Tuyệt chiêu bán hàng xách tay từ Mỹ bảo đảm thành công 100%

25/04/2022 3060

Nhu cầu tiêu dùng hàng nội địa Mỹ ở Việt Nam đang gia tăng rất mạnh mẽ. Tuy nhiên, việc bán hàng xách tay từ Mỹ ở thời điểm hiện tại dường như còn khá mới mẻ với nhiều người. Sau đây là những tuyệt chiêu để bạn kinh doanh mặt hàng này đảm bảo 100% thành công sau khi áp dụng.

Bán hàng xách tay từ Mỹ: Cần chọn mặt hàng có tiềm năng lớn

Các mặt hàng xách tay từ Mỹ về nước ta nhìn chung rất đa dạng và phong phú. Với đủ mọi chủng loại, mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên, vẫn có một số mặt hàng chiếm thị phần đa số và được nhiều người quan tâm nhất. Bạn nên nhập chúng về để bán thay vì nhập nhiều sản phẩm ít phổ biến để hạn chế rủi ro.

Bán mỹ phẩm từ Mỹ

Các loại mỹ phẩm hot nhất thuộc các nhãn hàng: Lush, NYX, Tarte, Glamlow, Hourglass… Đặc biệt các dòng son môi như Mood Matcher USA; son MAC; Son Christian Louboutin; Bite Beauty,… Các dòng nước hoa nổi tiếng toàn thế giới như Calvin Klein, thương hiệu Burberry, thương hiệu đẳng cấp Chanel; Tommy, Prada,…. Đây là niềm mơ ước của rất nhiều khách hàng muốn sở hữu sản phẩm hàng hiệu chính gốc.

Tuy nhiên, với vô vàn sản phẩm, đa dạng thương hiệu, màu sắc, đặc tính,… sẽ khiến bạn gặp nhiều khó khăn trong việc kiểm soát hàng hoá, đơn hàng, số lượng, tồn kho,… Dễ dẫn đến tình trạng nhầm lẫn, không thể theo dõi hết hàng hoá, hết hạn sử dụng,… Do đó, để khắc phục tình trạng này, phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất chính là giải pháp tối ưu cho bạn. Với các tính năng ưu việt, phần mềm sẽ hỗ trợ bạn trong suốt quá trình kinh doanh, từ kiểm soát đơn hàng, kho hàng, cảnh báo khi số lượng sản phẩm chạm ngưỡng, kết nối vận chuyển cho đến chăm sóc khách hàng,… Giúp tiết kiệm thời gian và nhân lực, gia tăng doanh số một cách hiệu quả.

Son Mỹ chính hãng xách tay
Son Mỹ chính hãng xách tay

Bán thực phẩm nội địa Mỹ

Ở Mỹ còn có rất nhiều thực phẩm ngon chất lượng tốt như  rượu, sữa tươi, chocolate. Đặc biệt mang chocolate Mỹ về bán có thể kiếm bộn tiền. Điều đó bắt nguồn từ độ ngon của các thương hiệu chocolate: Hershey’s, Jacques Torres Chocolate, Snicker’s, Ferrero. Loại hàng này được đánh giá là ngon và tinh tế nhất thế giới, trở thành một trong những loại socola được săn lùng nhiều nhất hiện nay.

Một hãng kẹo chocolate từ Mỹ rất nổi tiếng tại nước ta
Một hãng kẹo chocolate từ Mỹ rất nổi tiếng tại nước ta

Bán hàng thời trang xách tay từ Mỹ

Ngoài các mặt hàng trên thì thời trang Mỹ là ngành hàng không thể bỏ qua. Mỹ là thánh địa của các mặt hàng thời trang với độ bền, chất lượng cao. Một số thương hiệu thời trang Mỹ có giá trị như:Nike, Adidas, Converse, Puma, New Balance,…

Nhìn chung, các loại hàng Mỹ xách tay về Việt Nam chủ yếu là các sản phẩm hàng tiêu dùng. Mức giá của những loại sản phẩm này cũng ở mức trung bình, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam.
Thời trang Mỹ được đa số tín đồ thời trang Việt Nam yêu thích
Thời trang Mỹ được đa số tín đồ thời trang Việt Nam yêu thích

Xem thêm: [Mẹo] chọn nguồn giày chính hãng giúp bạn “phất lên như diều gặp gió”

Bán hàng xách tay từ Mỹ hiệu quả bằng cách gom order

Hàng xách tay Mỹ đa phần đều xuất phát từ những thương hiệu lớn ở nước ngoài. Nếu muốn nhập hàng về bạn cần phải có rất nhiều vốn. Ngoài ra, cần phải rất thận trọng với hàng tồn kho, nếu để quá lâu sẽ gây “chết” vốn. Vậy thì có một cách tránh được tình trạng này. Theo kinh nghiệm bán hàng xách tay Mỹ, hãy làm ngược lại quy trình bán hàng thông thường.

Bạn đăng rao bán đơn hàng, gom khách trước. Khi nào đủ lượng khách hàng, chốt đơn xong mới đặt hàng về. Phương pháp này đảm bảo bạn không bị ôm hàng. Làm đến đâu tính lời thụ hưởng đến đó. Điều quan trọng là bạn phải khiến khách hàng tin tưởng mình bán chuẩn hàng thật 100%, không phải “fake”. Vì thế ban đầu đừng ham bán nhiều loại. Làm ít mà chất lượng để khách tin mình trước. Sau khi có mối quen mới mở rộng quy mô.

Bạn có biết: Kinh doanh trên nhiều nền tảng cực dễ dàng với phần mềm bán hàng đa kênh.

Bán hàng order hiệu quả với nguồn hàng xách tay từ Mỹ
Bán hàng order hiệu quả với nguồn hàng xách tay từ Mỹ

Hãy chọn mùa nhập hàng để kinh doanh hàng xách tay từ Mỹ lãi cao

Hàng xách tay có giá thành cao và hầu như sẽ không bị chênh lệch nhiều. Chính vì thế, để giảm giá nhập đầu vào, nên thường xuyên theo dõi những đợt giảm giá. Có nhiều sản phẩm chỉ bằng 1/3 so với giá bán thông thường. Nếu nhập về Việt Nam chỉ cần bán chênh lên vài trăm cũng đủ thu lời lớn. Có thẻ thành viên của hãng còn được ưu đãi khi mua nhiều sản phẩm một lúc. Trong năm có cách mùa sale lớn như tháng 5 và tháng 9. Đặc biệt dịp cuối năm nổ ra rất nhiều chương trình: Black Friday, Quốc Khánh Mỹ (4-7), Lễ Tạ ơn (tháng 11), Noel và đón năm mới. Chủ kinh doanh có thể tận dụng để ăn chênh lệch từ việc nhập hàng và bán lại trong nước.

Thông tin hữu ích: Gia tăng doanh số, tiết kiệm thời gian và nhân lực khi kinh doanh với phần mềm quản lý bán hàng.

Mua hàng xách tay từ Mỹ hạ giá về Việt Nam
Mua hàng xách tay từ Mỹ hạ giá về Việt Nam

Tối ưu cách thức vận chuyển hàng về Việt Nam

Nếu bạn muốn tìm cách mở shop bán hàng xách tay online hoặc truyền thống, bạn đều phải cân nhắc kỹ vấn đề này. Có rất nhiều phương thức chuyển hàng hiệu quả với chi phí rẻ, rủi ro thấp. Nếu bạn tìm được đầu mối chuyên vận chuyển hàng xách tay Mỹ là tuyệt nhất. Họ có thể là dân lao động, du học sinh đang sinh sống tại Mỹ. Họ đã làm dịch vụ nhiều năm, có kinh nghiệm gom hàng nhanh và nhiều “mẹo” qua cửa hải quan.

Một cách khác là bạn trực tiếp liên hệ với các tiếp viên hàng không để đặt hàng. Sau mỗi chuyến bay sang Mỹ, mỗi người họ sẽ mang theo một ít hàng trong vali (tối đa 30kg và 1 vali nhỏ) về Việt Nam cho bạn. Vì không qua trung gian nên giá cả cũng rẻ  nhưng số lượng thì không được nhiều.

Phương án cuối cùng là nhờ “người thân” chuyển hàng giùm. Cách này dễ qua hải quan hơn nhờ vào chính sách ưu đãi cho Việt kiều. Với những mặt hàng đắt tiền, cao cấp nên chia nhỏ ra mỗi người mang một ít để không bị nghi ngờ.

Chọn phương thức vận chuyển hàng xách tay từ Mỹ phù hợp, tiết kiệm, an toàn
Chọn phương thức vận chuyển hàng xách tay từ Mỹ phù hợp, tiết kiệm, an toàn

Xem thêm: Với 300 triệu đồng kinh doanh gì dễ sinh lời nhất?

Kinh doanh hàng xách tay Mỹ mặc dù dễ kiếm lời nhưng tiềm ẩn khá nhiều rủi ro. Vì thế mọi hành động bạn làm đều phải thật chắc chắn và có tính toán tỉ mỉ về cả đường lui cho mình. Hi vọng những kinh nghiệm mà chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho bạn trên con đường kinh doanh sắp tới!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

si-do-gia-dung-tphcm-5

Cập nhật nguồn hàng sỉ đồ gia dụng giá rẻ ít người biết đến

24/04/2021 4754

Kinh doanh đồ gia dụng là lĩnh vực yêu thích của nhiều người kinh doanh hiện nay. Tuy nhiên, với đặc điểm giúp tối ưu hóa cuộc sống, đồ gia dụng đòi hỏi khá khắt khe về chất lượng. Tìm…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot