Phần mềm quản lý bán hàng hay nhất và toàn diện nhất 2021

25/04/2022 3382

Phần mềm từ lâu đã trở thành người trợ lý ảo toàn năng cho các doanh nghiệp. Hỗ trợ đắc lực mọi quy trình kinh doanh, giúp chuyên nghiệp hóa bộ máy điều hành, gia tăng hiệu quả, tối ưu thời gian và chi phí. Nếu bạn đang tìm kiếm phần mềm quản lý bán hàng hay nhất, vậy đừng bỏ qua bài viết ngay sau đây.

Được hơn 13.000 shop tin tưởng, quản lý hơn 20.000 fanpage, tạo ra trên 150.000 tin nhắn, 30.000 chuyển đổi, 50.000 đơn hàng mỗi ngày. Phần mềm quản lý bán hàng Abit chính là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong lĩnh vực giải pháp công nghệ hiện nay. Để tìm hiểu rõ hơn về Abit, chúng ta sẽ cùng đi sâu vào những tính năng nổi bật của phần mềm này.

Khai thác triệt để thị trường online

Những kênh bán hàng online hot nhất hiện nay đều có thể kết nối đồng bộ và quản lý tập trung trên Abit. Điển hình như: website, landing page, sàn TMĐT(Shopee, Lazada, Tiki) và đặc biệt là mạng xã hội Facebook. Với Abit, bạn có thể:

• Đồng bộ đơn hàng trên đa kênh về cùng một giao diện

• Quản lý không giới hạn số lượng Fanpage Facebook

•  Phân tích, quản lý tài khoản và chi phí Facebook Ads. Đánh giá hiệu quả của từng chiến dịch

• Tự động chăm sóc khách hàng nhờ vào tính năng trả lời comment-inbox khách hàng theo kịch bản có sẵn

• Tự động ẩn comment tránh tình trạng cướp khách

• Kết nối cuộc gọi trực tiếp với khách hàng ngay trên phần mềm chỉ với một click chuột

• Lưu trữ, phân loại thông tin khách hàng làm cơ sở dữ liệu cho các chiến dịch tiếp thị, marketing, remarketing trong tương lai

• Cung cấp hệ thống báo cáo đầy đủ, trực quan, kịp thời về hiệu quả kinh doanh trên các kênh online

Khai thác triệt để thị trường online
Khai thác triệt để thị trường online

Tối ưu quy trình vận chuyển

Thay vì phải lên đơn, quản lý vận đơn theo cách thủ công phức tạp, tốn thời gian và nhân lực. Giờ đây với Abit, bạn có thể đẩy đi cùng lúc hàng loạt vận đơn chỉ với vài thao tác nhấp chuột. Phần mềm hiện là đối tác với những đơn vị vận chuyển hàng đầu Việt Nam như: Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm, Supership, Viettel Post, J&T Express. Đảm bảo tuyệt đối về chất lượng vận chuyển cũng như chất lượng dịch vụ mà bạn sẽ nhận được.

Thông tin vận đơn sau khi được bên vận chuyển trả về sẽ được đồng bộ trực tiếp lên phần mềm. Cho phép người dùng nắm bắt chính xác tình trạng đơn hàng, có biện pháp xử lý kịp thời khi phát sinh sự cố. Ngoài ra, Abit còn cung cấp tính năng tự động inbox tiến trình giao hàng cho khách. Giúp họ chủ động hơn trong việc nhận hàng, hạn chế tối đa tình trạng hoàn đơn.

Tối ưu quy trình vận chuyển
Tối ưu quy trình vận chuyển

Quản lý kho hàng chặt chẽ, chuyên nghiệp

Quản lý kho được xem là cơn ác mộng với không ít doanh nghiệp, đặc biệt là đối với những ngành đặc thù có số lượng hàng hóa lớn hay giá trị cao. Hiểu được khó khăn này, Abit đã phát triển tính năng quản lý danh mục phân nhóm hàng hóa. Hỗ trợ quản lý danh sách sản phẩm chung cho nhiều chi nhánh, kho hàng. Kiểm soát chặt chẽ quy trình nhập hàng, xây dựng định mức, lập dự báo tồn kho, cảnh báo hết hàng khi số lượng chạm tới ngưỡng được thiết lập trước.

Bên cạnh đó, các loại chứng từ liên quan đến kho hàng hóa cũng được kiểm soát chặt chẽ. Chẳng hạn như: tồn đầu, tồn cuối, nhập, nhập trả, nhập – xuất nội bộ, xuất bán, xuất trả,… Giúp giảm bớt nhân lực, tiết kiệm tối đa thời gian, hạn chế các thất thoát, gian lận hay sai sót không đáng có.

Phần mềm quản lý bán hàng hay nhất 2021
Phần mềm quản lý bán hàng hay nhất 2021

Quản lý thông tin khách hàng khoa học

Khách hàng được xem như “nguồn sống” giúp doanh nghiệp tồn tại và phát triển. Thế nhưng khi tính cạnh tranh trên thị trường ngày một cao, người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn thì việc chăm sóc khách hàng tốt chính là yếu tố quan trọng để thành công. Để thực hiện được điều này, Abit đã hỗ trợ người dùng lưu trữ và phân loại thông tin khách hàng nhờ vào hệ thống nhãn dán, thẻ tag và bộ lọc thông minh. Lịch sử mua hàng của các “thượng đế” sẽ được lưu lại cụ thể và phân thành các nhóm đối tượng. Nhờ đó mà bạn biết nên tập trung chăm sóc nhóm nào, nên phân chia các chương trình tiếp thị, khuyến mại, marketing sao cho hợp lý.

Thêm vào đó, phần mềm có khả năng tự động chăm sóc khách hàng trên Facebook như một nhân viên tư vấn thực thụ. Người dùng chỉ cần thêm các kịch bản có sẵn. Hệ thống sẽ “học” và chọn ra câu trả lời phù hợp nhất để trả lời khách hàng. Tránh tình trạng để họ phải chờ lâu mà đánh giá thấp dịch vụ của doanh nghiệp hay tệ hơn là chọn một nhà cung cấp khác.

Phần mềm quản lý bán hàng hay nhất
Phần mềm quản lý bán hàng hay nhất

Cung cấp hệ thống báo cáo đầy đủ, kịp thời

Có thể nói, báo cáo chính là bước tranh thể hiện toàn cảnh hiệu quả của hoạt động kinh doanh. Nhưng thay vì phải chờ tới cuối tháng, cuối kỳ nhà quản lý mới nhận được báo cáo cụ thể. Thì với phần mềm Abit, bạn có thể truy xuất số liệu báo cáo tại mọi thời điểm, mọi khoảng thời gian. Đặc biệt, phần mềm cung cấp hệ thống báo cáo bao quát mọi quy trình kinh doanh dưới dạng dữ liệu và biểu đồ. Phải kể đến như, hoạt động bán hàng, quản lý kho, hiệu suất nhân viên, các chiến dịch marketing, doanh số, lợi nhuận, mặt hàng bán chạy,…

Tiện ích này mang đến cho người dùng cái nhìn tổng quan nhất về hiệu quả đạt được. Giúp bạn biết điểm nào đang tốt, điểm nào còn hạn chế. Từ đó đưa ra các giải pháp khắc phục, phương án phát triển phù hợp.

Cung cấp hệ thống báo cáo đầy đủ, kịp thời
Cung cấp hệ thống báo cáo đầy đủ, kịp thời

Đặc biệt, Abit hiện đang cung cấp cho khách hàng gói dùng thử hoàn toàn miễn phí. Để trải nghiệm các tính năng ưu việt của phần mềm, hãy CLICK NGAY TẠI ĐÂY.

Với những hỗ trợ to lớn cho người dùng, Abit xứng đáng là phần mềm quản lý bán hàng hay nhất. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký dùng ngay hôm nay. Chắc chắn Abit sẽ không làm bạn thất vọng. Chúc các bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Có 1 tỷ nên làm gì? Top 7 ý tưởng kinh doanh phù hợp nhất

Có 1 tỷ nên làm gì? Top 7 ý tưởng kinh doanh phù hợp nhất

29/05/2020 5768

Có 1 tỷ nên làm gì? Đây chắc chắn là câu hỏi của rất nhiều bạn đang có trong tay số tiền vốn 1 tỷ nhưng chưa biết kinh doanh hay đầu tư gì hiệu quả mà rủi ro thấp.…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot