Hướng dẫn đăng nhập 2 tài khoản Facebook trên máy tính và điện thoại

25/04/2022 2821

Bạn sử dụng nhiều Facebook cho mục đích cá nhân, công việc,… Bạn thấy khó chịu khi mỗi lần phải chuyển tài khoản, đăng nhập, đăng xuất rườm rà và mất thời gian. Vậy hãy tham khảo ngay cách đăng nhập 2 tài khoản Facebook trên cả máy tính và điện thoại ngay sau đây.

Cách đăng nhập 2 tài khoản Facebook trên máy tính

Cách 1: Sử dụng nhiều trình duyệt web để đăng nhập

Bạn có thể cài nhiều trình duyệt web để đăng nhập cùng lúc nhiều tài khoản trên cùng một máy tính. Chẳng hạn như: Chrome, Cốc Cốc, Firefox, IE, Opera,… Như vậy, với mỗi trình duyệt sẽ tương ứng với một tài khoản Facebook.

Bạn có thể tải các trình duyệt thông qua đường link dưới đây:

Link tải Cốc cốc: https://coccoc.com/8lan.

Link tải Firefox: https://www.mozilla.org/vi/firefox/new/.

Link tải Chrome: https://chrome.vi.softonic.com/download.

Đặc biệt, với trình duyệt Cốc Cốc, bạn có thể đăng nhập Facebook vào bất cứ hoàn cảnh nào. Kể cả khi bị nhà mạng chặn truy cập Facebook. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ tải video từ FB khá hiệu quả, trong khi các trình duyệt khác sẽ phải dùng IDM hoặc công cụ hỗ trợ mới có thể download video về máy tính.

Cách 2: Sử dụng tab riêng tư để đăng nhập

Cách này được xem là nhanh và tối ưu nhất. Bạn không cần tốn công cài quá nhiều trình duyệt web về máy tính để đăng nhập vào tài khoản. Thay vào đó, chúng ta chỉ cần một trình duyệt web duy nhất, sau đó chuyển về tab riêng tư là có thể truy cập vào tài khoản khác. Cụ thể:

• Đối với Chrome: Chọn vào biểu tượng dấu 3 chấm ở góc phải trên cùng của giao diện, chọn “New Incognito Windown” (Cửa sổ ẩn danh mới). Hoặc nhấn tổ hợp phím “Ctrl +Shift + N”.

• Đối với Cốc Cốc: Chọn vào biểu tượng Cốc Cốc ở góc trái trên cùng của giao diện, chọn “New Incognito Windown” (Cửa sổ ẩn danh mới). Hoặc nhấn tổ hợp phím “Ctrl +Shift + N”.

• Đối với Firefox: Chọn vào “File” chọn tiếp “New Private Windown”. Hoặc nhấn tổ hợp phím “Ctrl +Shift + P”.

• Đối với IE: Chọn vào “Tools”, chọn tiếp vào “Inprivate Browsing”. Hoặc nhấn tổ hợp phím “Ctrl +Shift + P”.

• Đối với Opera: Chọn vào biểu tượng Opera ở góc trái trên cùng của giao diện, chọn “New Private Windown” (Cửa sổ ẩn danh mới). Hoặc nhấn tổ hợp phím “Ctrl +Shift + N”.

Click xem ngay: Xử lý hàng ngàn tương tác từ nhiều trang Facebook khác nhau cực đơn giản với phần mềm quản lý bình luận chuyên nghiệp nhất.

Đăng nhập 2 tài khoản Facebook trên điện thoại

Thông thường, mỗi thiết bị di động chỉ cho phép người dùng đăng nhập vào một tài khoản duy nhất trên ứng dụng Facebook. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể đăng nhập nhiều tài khoản nhờ vào 2 cách sau đây:

Cách 1: Bạn có thể đăng nhập một tài khoản trên ứng dụng của Facebook, còn những tài khoản khác thì đăng nhập trên trình duyệt của Google, Safari, Opera,…

Cách 2: Tải thêm ứng dụng Facebook Lite trên chợ ứng dụng do các nhà phát triển dành cho những dòng máy có cấu hình thấp. Ứng dụng này có thể tối ưu nội dung đăng tải hiển thị giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng.

Đăng nhập 2 tài khoản Facebook trên điện thoại
Đăng nhập 2 tài khoản Facebook trên điện thoại

Một số ứng dụng đăng nhập nhiều tài khoản Facebook

Parallel space

Parallel Space cho phép người dùng không chỉ đăng nhập nhiều tài khoản Facebook mà còn cả Twitter, Zalo, Viber,…  một cách nhanh chóng, đơn giản và tiện lợi. Đặc biệt, những tài khoản đăng nhập bằng tiện ích này sẽ kèm theo chữ Parallel ngay bên cạnh nên rất dễ phân biệt. Như vậy bạn có thể yên tâm là chúng hoàn toàn độc lập với ứng dụng gốc nên không lo bị ảnh hưởng.

Ứng dụng Parallel space
Ứng dụng Parallel space

2Face

2Face là tiện ích cho phép bạn nhân bản bất kỳ ứng dụng nào đã được cài đặt trên thiết bị. Với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, đây trở thành giải pháp khá hiệu quả cho phép đăng nhập vào nhiều tài khoản Facebook cùng lúc.

2Accounts

2Accounts cho phép người dùng đăng nhập cùng lúc 2 tài khoản Facebook mà không gặp bất cứ trở ngại nào. GIao diện của ứng dụng này được thiết kế dưới dạng cánh quạt nằm ở góc trái bên dưới màn hình, hiển thị các dịch vụ hỗ trợ trong đó có cả Facebook. Ngoài ra, bạn cũng có thể lướt web ẩn danh hoặc bảo mật ảnh.

Ứng dụng 2Accounts
Ứng dụng 2Accounts

 App Cloner

App Cloner cho phép bạn đăng nhập nhiều tài khoản trên cùng thiết bị bằng cách nhân bản ứng dụng. Sau khi cài đặt vào điện thoại, bạn có thể đặt lại tên, thay đổi icon, lựa chọn cách thức hiển thị để dễ dàng phân biệt với ứng dụng gốc. Bên cạnh đó còn có thể vô hiệu hóa tính năng khởi động cùng hệ thống, thêm mật khẩu bảo mật,…

Đăng nhập nhiều Fanpage từ nhiều tài khoản khác nhau

Bạn kinh doanh trên Facebook thông qua Fanpage, tuy nhiên những Fanpage này lại nằm ở nhiều tài khoản khác nhau. Vì vậy mỗi lần truy cập vào trang lại phải đăng xuất – đăng nhập lại từ đầu. Điều này không chỉ làm tốn thời gian, công sức mà còn ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của bạn. Để giải quyết vấn đề này, phần mềm quản lý bán hàng Abit chính là giải pháp tối ưu nhất. Abit cho phép người kiểm soát cùng lúc hàng trăm Fanpage từ nhiều tài khoản khác nhau. Ngoài ra còn cung cấp các tính năng vượt trội hỗ trợ toàn diện hoạt động bán hàng được tích hợp trên cả máy tính và điện thoại. Cụ thể là:

• Quản lý tập trung đơn hàng từ nhiều Fanpage trên cùng một giao diện.

• Tự động trả lời comment – inbox của khách hàng theo kịch bản có sẵn.

Ẩn bình luận trên page theo nhiều điều kiện khác nhau.

• Quản lý chiến dịch quảng cáo, chi phí, đánh giá hiệu quả chiến dịch.

• Thu thập, phân loại và quản lý thông tin khách hàng.

• Quản lý kho chặt chẽ.

• Tự động đẩy hàng loạt vận đơn cho đơn vị vận chuyển chỉ với một click chuột. Theo dõi chặt chẽ quá trình giao hàng.

• Cung cấp hệ thống báo cáo đầy đủ, chi tiết, chính xác.

Đặc biệt, Abit hiện đang cung cấp cho người dùng gói dùng thử hoàn toàn miễn phí. Để trải nghiệm phần mềm bạn hãy nhanh tay ĐĂNG KÝ NGAY.

Phần mềm quản lý bán hàng Abit
Phần mềm quản lý bán hàng Abit

Trên đây là các bước hướng dẫn đăng nhập 2 tài khoản Facebook trên máy tính và điện thoại. Hy vọng thông tin bài viết cung cấp thực sự hữu ích với bạn.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

5 rủi ro khi kinh doanh sữa khiến bạn mất “tiền ngu”

5 rủi ro khi kinh doanh sữa khiến bạn mất “tiền ngu”

05/04/2021 12007

Những năm gần đây, xu hướng kinh doanh sữa bột ngày càng được nhiều nhà kinh doanh đầu tư. Tuy nhiên bên cạnh những thành công thì cũng có không ít chủ đầu tư kinh doanh thua lỗ. Vậy rủi…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot