Xếp hạng các mặt hàng bán online chạy nhất năm 2021

25/04/2022 2347

Bạn đang muốn kinh doanh online nhưng chỉ có một ít vốn nhỏ, không muốn mạo hiểm. Cho nên cần tìm mặt hàng dễ bán đồng thời thu lại lợi nhuận cao và nhanh. Vậy đâu là mặt hàng bán tiềm năng mà bạn đang tìm kiếm? Hãy cùng điểm qua các mặt hàng bán online chạy nhất giúp bạn tìm ra ý tưởng kinh doanh phù hợp nhé.

Quần áo –  mặt hàng bán online chạy nhất hiện nay

Đứng đầu danh sách trong top mặt hàng bán online chạy nhất và dễ kinh doanh nhất. Quần áo là mặt hàng luôn được ưu tiên hàng đầu cho sự lựa chọn của bất cứ đối tượng nào. 

Tại sao quần áo được coi là mặt hàng bán online chạy nhất?

Nhu cầu ăn mặc của con người không bao giờ có dừng lại. Nhất khi cuộc sống và kinh tế của người Việt ngày càng được nâng cao thì buôn bán lại càng nở rộ. Giờ đây, khách hàng không còn bị trói buộc tâm lý khi mua hàng phải ra tận cửa hàng. Việc mua hàng mà có thể thực hiện qua mạng và thanh toán nhanh chóng với nhiều hình thức. Chính sự thuận tiện này càng khiến nhu cầu mua sắm quần áo online gia tăng. Chưa kể, nếu biết nguồn hàng quần áo rẻ, bạn có thể bán ra gấp 3,4 lần giá nhập. Trong dân gian hay gọi là “một vốn bốn lời” – lợi nhuận thu về sẽ là giấc mơ bao người thèm khát. 

Có nên kinh doanh quần áo online không?

Lựa chọn kinh doanh mặt hàng bán online chạy nhất này là một hướng đi không tồi. Tuy nhiên bạn cần biết kết hợp giữa lợi thế về gu thẩm mỹ của bản thân và những đặc thù của loại hình này để phát triển vượt bậc. Bên cạnh đó, lĩnh vực này cũng đòi hỏi bạn có tư duy bán hàng chiến lược rõ ràng. Lựa chọn đối tượng phù hợp với khả năng của bản thân để hướng tới. Từ đó mới tối ưu hóa được doanh số bán hàng và lợi nhuận trong kinh doanh.

Mỹ phẩm và sản phẩm làm đẹp

Có thể nói, trong top các mặt hàng bán hàng online chạy nhất không thể không kể đến mỹ phẩm. Nhu cầu sử dụng sản phẩm này rất rộng và đa dạng. Mùa nào cũng cần dùng đến, đối tượng nào cũng có thể phục vụ được, cả nam lẫn nữ.  Chỉ với một chút kinh nghiệm chăm sóc da, cũng như hiểu biết về sản phẩm thì lợi nhuận từ bán mỹ phẩm online là cực “khủng”. 

Để kinh doanh, bạn chỉ cần bỏ ra một số vốn vừa phải cũng có thể bán được hàng. Với những sản phẩm đắt tiền, bạn có thể bán order. Còn các sản phẩm dùng thử, hay sản phẩm nhỏ bạn có thể nhập số lượng ít bán dần..

Vốn ít, lãi nhiều, dễ bán, nhu cầu lớn. Đây cũng là “miếng bánh” béo bở cho rất nhiều những shop online lớn nhỏ cạnh tranh nhau. Vì thế, bạn cần tạo ra sự khác biệt với số đông còn lại để tạo thương hiệu riêng cho mình. 

Đồ ăn vặt online 

Hiện diện vị trí thứ 3 trong top mặt hàng bán online chạy nhất năm 2020 chính là mặt hàng đồ ăn. Bên cạnh nhu cầu làm đẹp thì ăn uống cũng rất cần thiết và được đặt lên hàng đầu của con người. Đây được xem là một ý tưởng kinh doanh online có thể giúp bạn “phất” lên nhanh chóng. Lý do là nhờ nhu cầu cao của giới học sinh, sinh viên hay nhân viên văn phòng đối với các dịch vụ  đồ ăn vặt, đồ ăn nhanh, đồ uống giao tận nơi.

Mặt hàng đồ ăn vặt, đồ uống online chạy nhất

Về đồ ăn: chân gà sả ớt, đồ xiên nướng, xúc xích, bánh mỳ, bánh ngọt, khô gà, khô bò, 

Đồ uống: chè, nước ép, nước hoa quả, các loại thạch, sinh tố, cafe….

Hầu như đồ ăn nào cũng có thể bán online được tùy vào từng mùa. Miễn là các loại đồ ăn này có thể chuẩn bị trong thời gian ngắn và dễ mang đi.

Bán đồ ăn vặt online linh hoạt theo thời điểm

Đặc biệt vào mùa đông hay mùa mưa thì nhu cầu đối với các đồ ăn uống online ngày càng tăng cao. Bạn có thể chớp ngay thời cơ để bắt đầu kinh doanh cho hiệu quả. Quán cũng thường xuyên update các món mới hợp xu hướng. Vừa để thu hút khách hàng, vừa nâng cao tay nghề làm bếp. Ngoài ra, dịch vụ đồ ăn đêm cũng đang rất thịnh hành. Tại các thành phố lớn, mỗi đêm bán đồ ăn có thể thu cả chục triệu đồng. 

Mặt hàng dành cho mẹ và bé

Mặt hàng này tuy không mới lạ nhưng chắc chắn là một trong các mặt hàng bán online chạy nhất 2020. Ngày nay, đời sống nâng cao, thu nhập của mọi người cũng tốt lên. Nhu cầu đầu tư các sản phẩm chất lượng cao cho bà mẹ và trẻ em trong gia đình rất lớn. Bên cạnh đó, nguồn hàng kinh doanh vô cùng đa dạng. Từ bỉm, sữa, đồ chơi, đồ gia dụng, quần áo, mỹ phẩm, dầu gội,sữa  tắm,..Giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn để kinh doanh tùy theo nguồn vốn ban đầu. 

Điều quan trọng nhất khi bán sản phẩm này là chất lượng. Hàng hóa phải đảm bảo uy tín, có nguồn gốc rõ ràng. An toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. Nhu cầu đối với các sản phẩm dành cho mẹ và bé ngày càng lớn. Chỉ cần bạn có sản phẩm tốt với giá cả phù hợp thì chắc chắn sẽ đông khách.

Bán hàng online mặt hàng gì chạy nhất – Hãy thử bán đặc sản 

Kinh doanh đặc sản cũng là một lựa chọn khá hay ho tại rất nhiều thành phố lớn. Vì ở đó thường không có bán đặc sản. Hoặc bán cũng không ngon như người dân địa phương làm.  Chính vì vậy nếu có nguồn bán đặc sản vùng miền thì chắc chắn rất ít người có thể cạnh tranh lại bạn.

Những mặt hàng bán online chạy nhất 2020 về đặc sản có thể liệt kê: Thịt trâu gác bếp Tây Bắc, tôm chua Huế, nem chua Thanh Hóa, sứa Quảng Ninh, bưởi Đoan Hùng, nho xanh Ninh Thuận, bơ sáp Đắc Lắc, bánh pía Sóc Trăng… 

Những đặc sản này hầu hết đều là thực phẩm nên rất dễ tiêu thụ bởi ai cũng có sự tò mò. Ham muốn thưởng thức “của ngon vật lạ”, nhất là khi không có điều kiện đi tới hết các tỉnh thành. Chỉ cần bạn chứng minh nguồn gốc và chất lượng sản phẩm an toàn đi cùng với mức giá bán hợp lý. Chắc chắn gian hàng của bạn sẽ đắt khách như “tôm tươi”.

Trong thời buổi thị trường buôn bán online cạnh tranh gay gắt, bạn cần chủ động, sáng tạo trong kinh doanh. Đặc biệt là chọn sản phẩm kinh doanh hợp thị hiếu để đón đầu xu thế. Chúc bạn kinh doanh thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Cách làm giàu từ buôn bán – 7 mặt hàng kinh doanh “1 vốn 4 lời”

Cách làm giàu từ buôn bán – 7 mặt hàng kinh doanh “1 vốn 4 lời”

04/05/2020 12376

Mong muốn làm giàu từ công việc kinh doanh có lẽ không chỉ của riêng cá nhân ai hay ở bất kì độ tuổi nào. Nhằm giúp bạn có được những định hướng và gợi ý cụ thể, chính xác.…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot