất kì đại lý nào. 

Trang web của một đại lý sỉ đồ văn phòng dễ thương
Trang web của một đại lý sỉ đồ văn phòng dễ thương

Tuy nhiên, điểm hạn chế là những đại lý này vẫn là đầu mối trung gian. Giá của họ dù khá rẻ nhưng vẫn chênh ít nhất 1,2 giá so với giá gốc. Điều này sẽ có thể làm giảm khả năng cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường. Ngoài ra, bạn cũng bị phụ thuộc khá nhiều vào nguồn hàng. Không được thoải mái, chủ động lựa chọn những sản phẩm “độc-lạ” mà mình muốn. Một số shop sỉ uy tín hiện nay như : Đồ Giá Sỉ, Vntaobao, Vỏ Đẹp Bút Xinh, An Lộc Việt, Văn phòng phẩm Quảng Châu,…

Đọc thêm: Bí kíp đi “săn” nguồn hàng đồng giá 7k để thắng lớn trong kinh doanh

Nếu nhập sỉ tại các đại lý, bạn sẽ phải phụ thuộc vào nguồn hàng
Nếu nhập sỉ tại các đại lý, bạn sẽ phải phụ thuộc vào nguồn hàng

Đánh hàng văn phòng phẩm kute giá sỉ từ Trung Quốc

Một trong những nguồn được nhiều người lựa chọn từ lâu nay chính là đánh hàng từ Trung Quốc. Trung Quốc chính là nơi hội tụ của hàng trăm công xưởng sản xuất văn phòng phẩm. Nguồn hàng vô tận, mẫu mã đa dạng, giá thành cực kỳ rẻ và chất lượng tương đối ổn. Bạn sẽ thoải mái chọn hàng tận tay, kiểm tra, test thử sản phẩm. Hạn chế đi nỗi lo về hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Đây cũng là nguồn hàng với giá rẻ nhất so với các nguồn trên. Vì bạn không cần phải qua tay bất kì một trung gian nào để nhập hàng. 

Đánh hàng trực tiếp từ các xưởng sản xuất Trung
Đánh hàng trực tiếp từ các xưởng sản xuất Trung

Hạn chế lớn nhất của việc đánh hàng là rào cản về ngôn ngữ. Nếu như khi đàm phán giá cũng như khi bạn muốn trao đổi thêm với nhà sản xuất, bạn nên tìm thêm người quen hoặc phiên dịch. Cách thức này cũng đòi hỏi thời gian đi lại dài ngày và các khoản chi phí dọc đường. Cho nên, chỉ những đầu buôn hoặc shop lớn có vốn dày mới dám đi để nhập hàng. 

Cân nhắc về hạn chế của các nhập sỉ này
Cân nhắc về hạn chế của các nhập sỉ này

Tìm nơi bán sỉ văn phòng phẩm dễ thương trên các website

Hiện nay, các website TMĐT trong nước và quốc tế ra đời đã khiến cho công việc tìm kiếm nguồn hàng trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Chỉ cần một chiếc điện thoại hoặc máy tính có kết nối Internet là đủ. Bạn truy cập vào trang web, lựa chọn sản phẩm và nhà cung cấp. Sau đó ghi hết thông tin người nhận, thanh toán đủ và đợi hàng về tận nhà. Các trang web Việt Nam có những nguồn sỉ văn phòng phẩm cute như Lazada.com, Shopee.com, Sendo.vn. 

Tìm hàng trên trang web mua bán trong nước
Tìm hàng trên trang web mua bán trong nước

Nếu muốn đa dạng hơn thì có một cách khác để tìm nhà cung cấp. Đó là hãy nhanh tay tìm hiểu cách nhập hàng trên các sàn giao dịch lớn của Trung Quốc như: taobao.com, 1688.com và tmall.com. Bạn chắc chắn sẽ “choáng ngợp” trước lượng hàng vô cùng phong phú đến từ hàng trăm ngàn nhà cung cấp. Sản phẩm của họ rất đẹp, dễ thương, nắm bắt trend và được ưa chuộng. Tuy nhiên, nên tìm hiểu kĩ về các mức độ đánh giá uy tín shop trên từng web. Chỉ nên lựa chọn những shop có lượt bình chọn cao và feedback tốt thôi nhé. Bên cạnh đó, khi đầu tư và kinh doanh lớn về nguồn hàng này, đừng quên tích hợp với phần mềm quản lý bán hàng online miễn phí Abit để việc kinh doanh đạt hiệu quả hơn nữa.

Một nguồn cung cấp đồ văn phòng phẩm dễ thương trên trang web Taobao
Một nguồn cung cấp đồ văn phòng phẩm dễ thương trên trang web Taobao

Đọc thêm: Cách tìm hàng trên 1688 bán chạy nhất, kiếm tiền tỷ dễ như chơi

Tạm kết

Tóm lại, với những ai đang muốn kinh doanh nên tìm đến 1 trong 4 địa chỉ bán sỉ văn phòng phẩm dễ thương trên đây để tham khảo và nhập hàng. Chỉ với số vốn ban đầu nhỏ nhưng nếu biết bỏ công sức, thời gian tìm kiếm sản phẩm đẹp-độc-lạ. Cộng thêm việc tận dụng tối đa các tính năng của công cụ hỗ trợ quản lý cho hoạt động quản lý, tiếp thị, chăm sóc khách hàng. Thì bùng nổ doanh thu sẽ là chuyện một sớm một chiều.

Giới thiệu đầy đủ các tính năng của Phần mềm bán hàng miễn phí – Công cụ hữu ích để điều hành doanh nghiệp trong thời đại số. Click ngay TẠI ĐÂY để trải nghiệm toàn bộ tính năng của phần mềm.

Với những thông tin được chia sẽ trên, mong rằng sẽ giúp bạn tạo dựng được cho mình một gian hàng kinh doanh, với doanh thu tốt. Chúc bạn nhiều may mắn và sớm thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

đặt hàng taobao

Hướng dẫn đặt hàng Taobao không qua trung gian chi tiết từ A-Z

04/05/2020 2860

Không cần phải qua tận Quảng Châu để đánh hàng bạn vẫn có hàng tận xưởng để bán. Điều đó bây giờ đã trở đơn giản, dễ dàng hơn bằng cách đặt hàng Taobao. Tuy nhiên sử dụng dịch vụ…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot