Ứng dụng quản lý bán hàng Abit – hỗ trợ hiệu quả, hiệu suất tối đa

25/04/2022 3144

Ứng dụng quản lý bán hàng được ra đời nhằm mục đích đơn giản hóa và nâng cao hiệu quả của các hoạt động kinh doanh. Nếu bạn đang tìm cho mình một ứng dụng uy tín và chất lượng thì không thể bỏ qua Abit. Vậy Abit lợi hại ra sao, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Quản lý hàng hóa chính xác

Kinh doanh online đang là xu hướng mà bất cứ nhà kinh doanh nào cũng muốn khai thác. Từ các kênh mạng xã hội, sàn TMĐT cho đến Website, Landing page,… Với Abit, bạn có thể đồng bộ đơn hàng trên nhiều kênh khác nhau để quản lý tập trung ngay tại phần mềm. Dù quản lý một hay vài trăm gian hàng online, Abit vẫn đảm bảo không bỏ sót bất cứ đơn hàng nào. Số lượng hàng hóa được cập nhật ngay tại thời điểm có đơn hàng hoặc hàng hoàn phát sinh. Vì thế số liệu tồn kho bạn nhận được luôn là kết quả chính xác nhất. Giúp nhà quản lý có kế hoạch nhập hoặc giải phóng hàng tồn kho phù hợp.

♦ Xem ngay: Tất tần tật các chức năng hỗ trợ quản lý hàng hóa của Abit

Quản lý hàng hóa chính xác
Quản lý hàng hóa chính xác

Tự động tạo và quản lý đơn trên tất cả các kênh

Đối với các sàn TMĐT, đơn hàng sau khi được khách hàng xác nhận sẽ được đẩy trực tiếp về phần mềm. Còn trên Fanpage Facebook, hệ thống tự động lọc ra các comment-inbox của khách có chứa số điện thoại để tự động lên đơn tạm. Nhân viên sau khi chốt được đơn sẽ thêm các thông tin cần thiết và lưu lại. Những đơn này cũng sẽ được đẩy qua phần mềm quản lý tập trung.

Tự động tạo và quản lý đơn trên tất cả các kênh
Tự động tạo và quản lý đơn trên tất cả các kênh

Kết nối và quản lý vận đơn

Ứng dụng quản lý bán hàng Abit là giải pháp giúp nhiều đơn vị kinh doanh giải quyết khó khăn trong khâu vận chuyển. Abit hiện là đối tác của 6 đơn vị vận chuyển uy tín nhất hiện nay. Bao gồm: GHTK, GHN, SuperShip, VNPost, Viettelpost, J&T Express. Người dùng có thể đẩy hàng loạt đơn cho các bên vận chuyển chỉ với một click chuột. Ngoài ra, nó còn cung cấp tính năng dự trù phí ship tạm tính giúp bạn chọn lựa được đơn vị vận chuyển phù hợp.

Một trong những điểm cộng của Abit chính là tính năng cập nhật chính xác và kịp thời tiến trình vận đơn. Giúp chủ shop dễ dàng tìm kiếm và biết được tình trạng đơn hàng của mình như thế nào. Bên cạnh đó, phần mềm sẽ tự động inbox tiến trình vận đơn cho khách hàng chủ động hơn trong việc nhận hàng.

Chi tiết, tỉ mỉ, cụ thể các tính năng và cách kết nối quản lý vận đơn trên Abit

Kết nối và quản lý vận đơn
Kết nối và quản lý vận đơn

Đơn giản hóa quy trình quản lý kho

Kiểm soát kho hàng sẽ không còn là cơn ác mộng của nhiều người nữa nếu họ biết áp dụng Abit vào khâu quản lý. Những điểm cộng của Abit phải kể đến như:

  • Quản lý danh mục phân nhóm hàng hóa. Quản lý danh sách hàng hóa chung cho nhiều chi nhánh, kho hàng.
  • Quy trình nhập hàng mua hàng vô cùng đơn giản. Có thể nhập kho hàng ngày với Phiếu nhập mua(PO).
  • Quản lý chặt chẽ kế hoạch nhập hàng, định mức, lập dự báo, tồn kho, cảnh báo hết hàng khi tới ngưỡng…
  • Quản lý số lượng hàng hóa tồn kho: tồn đầu, nhập, nhập trả, nhập nội bộ, xuất nội bộ, xuất bán, xuất trả, tồn cuối…
  • Biến động về số lượng hàng hóa khi phát sinh đơn hàng, đơn hoàn sẽ được tự động cập nhật trên toàn hệ thống. Đảm bảo số lượng bạn nhận được luôn là kết quả thực tế.
Đơn giản hóa quy trình quản lý kho
Đơn giản hóa quy trình quản lý kho

Hỗ trợ chăm sóc khách hàng

Sau mỗi chiến dịch quảng cáo trên Facebook, bạn cần bao nhiêu thời gian và nhân lực để xử lý hết được lượng comment-inbox quá tải theo phương pháp quản lý truyền thống? Và liệu có đảm bảo được rằng không bỏ sót bất cứ tương tác nào của khách hàng? Thế nhưng với phần mềm tự động trả lời bình luận trên fanpage Abit, hàng ngàn comment-inbox sẽ được giải quyết gọn ghẽ trong nháy mắt mà không xảy ra sai sót nào. Bạn chỉ cần lên các kịch bản trả lời, phần mềm sẽ ngay lập tức “học” và tự động trả lời khách hàng khi họ tương tác với Fanpage. Tránh được việc khách chờ lâu không được phản hồi nên đánh giá thấp thái độ phục vụ hay chọn một nhà cung cấp khác.

Đặc biệt hơn, Abit có khả năng lọc và cho phép người dùng xây dựng kịch bản riêng cho các comment-inbox có chứa số điện thoại. Nhằm hỗ trợ cho việc chốt đơn và lên đơn dễ dàng hơn. Thông tin khách hàng sẽ được lưu trữ lại để phục vụ cho các chiến dịch marketing trong tương lai.

Ứng dụng quản lý bán hàng Abit hỗ trợ chăm sóc khách hàng
Ứng dụng quản lý bán hàng Abit hỗ trợ chăm sóc khách hàng

Cung cấp hệ thống báo cáo đầy đủ và chi tiết

Phần mềm sẽ có báo cáo chi tiết về mọi hoạt động liên quan đến quy trình bán hàng. Chẳng hạn như: báo cáo doanh thu, lãi lỗ, doanh thu theo kênh, theo nhân viên, theo sản phẩm, báo cáo kho, marketing,…  Hệ thống báo cáo được thể hiện dưới dạng biểu đồ hình tròn và chi tiết theo bảng. Chính vì thế chủ shop sẽ dễ dàng kiểm soát tình hình kinh doanh và so sánh với những thời điểm khác trong năm. Ngoài ra, người dùng có thể xem và xuất báo cáo tại mọi thời điểm. Đây cũng là nguồn dữ liệu quan trọng cung cấp cho bạn cái nhìn trực quan nhất để đưa ra các phương án phát triển, hướng đi mới cho doanh nghiệp, cửa hàng của mình.

Ứng dụng quản lý bán hàng Abit cung cấp hệ thống báo cáo đầy đủ và chi tiết
Ứng dụng quản lý bán hàng Abit cung cấp hệ thống báo cáo đầy đủ và chi tiết

Hỗ trợ quá trình bán hàng tại cửa hàng

Một trong những khó khăn của việc bán hàng trực tiếp đó chính là khâu tính tiền. Rất nhiều cửa hàng gặp phải tình trạng khách xếp hàng dài chờ thanh toán đặc biệt là trong các dịp lễ Tết. Và nếu không kiểm soát được khâu này thì việc gian lận của nhân viên là rất dễ xảy ra. Chính vì lý do này, Abit đã phát triển tính năng kết nối với các barcode (máy quét mã vạch và in hóa đơn trực tiếp). Phần mềm bán hàng offline miễn phí giúp cho việc thanh toán trở nên nhanh chóng và minh bạch hơn rất nhiều.

Ứng dụng quản lý bán hàng Abit hỗ trợ quá trình bán hàng tại cửa hàng
Ứng dụng quản lý bán hàng Abit hỗ trợ quá trình bán hàng tại cửa hàng

Tiết kiệm thời gian chi phí, giảm thiểu sai sót

Các tính năng của Abit luôn đề cao tính tự động. Vì vậy người dùng sẽ hạn chế được tối đa các thao tác thủ công. Phần mềm cũng được áp dụng công nghệ hiện đại để xử lý dữ liệu một cách chính xác và nhanh nhất. Giúp bạn hoàn thành khối lượng công việc khổng lồ chỉ trong tích tắc mà không xảy ra sai sót. Điều này đồng nghĩa với việc giảm thiểu tối đa thời gian cũng như chi phí cho nguồn nhân lực.

Tiết kiệm thời gian chi phí, giảm thiểu sai sót
Tiết kiệm thời gian chi phí, giảm thiểu sai sót

Còn rất nhiều lý do khác khiến ứng dụng quản lý bán hàng trên điện thoại Abit trở thành trợ thủ đắc lực cho công việc kinh doanh của bạn. Còn chần chờ gì nữa mà không sử dụng Abit ngay hôm nay để trải nghiệm hết các tính năng tuyệt vời này.

Nhanh tay ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN trong 12 tháng tới Abit sẽ TẶNG MIỄN PHÍ MÁY IN Q900 cho mọi khách hàng

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

quan-ly-phong-gym-3

80% người kinh doanh phòng gym thất bại đều mắc những sai lầm này

20/04/2021 3340

Ngày nay nhiều người giàu lên nhanh chóng từ việc kinh doanh phòng gym khi đánh trúng nhu cầu chăm sóc và làm đẹp bản thân ngày càng tăng cao của khách hàng. Tuy nhiên để duy trì phòng tập…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot