Phần mềm quản lý kinh doanh online chuyên nghiệp, miễn phí dùng thử

25/04/2022 1841

Kinh doanh online hiện đang là xu hướng cực kỳ phát triển. Tuy nhiên, sẽ không tránh được nhiều khó khăn trong khâu quản lý hàng hóa và tiếp nhận đơn hàng. Để giải quyết những vấn đề này, các phần mềm quản lý kinh doanh online chính là giải pháp không thể tối ưu hơn.

Nếu bạn đang đau đầu để “chọn mặt gửi vàng” tìm ra một phần mềm chất lượng và chuyên nghiệp thì không nên bỏ qua phần mềm quản lý bán hàng online Abit. Với lượng khách hàng khủng, những con số ấn tượng về tỷ lệ chuyển đổi và đơn hàng. Abit đủ sức khẳng định vị thế của mình trước các đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Vậy những tính năng nổi bật của phần mềm này là gì? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Quản lý kinh doanh trên đa kênh

Nắm bắt xu hướng của thị trường, Abit đặc biệt chú trọng vào việc khai thác và phát triển trên những kênh bán hàng hot nhất hiện nay. Có thể kể đến như: Facebook, sàn TMĐT (Lazada, Shopee, Sendo), Website, Ladinpage.vn,… Chỉ với vài thao tác đơn giản, người dùng có thể kết nối, đồng bộ dữ liệu và quản lý tập trung đơn hàng từ nhiều kênh ngay trên phần mềm. Tính năng này không chỉ giúp bạn kiểm soát hiệu quả, có cái nhìn bao quát về hoạt động kinh doanh, mà còn giảm thiểu thao tác, tiết kiệm thời gian, giảm thiểu những sai sót không đáng có so với cách quản lý thủ công.

Để hiểu rõ hơn về khả năng quản lý đa kênh của Abit, bạn hãy tham khảo ngay: Phần mềm quản lý kinh doanh đa kênh toàn diện.

Quản lý kinh doanh trên đa kênh
Quản lý kinh doanh trên đa kênh

Khai thác triệt để Facebook

Nếu đang kinh doanh trên Facebook, Abit sẽ giúp bạn khai thác triệt để và hỗ trợ tối đa toàn bộ quá trình bán hàng tại kênh này. Từ việc tự động comment-inbox chăm sóc khách hàng, lên đơn theo số điện thoại khách cung cấp, ẩn comment, thiết lập cấu hình fanpage cho đến phân tích, đánh giá, kiểm soát chi phí quảng cáo và hàng trăm hỗ trợ tuyệt vời khác.

Đặc biệt, phần mềm có khả năng quản lý cùng lúc không giới hạn số lượng fanpage. Đồng bộ tất cả dữ liệu về chung một giao diện để kiểm soát. Loại bỏ được các bước đăng nhập, đăng xuất, chuyển tab hay xác nhận tài khoản rườm rà, mất thời gian.

Khai thác triệt để Facebook
Khai thác triệt để Facebook

Quản lý kho hàng

Nếu bạn kinh doanh các mặt hàng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, giá cả,… thì việc quản lý chúng luôn là nỗi ám ảnh. Tuy nhiên với Abit, nhiệm vụ này sẽ trở nên đơn giản như một cái búng tay. Bạn sẽ không phải mất thời gian để rà soát, kiểm kê từng mặt hàng, hệ thống sẽ tự động xử lý trong thời gian ngắn nhất.

Phần mềm có khả năng quản lý danh mục, phân nhóm hàng hóa cho nhiều chi nhánh, kho hàng. Đơn giản hóa quy trình xuất nhập. Kiểm soát kế hoạch nhập hàng, lập định mức, lập dự báo, tồn kho, cảnh báo hết hàng khi số lượng chạm đến ngưỡng. Thêm vào đó, Abit còn hỗ trợ quản lý số tồn kho hàng hóa như: tồn đầu, nhập, nhập trả, nhập nội bộ, xuất nội bộ, xuất bán, xuất trả, tồn cuối,…

Quản lý kho hàng
Quản lý kho hàng

Kết nối và quản lý vận chuyển

Hiện tại, Abit đang là đối tác của những đơn vị vận chuyển uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Phải kể đến như: Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm, ViettelPost, VNPost, SuperShip, J&T Express. Bạn chỉ việc tích chọn đơn hàng để xác nhận gửi là nhân viên bưu điện sẽ tới lấy hàng. Ngoài ra, hệ thống còn tự động cập nhật tiến trình vận đơn do các bên giao hàng trả về ngay trên phần mềm.

Điểm đặc biệt của phần mềm là bạn có thể đẩy cùng lúc hàng loạt vận đơn cho bên vận chuyển chỉ với một click chuột, thay vì phải chọn gửi từng đơn. Tiết kiệm tối đa thời gian xử lý. Thêm nữa, Abit sẽ tự động inbox tiến trình vận đơn cho khách theo đúng trạng thái của đơn hàng. Giúp giảm thiểu đáng kể tỷ lệ hàng hoàn.

Kết nối và quản lý vận chuyển
Kết nối và quản lý vận chuyển

Hỗ trợ quản lý toàn diện

Toàn bộ quy trình kinh doanh đều được tối ưu trên phần mềm Abit, nhờ vào các tính năng như:

• Quản lý, phân loại thông tin khách hàng. Phục vụ cho các chương trình tiếp thị, chiến dịch marketing, remarketing trong tương lai

• Quản lý và phân quyền cho nhân viên chặt chẽ, minh bạch. Phân chia công việc, đánh giá hiệu suất của từng cá nhân chặt chẽ

• Quản lý nhà cung cấp

• Hỗ trợ quản lý hoạt động bán hàng tại cửa hàng trực tiếp. Cho phép kết nối với barcode hỗ trợ việc thanh toán dễ dàng, tiện lợi

• Cung cấp hệ thống báo cáo đầy đủ, chi tiết, kịp thời

• Cho phép quản lý từ xa trên các thiết bị di động chỉ cần có kết nối internet

• Giao diện thân thiện, dễ sử dụng, tính bảo mật cao

Phần mềm quản lý kinh doanh online hỗ trợ quản lý toàn diện
Phần mềm quản lý kinh doanh online hỗ trợ quản lý toàn diện

Đặc biệt, Abit hiện đang cung cấp cho người dùng gói dùng thử hoàn toàn miễn phí. Hãy CLICK NGAY để trải nghiệm tất cả các tính năng tuyệt vời của phần mềm.

Có thể thấy, phần mềm quản lý kinh doanh online Abit chính là giải pháp tối ưu nhất, tiết kiệm nhất và hiệu quả nhất cho nhà kinh doanh. Hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với Abit. Chúc các bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

kinh-doanh-spa-5

Bí quyết kinh doanh spa thành công dành cho người mới bắt đầu

15/04/2021 3799

Thực tế hiện nay, mỗi ngày có hàng trăm spa hay thẩm mỹ viện mở ra trên khắp cả nước nhưng cũng có không ít trong số đó phải đóng cửa hoặc chuyển hướng kinh doanh. Điều này chứng minh…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot