Top 7 ý tưởng kinh doanh thương mại điện tử bạn nên thử năm 2021

25/04/2022 1774

Chúng ta đang sống trong thời đại 4.0 – nơi mà khoa học công nghệ và internet cực kì phát triển, không khó để thấy rất nhiều mặt hàng được buôn bán trực tuyến. Tuy nhiên không phải tất cả đều sẽ bán chạy và đem về lợi nhuận khủng. Bài viết này sẽ cung cấp những ý tưởng kinh doanh thương mại điện tử nên thử năm 2021 bởi chúng rất có tiềm năng sinh lời.

1. Kinh doanh các sản phẩm làm đẹp và sức khỏe

Các ngành công nghiệp làm đẹp và sức khỏe là một trong những ngành lớn nhất trên thế giới . Ngay cả ngày nay, với tất cả những ý tưởng kinh doanh trực tuyến có sẵn, nó vẫn cực kỳ sinh lãi. Ý tưởng này đặc biệt phù hợp cho những người trẻ tuổi có kỹ năng tiếp thị thương mại điện tử tuyệt vời. Miễn là bạn có thể truyền đạt tầm quan trọng của các sản phẩm bạn đang bán trong cuộc sống của mọi người thì khả năng thành công của bạn rất cao.

Kinh doanh các sản phẩm bảo vệ sức khỏe
Kinh doanh các sản phẩm bảo vệ sức khỏe

2. Ý tưởng kinh doanh thương mại điện tử – Bán sản phẩm cũ

Mọi người không ngại việc sử dụng các sản phẩm cũ miễn là chúng vẫn hoạt động và trong tình trạng tốt. Tất cả những gì bạn phải làm là bắt đầu thu thập những vật phẩm đã qua sử dụng, chẳng hạn như quần áo, trang sức, đồ nội thất và đăng chúng lên trang web thương mại điện tử của bạn. Bạn cũng cần đảm bảo rằng bạn đang cung cấp cho họ với giá cả hợp lý. Bạn nên bắt đầu với quy mô nhỏ trước khi mở rộng phạm vi.

Khi có một lượng khách hàng ổn định, thì bạn nên trang bị cho mình một công cụ hỗ trợ để quản lý kinh doanh được tốt hơn. Có thể tìm hiểu đến phần mềm quản lý bán hàng online, công cụ đang được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Việc quản lý hàng hóa, kho, nhân viên, thông tin khách hàng, báo cáo doanh thu,… và nhiều tính năng khác sẽ được cập nhật trên hệ thống phần mềm này. Bạn có thể trải nghiệm phần mềm quản lý bán hàng này, tại đây!

Kinh doanh các sản phẩm cũ, sản phẩm handmade
Kinh doanh các sản phẩm cũ, sản phẩm handmade

3. Kinh doanh đồng hồ thông minh

Ngày nay, đồ công nghệ đang dần trở thành 1 “cơn sốt” trên thị trường chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, đặc biệt là dòng sản phẩm đồng hồ thông minh. Chúng không còn chỉ đơn thuần giúp mọi người theo dõi giờ giấc mà còn tích hợp rất nhiều tính năng như theo dõi sức khỏe, lên kế hoạch cho cả ngày, theo dõi cuộc gọi, email,… Doanh thu ước tính năm 2019 của các sản phẩm smartwacth lên tới 53,2 tỷ đô la. Điều này đã khiến nó trở thành 1 trong những ý tưởng kinh doanh trực tuyến hàng đầu bạn nên thử.

Ý tưởng kinh doanh thương mại điện tử "hot" - Đồng hồ thông minh
Ý tưởng kinh doanh thương mại điện tử “hot” – Đồng hồ thông minh

♦ Xem ngay:  Lập kế hoạch xây dựng mô hình kinh doanh rau sạch online từ A-Z

4. Sản phẩm nhà thông minh – Ý tưởng kinh doanh thương mại điện tử thời 4.0

Internet of Things (IoT) – Vạn vật kết nối đã đi một chặng đường dài. Mọi người thích kết nối tất cả các thiết bị của họ để chúng có thể “nói chuyện” với nhau và dự đoán nhu cầu của họ. Ví dụ, khi đi làm về và mở cửa gara sẽ báo hiệu cho điều hòa bật. Đồng thời, báo hiệu cho loa thông minh phát một số nhạc thư giãn nếu bạn bị căng thẳng. Mức độ căng thẳng có thể được xác định từ ứng dụng theo dõi tâm trạng trên điện thoại của bạn.

Như bạn có thể thấy, IoT cho phép bạn tạo ra một ngôi nhà thông minh. Tuy nhiên phải tuần theo một hệ sinh thái nhất định của một thương hiệu nào đó. Điều này đã khiến không có nhiều người bán các thiết bị này trực tuyến. Nếu bạn là một người yêu thích công nghệ thì đây là một ý tưởng kinh doanh TMĐT tiềm năng nhất mà bạn không nên bỏ lỡ.

Kinh doanh các sản phẩm nhà thông minh
Kinh doanh các sản phẩm nhà thông minh

5. Các khóa học giáo dục trực tuyến

Có rất nhiều doanh nhân và giáo viên thành công có những kiến thức quý giá muốn chia sẻ trên toàn cầu. Bạn có thể xây dựng các cửa hàng trực tuyến. Nơi những người này có thể tạo và bán các khóa học của họ cho mọi người. Mặc dù hiện nay đã có rất nhiều các nền tảng bán các khóa học. Nhưng nhu cầu cao và có rất nhiều lĩnh vực vẫn chưa được chia sẻ và cung cấp. Vì thế đây vẫn là một ý tưởng kinh doanh qua TMĐT mà bạn nên thử năm 2021.

Kinh doanh các khóa học trực tuyến qua thương mại điện tử
Kinh doanh các khóa học trực tuyến qua thương mại điện tử

♦ Xem ngay: Phần mềm bán hàng miễn phí liệu có thật sự an toàn cho dân kinh doanh?

6. Bán các tác phẩm ebook – Ý tưởng kinh doanh thương mại điện tử đơn giản, hiệu quả

Đã qua rồi cái thời mà bạn cần một nhà xuất bản mới có thể bắt đầu bán sách. Ngày nay, bạn có thể sáng tác và xuất bản bất cứ tác phẩm nào của mình và bán trên mạng. miễn là nó có giá trị về bất kỳ chủ đề giáo dục xu hướng nào. Bạn sẽ có cơ hội bán được một số lượng lớn bản sao và thu được số tiền lớn. Đây là một trong những ý tưởng kinh doanh thương mại điện tử tốt nhất năm 2021.

Bán sách online - Ebook
Bán sách online – Ebook

7. Kinh doanh đồ chơi và trò chơi trẻ em

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, phần mềm và ứng dụng, ngày càng xuất hiện nhiều game, trò chơi trên điện thoại di động và máy tính bảng. Tuy nhiên, không phải vì thế mà trẻ em không còn coi trọng và sử dụng đồ chơi và trò chơi truyền thống nữa. Minh chứng thực tế là những mặt hàng này vẫn được sản xuất và bán rất chạy. Trẻ em vẫn chơi búp bê, các mô hình lắp ráp,…Bạn hãy đầu tư một khoản nhỏ để tìm ra đồ chơi nào phổ biến và phát triển lựa chọn của bạn từ đó nhé.

Kinh doanh mặt hàng đồ chơi trẻ em
Kinh doanh mặt hàng đồ chơi trẻ em

♦ Xem ngay: Khám phá nguồn nhập sỉ đồ chơi trẻ em tốt nhất hiện nay

Như bạn có thể thấy, có vô số ý tưởng kinh doanh thương mại điện tử, bán có thể bán hầu hết mọi thứ trên internet. Tuy nhiên bạn cũng cần phải xem xu hướng xã hội là gì, nhu cầu của con người thay đổi ra sao để tìm được mặt hàng và hướng đi phù hợp nhé. Chúc bạn thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

kinh-doanh-spa-1

Liệt kê 5 mô hình kinh doanh Spa “hái ra tiền” nhất hiện nay

15/04/2021 6223

Kinh doanh spa là giấc mơ thành công của rất nhiều người hiện nay. Với điều kiện sống ngày càng được cải thiện và nâng cao, spa là nơi thư giãn, làm đẹp, chăm sóc ngoại hình để gia tăng…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot