Tổng đài hỗ trợ người bán Lazada và những vấn đề liên quan

25/04/2022 2244

Hiện nay, rất nhiều shop online đang gặp khó khăn khi bán hàng. Chính vì vậy, chủ đề liên quan đến hỗ trợ người bán luôn được quan tâm. Vậy khi nào cần liên hệ với tổng đài hỗ trợ người bán Lazada? 

1. Khi nào cần liên hệ tổng đài hỗ trợ người bán Lazada?

Dưới đây là những vấn đề nhà bán hàng trên Lazada hay gặp phải và cần sự hỗ trợ từ tổng đài. Nếu bạn cũng đang gặp các trường hợp tương tự mà không giải quyết được thì hãy liên hệ ngay với Lazada để được giúp đỡ.

1.1. Khi gặp phải các vấn đề liên quan đến tài khoản của Lazada

Một số vấn đề mà người bán hay hỏi nhất:

– Cách thay đổi mật khẩu Lazada

– Quên mật khẩu bán hàng

– Tài khoản không đăng nhập được

– Cách xóa tài khoản bán hàng

Thực tế vấn đề này không quá khó khăn với những nhà bán hàng lâu năm. Tuy nhiên lại là vấn đề với những người đang tập tành bán hàng trên Lazada. Trong trường hợp không chắc chắn, hãy liên hệ với tổng đài Lazada hỗ trợ người bán để được giúp đỡ.

1.2. Khi gặp các vấn đề liên quan đến đơn hàng trên Lazada

Các vấn đề về đơn hàng mà nhà bán hàng hay gặp phải:

– Cách xử lý đơn hàng trên Lazada

– Hủy đơn hàng vì hết sản phẩm hoặc sản phẩm bị lỗi

– Đơn hàng ở trong trạng thái đã giao nhưng khách vẫn chưa nhận được

– Không nhận được hoa hồng sau khi đơn hàng đã giao thành không

– Đơn hàng bị thất lạc

Với các tình trạng này bạn có thể kiểm tra ngay trên hệ thống của phần mềm quản lý bán hàng đa kênh và xử lý kịp thời. Trong trưởng hợp không tự giải quyết được hãy liên hệ ngay tới tổng đài để được hỗ trợ.

1.3. Một số vấn đề khác cần sự giúp đỡ của tổng đài hỗ trợ người bán trên Lazada

– Thời gian duyệt sản phẩm trên Lazada

– Tại sao không đăng được sản phẩm trên Lazada

– Cách khắc phục lỗi Seller is not verified

– Cách thay đổi nhà vận chuyển trên Lazada

– Cách nhận thanh toán trên Lazada

Trên đây là một số trường hợp các nhà bán hàng hay gặp phải. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc bán hàng thì hãy liên hệ ngay với Lazada để được hỗ trợ trong mọi trường hợp.

Khi nào cần liên hệ tổng đài hỗ trợ người bán lazada?
Những trường hợp cần liên hệ với tổng đài Lazada hỗ trợ người bán 

Tham khảo thêm: Mô hình bán hàng đa kênh phổ biến và hiệu quả nhất hiện nay

2. Cách liên hệ với tổng đài hỗ trợ người bán của Lazada

Dưới đây là một số cách liên hệ với tổng đài Lazada hỗ trợ người bán, hãy chọn cho mình cách phù hợp nhất.

2.1. Liên hệ với tổng đài qua Hotline hỗ trợ người bán Lazada

Thời gian hoạt động của tổng đài viên bắt đầu từ 8h đến 18h, làm việc tất cả các ngày trong tuần.

Hotline: 1900636857 Cước phí 1000đ/1 phút

2.2. Liên hệ với tổng đài hỗ trợ người bán của Lazada bằng tính năng Chat 

Để chat với tổng đài bạn làm theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Đăng nhập Lazada Seller Center

Bước 2: Click vào mục chat với Lazada ở góc dưới bên phải màn hình

Liên hệ với tổng đài hỗ trợ người bán của Lazada bằng tính năng Chat 
Liên hệ với tổng đài hỗ trợ người bán bằng tính năng Chat 

Lưu ý: Để nhận được câu trả lời nhanh chóng bạn cần chuẩn bị

– Thông tin và câu hỏi cần giải đáp

– Nếu nhà bán hàng đang gặp lỗi hệ thống, thì hãy chụp màn hình và đính kèm tệp đến hỗ trợ viên tiếp nhận nhằm chuyển cho bộ phận phụ trách

– Nếu đã giải đáp hết được các thắc mắc, nhà bán hàng có thể kết thúc đoạn chat và đánh giá mức độ hỗ trợ của tổng đài viên thông qua đoạn chat vừa rồi

2.3. Liên hệ với tổng đài hỗ trợ người bán Lazada bằng biểu mẫu

Biểu mẫu liên hệ của Lazada hoạt động 24/24 giúp nhà bán hàng có thể linh hoạt gửi yêu cầu đến bộ phận hỗ trợ nhà bán hàng Tùy theo từng vấn đề Lazada sẽ nhanh chóng cập nhật thông tin đến nhà bán hàng trong thời gian sớm nhất. Để gửi biểu mẫu đến tổng đài hỗ trợ người bán bạn làm theo các bước sau đây:

Bước 1: Truy cập vào trung tâm hỗ trợ người bán “Help Center”

Bước 2: Ở cuối trang click vào “Liên hệ với PSC”

Bước 3: Chọn from mẫu theo vấn đề tương ứng, mỗi biểu mẫu sẽ có từng vấn đề cần hỗ trợ

Bước 4: Điền thông tin gian hàng vào biểu mẫu và chọn vấn đề tương ứng

Chi tiết biểu mẫu liên hệ sẽ bao gồm từng phần khác nhau, nhà bán hàng cần lưu ý các yêu cầu sau đây để nhận được câu trả lời từ bộ phận hỗ trợ:

– Chọn đúng vấn đề cần hỗ trợ, vì theo từng vấn đề sẽ có nhân viên từ bộ phận phụ trách phản hồi

– Cung cấp đầy đủ thông tin để bên hỗ trợ và có thể trả lời ngay từ đầu, tránh việc hỏi đi hỏi lại nhiều lần

– Mỗi yêu cầu gửi đến tổng đài hỗ trợ người bán chỉ nên tập trung vào một vấn đề chính

3. Kết luận

Trên đây là những chia sẻ về vấn đề hỗ trợ người bán Lazada. Hy vọng qua bài viết này bạn có thể liên hệ với tổng đài một cách nhanh hơn và giải quyết được các vấn đề mà mình đang gặp phải. Nếu có thắc mắc gì cần hỗ trợ hãy liên hệ ngay với tổng đài Lazada.

♦ Xem thêm: 

Phần mềm bán hàng offline – Công cụ hỗ trợ quản lý bán hàng hiệu quả tại các cửa hàng

 

 

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

baby milk bottle isolated on white background

Kinh doanh sữa – NÊN và KHÔNG NÊN làm gì? |Đọc ngay

06/04/2021 4404

Kinh doanh sữa bột - xu hướng mới trong giới kinh doanh. Một cơ hội “béo bở” cho những ai biết nắm bắt thời cơ. Bạn muốn phát triển và có một chỗ đứng trên thị trường thì phải có…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot