“ Tất tần tật” về NGUỒN HÀNG KIM KHÍ GIÁ RẺ cho người mới bắt đầu

25/04/2022 19099

Bạn nhận thấy lợi ích khổng lồ từ nguồn hàng kim khí? Bạn đang muốn khởi nghiệp bằng việc buôn bán mặt hàng “hái ra tiền” này? Bạn chưa biết tìm nguồn hàng kim khí giá rẻ ở đâu? Hãy dành ra ít phút để tôi nói cho bạn nghe những điều cần biết về ngành kinh doanh đặc biệt này.

Tổng quan về nguồn hàng kim khí giá rẻ tại Việt Nam

Nhu cầu tiêu thụ các sản phẩm kim khí 

Ngày nay ngành xây dựng càng phát triển thì nhu cầu với các sản phẩm kim khí càng cao. Trong các công trình xây dựng, thi công, sửa chữa dù là nội thất hay ngoại thất thì đều cần đến các sản phẩm kim khí. Bên cạnh đó, còn có các ngành nghề liên quan trực tiếp đến đồ kim khí. Ví dụ nghề cơ khí hay nghề mộc. Đây là hai trong số các ngành nghề thường xuyên sử dụng các đồ kim khí trong hoạt động làm việc. 

Nhu cầu tiêu thụ hàng kim khí trong đời sống
Nhu cầu tiêu thụ hàng kim khí trong đời sống

Thu hẹp lại trong phạm vi gia đình, nhiều mặt hàng đồ kim khí hiện nay được xem là sản phẩm không thể thiếu.  Mỗi gia đình khi chuyển về nhà hoặc hư hỏng nhỏ đều cần có một ít đinh, vít, bu lông. Hoặc ít nhất là các đồ vật thông dụng như kìm, búa, kéo, tua vít, cờ lê. Khi cần có thể sửa sang hay sử dụng ngay lập tức.

Trong gia đình cũng cần có đồ kim khí
Trong gia đình cũng cần có đồ kim khí

Ý tưởng mở cửa hàng buôn bán kim khí 

Với nhu cầu tiêu thụ vô cùng lớn, việc mở cửa hàng là bước đi nhạy bén, tư duy sắc sảo trong kinh doanh. Một cửa hàng đồ kim khí tổng hợp có thể giúp bạn gặt hái lợi nhuận nhanh chóng. Theo kinh nghiệm của nhiều người thành công, có 2 nguyên lý để thành công. Thứ nhất là nguyên lý mua đi bán lại (mua của người sản xuất bán cho người tiêu dùng). Thứ hai là ăn chênh lệch nhỏ nhưng tích tiểu thành đại. Từ đây, nhiều cửa hàng đồ kim khí “phất lên chóng mặt” chỉ qua việc bán các sản phẩm như đinh, đai, ốc vít cho khách hàng.

Nếu bạn có ý định đi theo con đường này, điều đầu tiên bạn cần là một nguồn hàng kim khí giá rẻ, chất lượng và uy tín. Để đảm bảo sự ổn định trong kinh doanh và thu hút nhiều khách hàng. Đồng thời sử dụng phần mềm quản lý bán hàng để quản lý hàng hóa hiệu quả hơn. Công cụ sẽ hỗ trợ bạn kiểm soát mọi phát sinh trong kinh doanh. Từ đơn hàng, kho hàng, đến thông tin khách hàng,… mọi thứ đều sẽ nằm trong tầm kiểm soát của bạn. .

Mở cửa hàng kinh doanh đồ kim khí
Mở cửa hàng kinh doanh đồ kim khí.

Cách tìm nguồn hàng kim khí giá rẻ hiện nay

Nhập nguồn hàng kim khí giá rẻ ngay tại xưởng sản xuất 

Việt Nam hiện tại chưa có công nghệ để sản xuất dù chỉ 1 chiếc đinh ốc. Vì vậy nếu có nơi nào đăng tin rao bán nguồn hàng kim khí giá rẻ TPHCM, Hà Nội thì rất có thể là các cơ sở trung gian. Hoàn toàn không phải là địa chỉ cung cấp đồ kim khí tận xưởng. Hầu hết xưởng sản xuất hàng kim khí giá rẻ đa số nằm tại nước ngoài. Đơn cử như Quảng Châu, Trung Quốc. Tại đây có vô vàn các xưởng với số lượng vô tận, mẫu mã, chủng loại đa dạng. Đặc biệt giá rẻ, phù hợp với túi tiền của người Việt. 

Nguồn hàng kim khí giá rẻ tận xưởng Trung Quốc
Nguồn hàng kim khí giá rẻ tận xưởng Trung Quốc

Nếu không thành thạo tiếng Trung, hãy thuê 1 phiên dịch giao dịch hộ. Họ sẽ thay bạn đứng ra trao đổi, chọn mẫu. Sau đó thương lượng giá và chốt đơn với NCC. Khi giao dịch hoàn tất, bạn cần phải vận chuyển được đơn hàng về Việt Nam. Có 2 hình thức thường được dân buôn áp dụng để chuyển hàng an toàn, đơn giản. Cách đầu tiên là tự mình thuê đơn vị vận chuyển để họ đưa hàng về. Hoặc bạn có thể ghép xe với những người buôn khác để tiết kiệm chi phí. 

Cân nhắc về cách thức vận chuyển hàng về Việt Nam
Cân nhắc về cách thức vận chuyển hàng về Việt Nam

Lưu ý là cách thứ hai chỉ an toàn khi bạn có đầy đủ giấy tờ hợp pháp để đi qua cửa khẩu. Nếu không đủ giấy tờ sẽ gặp rắc rối lớn với các đơn vị hải quan. Rủi ro nhất là bị giữ hàng đến cả tháng trời làm đình trệ công việc kinh doanh. Vì thế người ta thường sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng. Bạn chỉ việc tính tiền hàng theo cân nặng hoặc khối của đơn hàng là xong.

Bạn có thể sử dụng dịch vụ chuyển hàng tiết kiệm thời gian
Bạn có thể sử dụng dịch vụ chuyển hàng tiết kiệm thời gian

➤  Bán hàng kim khí trên mạng – Tại sao không? Với lượng khách hàng khổng lồ và không giới hạn về không gian, thời gian, bạn có thể bán cho bất kì ai, bất cứ lúc nào. Tìm hiểu ngay cách xây dựng Hệ thống quản lý bán hàng online và phát triển mô hình kinh doanh của mình ngày càng lớn mạnh.

Nguồn hàng kim khí giá rẻ qua các trang web thương mại điện tử

Có một cách khác hiện nay được rất nhiều chủ shop áp dụng. Đặc biệt rất hữu ích với những ai cần tìm nguồn hàng kim khí giá rẻ tại Hà Nội vì tính nhanh chóng, tiện lợi. Đó là bạn có thể nhập hàng kim khí Trung Quốc qua các website thương mại điện tử hot nhất hiện nay. Đó là các trang Alibaba.com, Taobao.com, 1688.com.

Nhập hàng kim khí trên website đặt hàng
Nhập hàng kim khí trên website đặt hàng

Những website này là địa chỉ cung cấp đầu mối sỉ dành cho những người buôn hàng kim khí ở tất cả 3 quy mô nhỏ – vừa – lớn. Tất nhiên quy mô nhỏ thì nhập số lượng ít sẽ không hưởng được chiết khấu cao. Do đó, nếu nhập về buôn bán, tốt nhất là nhập nhiều. Đối với 2 website là Taobao và 1688 bạn cần sử dụng công cụ dịch sang tiếng Việt để tìm nguồn hàng. Còn với trang Alibaba đã có sẵn giao diện tiếng Anh dành cho khách hàng. Ngoài ra website còn hỗ trợ tìm hàng bằng hình ảnh có sẵn. Chỉ bằng vài thao tác đơn giản bạn đã có thể tự nhập hàng về. Giảm thiểu được chi phí ăn ở, đi lại so với việc đi đánh hàng trực tiếp. 

Các sản phẩm kim khí trên website
Các sản phẩm kim khí trên website

⛔️ Bao nhiêu ngày chạy quảng cáo, đăng bài miệt mài mới ra đơn nhưng lại bị đối thủ cướp khách làm giảm uy tín nghiêm trọng. Sử dụng ngay Tool ẩn comment để bảo vệ khách hàng và thành quả kinh doanh của mình. Không cần cài đặt, không yêu cầu cấu hình máy – an toàn – hiệu quả cho hàng loạt fanpage.

Một số mặt hàng kim khí giá rẻ nên nhập để kinh doanh 

– Các loại bu lông, ốc vít

– Kìm, tua vít, cờ lê, đục, khoan, doa, đột

– Lưới sắt, lưới inox.

– Chổi sơn, rulo, xẻng, bay, bàn xoa.

– Kéo, cưa, dao, các loại bản lề, chốt, bánh xe.

– Thước dây, thước rút, thước Nivo.

– Khóa các loại, thang gấp, thang rút

– Máy khoan, máy cắt, máy hàn,..

Các mặt hàng nên nhập về kinh doanh
Các mặt hàng nên nhập về kinh doanh

Trên đây là những kiến thức tổng hợp về nguồn hàng kim khí giá rẻ. Hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ nhanh chóng tìm kiếm được một địa chỉ nhập hàng phù hợp cho cửa hàng mình. Chúc các bạn thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Mô hình kinh doanh Canvas là gì?

Mô hình kinh doanh canvas và lean canvas – chìa khóa dẫn đến thành công

22/04/2020 6958

Tất cả những ông lớn trên thế giới hiện nay như Google, Facebook, Apple, BMW,… đều đang sử dụng mô hình kinh doanh canvas và lean canvas. Độ nổi tiếng và thành tựu của những thương hiệu này đã được…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot