Lấy sỉ đồ ăn vặt ở đâu? Chớp cơ hội làm giàu với 4 nguồn hàng giá rẻ 

25/04/2022 16511

Kinh doanh đồ ăn vặt giờ đây đang là một trào lưu hot được nhiều người lựa chọn khởi nghiệp. Nhưng lấy sỉ đồ ăn vặt ở đâu thì dám chắc rằng nhiều người vẫn còn hoang mang, lo lắng. Hãy cùng điểm qua những nguồn hàng sỉ đồ ăn vặt dưới đây và bắt tay vào thực hiện ước làm giàu với mặt hàng kinh doanh này nhé.

Lấy sỉ đồ ăn vặt từ các cơ sở sản xuất

Các cơ sở bán đồ ăn vặt vùng miền 

Đồ ăn vặt đặc trưng của vùng miền (đặc sản) là mặt hàng rất được yêu thích hiện nay. Với nền văn hóa ẩm thực đa dạng, Việt Nam có rất nhiều nguồn đặc sản trải dài trên khắp mọi miền đất nước. Liệt kê ra đây những cái món nổi tiếng như : Mè xửng (Huế), yến sào (Khánh Hòa), cafe (Tây Nguyên), tôm khô (Cà Mau),…

Nếu lựa chọn đặc sản quê mình hoặc tỉnh khác nhưng có người quen thì dễ dàng rồi. Bạn chỉ cần nhờ người quen dắt đi mua và chọn hàng để có giá rẻ hơn. Nếu nhập hàng không qua quen biết từ trước, vẫn phải cân nhắc kĩ về rất nhiều yếu tố. Đặc biệt là nguồn gốc xuất xứ, chất lượng nguyên liệu, hương vị. Mục đích để đảm bảo hàng vừa ngon, vừa hợp vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Trong khi đó, đồ ăn là ngành hàng đặc biệt với thời gian sử dụng ngắn. Do đó, nó đòi hỏi nhà kinh doanh phải có phương án kiểm soát kho chặt chẽ. Tránh tình trạng để hàng tồn, hết date, ảnh hưởng đến chất lượng,… Nếu đang đau đầu về vấn đề xử lý hàng hóa sau khi nhập về, bạn có thể sử dụng phần mềm quản lý kho với khả năng cảnh báo khi hàng hóa chạm tới ngưỡng, phân nhóm hàng hóa, theo dõi danh sách chung cho nhiều chi nhánh, kho,…

Tìm nguồn bán đồ ăn đặc sản vùng miền
Tìm nguồn bán đồ ăn đặc sản vùng miền

Nhập hàng từ các cơ sở bán đồ ăn vặt giá sỉ

Hiện nay, nguồn hàng này đang chiếm thị phần lớn trên thị trường sỉ đồ ăn vặt của nước ta. Ở bất kì một đia phương nào cũng có những cơ sở kinh doanh loại mặt hàng này cả lẻ và sỉ. Ở đây có rất nhiều những mặt hàng để bán lấy về kinh doanh. Trong đó, bán chạy nhất là những đồ ăn giá rẻ, phù hợp với học sinh, sinh viên, các chị em văn phòng : bánh tráng trộn, xoài lắc, mận lắc, bánh bông lan, trà sữa, khô gà/bò/mực, chân gà, chả giò, pate, khoai sấy,…

Các cơ sở sỉ đồ ăn vặt giá rẻ, ngon mắt
Các cơ sở sỉ đồ ăn vặt giá rẻ, ngon mắt

Bạn có thể dùng các phương tiện như Google, Facebook, Zalo để tìm ra những địa chỉ ở gần nơi mình sinh sống nhất. Vì đặc điểm của đồ ăn là không thể để được lâu ngày. Nếu tìm được nguồn hàng ở gần địa điểm kinh doanh vừa rút ngắn thời gian vận chuyển, nhận hàng. Còn giảm đi nỗi lo về đồ ăn bị hỏng hoặc quá hạn sử dụng.

Đừng bỏ qua: Đơn giản hóa quy trình kinh doanh với phần mềm quản lý bán hàng online chuyên nghiệp nhất.

Các mặt hàng đồ ăn vặt được yêu thích
Các mặt hàng đồ ăn vặt được yêu thích

Đi nhập sỉ đồ ăn vặt từ các chợ sỉ trong nước

Chợ Bình Điền – Chợ đồ ăn vặt khô lớn Nhất Sài Gòn

Chợ Bình Điền tọa lạc tại Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Phố 6, Phường 7, Quận 8, TPHCM. Thời gian hoạt động từ 1h đêm đến 11h sáng ngày hôm sau. Nơi đây được nhiều chủ shop kinh doanh lui tới thường xuyên bởi giá rẻ hơn thị trường rất nhiều. Các loại đồ ăn bán chạy nhất là các loại đồ khô, lạp xưởng, các đồ sấy hoa quả, bánh dừa, bông tỏi, vi cá…  Hầu hết sản phẩm được lấy từ miền Tây như Kiên Giang, Cà Mau… Giá tôm khô bán này chỉ 190.000-455.000 đồng/kg. Lạp xưởng chỉ từ 55.000-185.000 đồng tùy loại.

Khi nhập hàng từ nhiều nguồn hàng khác nhau, việc kiểm soát hàng hóa đi – về thường khiến nhiều chủ shop mất ăn mất ngủ. Hãy tham khảo ngay phần mềm quản lý đơn hàng – một trong những giải pháp cho phép bạn kiểm soát đơn hàng từ nhiều nguồn khác nhau, đồng bộ và xử lý trên cùng giao diện. Nhờ đó mà giảm thiểu được các sai sót, nhầm lẫn không đáng có, giúp chuyên nghiệp hóa quy trình bán hàng.

Lạp xưởng mua sỉ tại chợ đồ ăn Bình Điền
Lạp xưởng mua sỉ tại chợ đồ ăn Bình Điền

Chợ An Đông – Chợ sỉ đồ ăn vặt đa dạng 

Chợ An Đông nằm ở công trường An Đông, Phường 9, Quận 5, TP.Hồ Chí Minh. Chợ mở cửa từ 5h đến 20h tất cả các ngày trong tuần. Chợ bán rất đa dạng mặt hàng khô ngon tuyệt. Ví dụ như khô bò Campuchia, khô cá lóc, khô cá sặc, cá lóc biển Hồ,.. Những món được ưa chuộng là cá trèn xỏ xâu xông khói, thịt trâu gác bếp và nhái khô. Đây chính là địa chỉ nhập hàng tin cậy của dân kinh doanh. Vào các ngày cuối tuần, lượng dân buôn đổ về đây đánh hàng rất đông đúc. Khách nước ngoài cũng hay tìm tới đây để mua quà cho người thân. 

Quầy hàng đồ ăn chợ An Đông
Lạp xưởng mua sỉ tại chợ đồ ăn Bình Điền

Bỏ sỉ đồ ăn vặt từ các trang web nước ngoài

Nói về những món ăn vặt ngon – bổ – rẻ thì khó có thể bỏ qua đồ ăn vặt Trung Quốc và đồ ăn Thái Lan. Hai đất nước nay có rất nhiều món ăn vặt hấp dẫn, phù hợp với lứa tuổi teen. Các món bánh khô, que cay, mực xé, cá tẩm ướp, chân vịt, bim bim, rong biển những năm gần đây đã “cháy hàng” trên thị trường Việt. Bạn có thể chớp ngay thời cơ này, nhập sỉ những mặt hàng đồ ăn vặt nhập khẩu về kinh doanh. 

Thực phẩm trên website bán hàng Trung Quốc
Thực phẩm trên website bán hàng Trung Quốc

Nếu muốn nhập đồ ăn Trung Hoa, hãy lên các trang web order lớn của Alibaba là 1688, Tmall, Taobao. Những trang này có lượng đồ ăn sỉ cực kì lớn, với chất lượng tốt. Quan trọng hơn nữa là giá thành cực kì rẻ, đem về bán kiểu gì cũng có lãi. Còn nếu muốn tham khảo thêm nguồn sỉ đồ ăn vặt Thái Lan, hãy tìm trên Lazada.co.th hoặc Weloveshopping.com. Đây là những trang web mua bán online tổng hợp với lượng người truy cập nhiều, nguồn hàng tổng hợp phong phú. Nhất là các gian hàng về đồ ăn, đồ ăn vặt khô giá rẻ chất lượng rất tốt. Để khắc phục rào cản ngôn ngữ, bạn nên dùng công cụ dịch tự động Google Translate để nắm bắt cơ bản thông tin về sản phẩm nhé. 

♦ Đọc thêm: Chớp thời cơ ” kiếm bội tiền” nhờ 4 nguồn sỉ đồ ăn vặt Hà Nội

Tìm hiểu cách nhập hàng nhập khẩu
Tìm hiểu cách nhập hàng nhập khẩu

Tóm lại, kinh doanh đồ ăn vặt hiện nay là một cuộc chiến của rất nhiều những chủ shop cả online và offline. Muốn nhanh chóng tạo được dấu ấn trên thương trường, bạn cần có được một nguồn sỉ đồ ăn vặt tốt, uy tín, giá rẻ. Hy vọng sau bài viết này, bạn sẽ tìm được địa chỉ lấy hàng phù hợp với vốn và mô hình kinh doanh. Chúc bạn thành công! 

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

bán hàng theo trend

Cảnh báo: Đừng bán hàng theo trend nếu bạn không biết những điều này

29/04/2020 2709

Không thể phủ nhận việc bán hàng theo trend là một trong những cách kiếm lời nhanh nhất hiện nay. Chỉ cần có xu hướng mới thì y như rằng các sản phẩm ăn theo được bày bán ồ ạt…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot