4 lý do khiến bạn phải mua ngay phần mềm quản lý bán hàng quán ăn

25/04/2022 1753

Một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực cho chủ kinh doanh đồ ăn, các cửa hàng FnB. Là  kim chỉ nam cho các nhà hàng lớn nhỏ có thể lựa chọn công cụ kiểm soát hiệu quả tất cả quy trình từ phục vụ khách hàng tới tính toán nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng doanh thu giảm chi phí. Công cụ đó, không gì khác, chính là phần mềm quản lý bán hàng quán ăn Abit. 

Công việc quản lý quán ăn phải xử lý hàng trăm rắc rối mỗi ngày. Khách đông, nhân viên xử lý chậm gây ra sự lộn xộn mất kiểm soát. Thanh toán sai, đưa nhầm tiền, thiếu hàng mất lòng khách. Thất thoát nguyên vật liệu mà không rõ lý do từ đâu. Cộng trừ sổ sách hằng ngày gây mệt mỏi, áp lực cho quản lý… Nếu bạn cũng đang rơi vào tình cảnh trên thì cái bạn cần ngay lúc này, chính là một giải pháp quản lý thông minh từ phần mềm. Rút ngắn thời gian, tiết kiệm sức lực, chi phí mà kiểm soát kinh doanh cực kỳ hiệu quả.

Phần mềm quản lý bán hàng quán ăn hỗ trợ đầy đủ các nghiệp vụ

Phần mềm bán hàng hiện nay Abit đang đáp ứng toàn bộ nhu cầu bán hàng cơ bản và nâng cao. Hệ thống kết nối với nhiều loại thiết bị phần cứng như máy quét, máy in hóa đơn, máy pos bán hàng cố định và cầm tay. Đồng bộ hệ thống trên cả PC, laptop, máy tính bảng, smartphone. Nhân viên có thể cầm máy pos hoặc ipad, điện thoại đến tận bàn order. Sau đó xuất hóa đơn tạm từ máy in dưới bếp/quầy pha chế để bộ phận chế biến nhanh chóng. Đảm bảo khách gọi trước có món trước, hiển thị đầy đủ món, số lượng. Lưu ý chi tiết như không cay, không đường,… đảm bảo không nhầm của khách.

Thao tác tìm kiếm, chọn món khi thanh toán cũng dễ dàng hơn với menu điện tử hiển thị có hình ảnh minh họa. Tính tiền, in bill, chiết khấu, khấu trừ thuế,.. được thực hiện từ điện thoại, pos cầm tay chứ không cần đến quầy thu ngân. Giúp quá trình thanh toán linh động, nhanh chóng gấp nhiều lần so với cách order bằng giấy. Tăng năng suất, giảm thời gian phục vụ được nhiều khách hàng hơn. Đồng thời sẽ giảm thiểu nhầm lẫn, tính sai, tính thiếu cho khách.

Phần mềm quản lý bán hàng quán ăn Abit
Phần mềm quản lý bán hàng quán ăn Abit

Quản lý kho nguyên vật liệu tránh thất thoát cho quán ăn

Đặc trưng của thực phẩm phục vụ quán ăn là thường không để được lâu. Đôi khi kho hàng hóa quá nhiều dẫn  tới tình trạng mất kiểm soát. Hàng hóa khi lấy ra sẽ bị hư hỏng phải vứt đi rất lãng phí. Giờ đây nếu có phần mềm quản lý bán hàng quán ăn Abit, bạn không còn phải lo lắng vấn đề này nữa. Chủ quán có thể thống kê trực tiếp trên hệ thống online một cách chính xác. Bởi hệ thống sẽ tự động trừ đi mỗi khi đơn hàng hoàn thành.

Chủ quán có thể định lượng cho từng món ăn theo nguyên liệu. Đồng thời thiết lập kho theo định mức tối đa và tối thiểu. Với hàng đạt mức tối thiểu chủ sẽ biết ngay để có kế hoạch nhập hàng. Đảm bảo kịp thời để chế biến món phục vụ khách hàng. Còn đạt mức tối đa thì cần phải nhanh chóng sử dụng hàng đó trước. Kiểm kho cũng cực kì dễ dàng khi Abit quản lý tất cả sản phẩm bằng mã vạch. Thay vì lục tung kho hàng trăm loại hàng. Chỉ cần đem theo một chiếc máy quét hoặc điện thoại để quét mã cực nhanh.

Quy trình quản lý kho từ phần mềm
Quy trình quản lý kho từ phần mềm

Phần mềm bán hàng quán ăn Abit quản lý nhân viên hiệu quả

Bạn có thắc mắc sao quản lý 2-3 nhân viên đã thấy hỗn loạn. Mà có những chuỗi cửa hàng với trăm nhân viên vẫn hoạt động hiệu quả? Đó là do cơ chế quản trị thông minh từ phần mềm Abit. Cơ chế phân quyền cho phép giới hạn thao tác truy cập vào hệ thống. Mỗi nhân viên sẽ được chỉ định công việc tương ứng và nghiệp vụ liên quan. Đồng thời các nghiệp vụ quan trọng không liên quan thì không được phép truy cập.

Quản lý sẽ là người kiểm soát tất cả các hoạt động của nhân viên. Ghi lại tự động lịch sử thao tác từ bán hàng, nhập xuất kho, chi tiết doanh số theo nhân viên. Giới hạn số lượng hóa đơn tối đa cho một nhân viên trong ngày. Khi có đầu việc quan trọng sử dụng luôn tính năng nhắc việc để đốc thúc hiệu quả tốt nhất

Abit là giải pháp quản lý nhân viên chặt chẽ
Abit là giải pháp quản lý n
Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng quán ăn giúp bạn giảm được số lượng nhân viên phục vụ nhờ các tính năng order thông minh. Hỗ trợ quản lý bán hàng linh hoạt, kiểm soát kho chính xác chặt chẽ. Ngoài tính năng trên Abit còn là công cụ hỗ trợ quán ăn bán hàng online, đáp ứng yêu cầu kinh doanh thời đại mới. Đẩy đơn ship nhanh chóng qua 6 đơn vị vận chuyển. Ghi âm cuộc gọi telesale, chăm sóc khách hàng toàn diện… Tất cả các tính năng hấp dẫn nhất của Abit hiện đều có TẠI ĐÂY.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

kinh-doanh-spa-1

Liệt kê 5 mô hình kinh doanh Spa “hái ra tiền” nhất hiện nay

15/04/2021 6242

Kinh doanh spa là giấc mơ thành công của rất nhiều người hiện nay. Với điều kiện sống ngày càng được cải thiện và nâng cao, spa là nơi thư giãn, làm đẹp, chăm sóc ngoại hình để gia tăng…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot