Đàn ông nên kinh doanh gì? Top 6 ý tưởng “hốt bạc” cho phái mạnh

25/04/2022 7842

Đàn ông thường có nhiều cách kiếm tiền hơn phụ nữ. Bởi ngoài sự thông minh, họ còn có sức khỏe và tự do hơn. Tuy nhiên, không phải tất cả công việc kinh doanh nào cũng sẽ phù hợp với họ. Vậy đàn ông nên kinh doanh gì? Ý tưởng kinh doanh nào là dành cho “đấng mày râu”? Bài viết này sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi đó. Cùng tham khảo nhé!

1. Ý tưởng kinh doanh lãi cao dành cho đàn ông – Kinh doanh đồ công nghệ, điện tử

Nếu bạn đang băn khoăn đàn ông nên buôn bán gì thì hãy cân nhắc ý tưởng mở cửa hàng đồ công nghệ, điện tử nhé. Bởi các “đấng mày râu” thường có đam mê, sở thích mãnh liệt dành cho lĩnh vực đồ công nghệ này.

Những mặt hàng mà bạn nên cân nhắc kinh doanh trong mô hình này có thể kể đến như: điện thoại, máy tính để bàn, laptop, đồng hồ thông minh. Hay các phụ kiện điện thoại (sạc, tai nghe, pin dự phòng, ốp lưng, cường lực,…). Nguồn hàng bạn có thể dễ dàng nhập tại các chợ đầu mối lớn về đồ công nghệ. Hoặc trực tiếp đặt hàng thông qua các sàn TMĐT bán đồ công nghệ giá rẻ như Taobao, Tmall,…Tuy nhiên, bạn nên kiểm tra kỹ chất lượng hàng trước khi nhập vào số lượng lớn. Ngoài ra, bạn cũng nên kết hợp thêm dịch vụ sửa chữa điện tử để vừa đáp ứng nhu cầu của khách hàng vừa tăng thêm nguồn thu nhập cho bản thân nhé.

Bật mí thêm: Công cụ hỗ trợ bạn kinh doanh online trên Facebook hiệu quảphần mềm quản lý bán hàng trên Facebook

Đàn ông nên kinh doanh gì? - Đồ công nghệ
Đàn ông nên kinh doanh gì? – Đồ công nghệ

2. Nam giới nên buôn bán gì? – Quần áo và giày thể thao

Xu hướng quần áo thể thao đang “thống trị” nền thời trang trên toàn thế giới. Không chỉ bởi sự tiện dụng mà còn giúp người mặc toát lên vẻ thanh thoát, khỏe khoắn và đầy sức sống. Trên thực tế, không ai có thể phủ nhận rằng tủ đồ của mỗi người đều sở hữu ít nhất 1 bộ đồ và 1 đôi giày thể thao. Vậy mới thấy, nhu cầu về mặt hàng này là cực kỳ cao. Vì thế nếu thực hiện ý tưởng kinh doanh này sẽ giúp bạn thu về hàng chục triệu đồng mỗi tháng.

Dòng sản phẩm này vô cùng đa dạng. Từ trang phục thi đấu, dụng cụ hỗ trợ vận động, dụng cụ thể thao,…Cho đến những sản phẩm bán chạy nhất là áo đấu của các CLB bóng đá và giày đá bóng. Việc tìm nguồn hàng cũng khá đơn giản. Bạn có thể lấy hàng từ các xưởng sản xuất trong nước hoặc nhập hàng từ Quảng Châu để vừa có mẫu mã phong phú, vừa có giá tốt.

Với hình thức kinh doanh bạn có thể lựa chọn giữa việc mở cửa hàng và kinh doanh trực tuyến. Tuy nhiên, cách tốt nhất là bạn nên kết hợp cả 2 hình thức để tiếp cận được nhiều khách hàng hơn và kinh doanh đạt hiệu quả cao.

Nếu có số vốn lớn, bạn có thể kinh doanh các mặt hàng đồ thể thao chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như adidas, nike, li-ning,… Và hướng tới tập khách hàng có mức thu nhập cao. Còn nếu không thì lựa chọn mặt hàng bình dân để kinh doanh cũng là một lựa chọn tuyệt vời.

Kinh doanh quần áo, giày CLB bóng đá
Kinh doanh quần áo, giày CLB bóng đá

Xem thêm: Ý tưởng kinh doanh quần áo “tưởng không hot mà hot không tưởng”

3. Đàn ông nên khởi nghiệp kinh doanh với dịch vụ ăn uống

Có một thực tế là hầu hết các đầu bếp giỏi, nổi tiếng trong nước và trên thế giới đều là nam giới. Vì thế nếu bạn có năng khiếu nấu ăn. Đam mê với ẩm thực và có những cách chế biến độc đáo thì mở quán ăn sẽ là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý dành cho bạn.

Bạn có thể bắt đầu với một quán ăn vặt online để khảo sát nhu cầu khách hàng và tích lũy vốn trước. Sau đó có thể mở một quán cơm bình dân, quán lẩu – nướng, quán bia – đồ nhậu,… Gần khu vực đông dân cư, công ty, xí nghiệp hay gần các trường đại học. Chắc chắn ý tưởng này sẽ đem về nguồn lại nhuận không hề nhỏ cho bạn đâu nhé.

Kinh doanh dịch vụ ăn uống
Kinh doanh dịch vụ ăn uống

4. Đàn ông nên kinh doanh online gì? Kinh doanh mỹ phẩm, nước hoa dành cho nam giới

Theo cuộc khảo sát gần đây nhất, nam giới cũng là tín đồ của mỹ phẩm và nước hoa. Tỷ lệ đàn ông sử dụng mặt hàng này ngày càng nhiều. Nhưng hiện nay có rất ít cửa hàng hay shop online chuyên biệt dành cho họ. Vì vậy, nếu vẫn đang băn khoăn đàn ông nên kinh doanh gì thì đây chính là cơ hội cho bạn đấy.

Kinh doanh mỹ phẩm dành cho nam giới không hề khó. Tuy nhiên số vốn bỏ ra khá lớn bởi mặt hàng này thường có giá thành cao. Vì thế bạn có thể sử dụng hình thức kinh doanh online qua mạng xã hội hay website để giảm bớt chi phí đầu tư ban đầu và tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.

Những mặt hàng mỹ phẩm dành cho nam giới bạn nên kinh doanh như: sữa rửa mặt, kem chống nắng, xịt khoáng, lăn khử mùi, keo xịt tóc, nước hoa,…Ngoài ra bạn cũng cần trang bị đầy đủ kiến thức về lĩnh vực này để có thể tư vấn cho khách hàng và khiến họ cảm thấy tin tưởng, hài lòng nhé. Công thêm sự hỗ trợ đắc lực của phần mềm bán hàng sẽ giúp bạn dễ tiếp cận khách hàng và phản hồi, chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Đàn ông nên kinh doanh gì? - Các mặt hàng mỹ phẩm, nước hoa cho nam
Đàn ông nên kinh doanh gì? – Các mặt hàng mỹ phẩm, nước hoa cho nam

5. Đàn ông nên kinh doanh gì? – Mở phòng tập GYM

Nhu cầu tập luyện của nam giới ngày càng cao. Họ vừa muốn cải thiện sức khỏe vừa muốn có thân hình “body 6 múi” cuốn hút. Chính vì thế nếu bạn vẫn còn băn khoăn đàn ông nên kinh doanh gì thì mở phòng tập GYM chính là lựa chọn sẽ giúp bạn giàu lên nhanh chóng và bền vững nhất.

Ngoài ra, bạn cũng có thể mở rộng dịch vụ bằng cách bán đồ phụ cụ tập luyện như: sách hướng dẫn tập thể hình, quần áo tập, giày dép, thực phẩm chức năng,…Tất nhiên là cần xin giấy phép kinh doanh của cơ quan chức năng trước khi đi vào hoạt động để tránh vướng mắc pháp lý nhé.

Việc mở 1 phòng tập thể hình sẽ cần số vốn đầu tư ban đầu rất lớn. Bởi bạn cần phải trang bị cho phòng tập đầy đủ mọi loại máy phục vụ việc tập luyện như máy chạy, máy tập cơ bụng, cơ đùi, cơ tay, tạ,…mới có thể cạnh tranh với các phòng tập khác được. Tuy nhiên, thị trường rất tiềm năng và chưa bao giờ lỗi mốt đã khiến mô hình này trở thành ý tưởng rất đáng để bạn đầu tư.

Đàn ông nên mở phòng GYM để kinh doanh
Đàn ông nên mở phòng GYM để kinh doanh

Xem ngay: 3 nguồn đặt sỉ giày Quảng Châu full hộp “hàng xịn giá cực mịn”

6. Kinh doanh các dịch vụ sữa chữa nhanh tại nhà

Dịch vụ sửa chữa nhanh tại nhà không quá cao sang nhưng lại rất đắt hàng và dễ kiếm tiền. Bao gồm các dịch vụ như: sửa chữa thiết bị dân dụng (tivi, điều hòa, tủ lạnh, máy lọc nước). Hay thông tắc ống nước, sửa chữa máy in, máy tính, wifi, mạng,…

Ưu điểm của ý tưởng này:

  • Dễ dàng học việc và thực hiện ý tưởng
  • Dễ kiếm tiền bởi nhu cầu “cần gấp” của khách hàng và không có giá cố định
  • Quy mô nhỏ, có thể tự thực hiện
  • Linh hoạt, có thể làm bán thời gian

Nhược điểm:

  • Thu nhập vừa phải, không quá lớn
  • Công việc thời vụ, không quanh năm. (Ví dụ dịch vụ sửa điều hòa chủ yếu vào mùa hè còn sang mùa mưa và trời lạnh sẽ ế hàng)

Nếu bạn biết cách lên ý tưởng kinh doanh một cách hợp lý. Đồng thời tận dụng tốt đa những tính năng ưu việt của các phần mềm quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất hiện nay. Chắc chắn nguồn doanh thu bạn nhận được sẽ cực “khủng”.

Kinh doanh dịch vụ sửa chữa tại nhà
Kinh doanh dịch vụ sửa chữa tại nhà

Trên đây là những gợi ý để trả lời cho câu hỏi “đàn ông nên kinh doanh gì” của bạn. Hy vọng bạn có thể tìm được ý tưởng và hướng đi phù hợp cho riêng mình. Chúc bạn thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

chợ đầu mối quần áo nam định

“Giật mình” khu chợ đầu mối quần áo ở Nam Định bán sỉ từ 5000 đồng/cái

11/05/2020 13642

Nếu Hà Nội có chợ Đồng Xuân thì ở Nam Định có chợ Rồng. So sánh giữa chợ Rồng với chợ Đồng Xuân thì chợ Rồng chỉ nhỏ hơn chợ Đồng Xuân một chút. Đây cũng chính là ngôi chợ…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot