Bạn đã biết nhập sỉ văn phòng phẩm Hàn Quốc qua mạng đúng cách chưa? 

25/04/2022 4200

Hàng văn phòng phẩm ở Việt Nam những năm gần đây trở nên nhộn nhịp hơn hẳn bởi sự xuất hiện ngày càng đa dạng về các nguồn hàng ngoại nhập. Bên cạnh những thương hiệu lâu đời như Thiên Long, Hồng Hà thì giới trẻ càng ưa thích sản phẩm có xuất xứ Hàn Quốc vì thiết kế dễ thương và mức giá phải chăng. Vậy làm sao để nhập sỉ văn phòng phẩm Hàn Quốc đúng cách để chớp thời cơ kinh doanh hiệu quả?

Các trang web bỏ sỉ văn phòng phẩm Hàn Quốc tốt nhất

Monami.com – Nguồn hàng chuyên sỉ các loại bút

Trang web lớn của công ty sản xuất văn phòng phẩm Monami Hàn Quốc. Công ty này là đơn vị đầu tiên sản xuất ra chiếc bút bi “made in Korea” và về sau phát triển rất thành công tại xứ sở kim chi. Trang web có nhiều mặt hàng đa dạng nhưng tập trung nhất là các sản phẩm về bút và sản phẩm đánh dấu (marker). Các loại đánh dấu với nhiều chức năng sáng tạo, khác biệt, thân thiện với môi trường có thể dùng trên dụng cụ nhà bếp ẩm ướt, trên các bản mạch điện tử hay các tấm thép trên máy bay hoặc tàu thuyền.

Bạn nên sử dụng thêm phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất để thúc đẩy việc kinh doanh của bạn đạt hiệu quả hơn nữa. Với các tính năng như: kiểm soát hàng hóa, quản lý kho, giám sát hoạt động của nhân viên. Theo dõi báo cáo doanh thu hàng ngày.

Nguồn hàng sỉ văn phòng phẩm Hàn Quốc ở Monami
Nguồn hàng sỉ văn phòng phẩm Hàn Quốc ở Monami

Moonbangku.com – Nguồn hàng bỏ sỉ văn phòng phẩm Hàn Quốc lớn nhất

Đây là trang web chuyên cung cấp số lượng lớn các mặt hàng văn phòng phẩm Hàn Quốc trực tuyến. Với lượng hàng khổng lồ thuộc 17 danh mục, nơi đây có hầu hết tất cả những gì bạn nghĩ về “văn phòng phẩm” và hơn thế nữa. Trang web cũng cho phép thanh toán trực tuyến và giao hàng quốc tế. Tuy nhiên, nếu lấy số lượng lớn bạn nên chat trực tiếp với chủ shop để có giá tốt nhất. 

Sản phẩm trên trang web bỏ sỉ văn phòng phẩm
Sản phẩm trên trang web bỏ sỉ văn phòng phẩm

10×10.co.kr – Nguồn hàng văn phòng phẩm Hàn Quốc dễ thương

Trang web này được thành lập bởi công ty Tenby Ten – một đơn vị cung cấp dịch vụ mua sắm phù hợp với lối sống trẻ trung năng động của teen Hàn Quốc. Được thành lập từ năm 2001 đến nay, trang web này tạo ra một khu vực trung tâm mua sắm đặc biệt về ngành hàng văn phòng phẩm. Những mặt hàng ở đây rất đa dạng. Từ bút, vở, sổ tay, thước, hộp đựng cho đến giá sách, bìa bọc, các loại máy tính, màu vẽ. Chúng đặc biệt phù hợp với lứa tuổi học sinh – sinh viên. Bởi vì vừa có hình thức đẹp, màu sắc bắt mắt mà giá thành cũng rất phải chăng. Nếu bạn là nhà lấy sỉ thì còn chắc chắn giá cả sẽ rẻ hơn nữa.  

Trang web mua hàng của 10x10
Trang web mua hàng của 10×10

➡️ Việc túc trực 24/24 để trả lời bình luận Fanpage có khiến bạn mệt mỏi không? Nhưng nếu không trực page, trả lời tin nhắn chậm thi khách sẽ mất hứng mà bỏ đi. Giờ đây đã có 1 một giải pháp Quản lý tin nhắn Facebook bằng phần mềm sẽ giúp bạn. Với mẫu câu trả lời linh hoạt 24/24h, chia inbox tự động cho nhân viên, gợi ý chat, hẹn giờ like, tự động đồng bộ số điện thoại.. tiết kiệm tới 60% thời gian quản lý page.

5 mặt hàng văn phòng phẩm Hàn Quốc nên nhập sỉ qua mạng

Bút Hàn Quốc đầy màu sắc

Những chiếc bút màu sắc này là sản phẩm “quốc dân” ở bất kì một tỉnh thành nào. Bất kì ai cũng có nhu cầu cần phải sử dụng sản phẩm bút bi hằng ngày. Đặc biệt với các em học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng cần ghi chép nhiều. Mỗi chiếc bút bi sinh động, đẹp mắt sẽ tạo ra sự thích thú và cảm hứng trong làm việc. Bạn có thể mua bút bi ở bất cứ đâu trên Hàn Quốc. Tuy nhiên, hãy lựa chọn những hãng uy tín như bút Line Plus, bút bi Monami,..

Bút bi Hàn Quốc - top 1 sản phẩm bán chạy khi sỉ văn phòng phẩm
Bút bi Hàn Quốc – top 1 sản phẩm bán chạy khi sỉ văn phòng phẩm

Sổ tay văn phòng phẩm in ảnh Idol Hàn Quốc 

Mặt hàng này được các nguồn sỉ văn phòng phẩm Hàn Quốc ưa chuộng đưa về Việt Nam nhiều nhất hiện nay. Bạn có thể thấy những cuốn sổ như vậy ở bất cứ đâu với giá cả vô cùng hợp lý. Ví dụ như sổ in ảnh các nhóm nhạc Kpop đình đám: Big Bang, Exo, Super Junior, Blackpink, Winner… Đây đều là những thần tượng nổi tiếng có sức hút cực mạnh với giới trẻ Việt Nam.

Sổ tay in ảnh thần tượng
Sổ tay in ảnh thần tượng

Ghim bấm số 10

Đây là loại ghim bấm hình ngộ nghĩnh trên đáng yêu, dễ thương. Ngoài ra vẫn sử dụng như một chiếc dập ghim bình thường. Bạn có thể dùng với số lượng giấy mỏng trong thời gian dài mà không lo bị hỏng, rỉ sét. Món đồ xinh xắn này rất tiện dụng hầu như ai cũng cần. Vì thế, nếu nhập về bán chắc chắn sẽ đắt hàng.

Ghim bấm tiện lợi, nhỏ xinh, bao đẹp bao bền
Ghim bấm tiện lợi, nhỏ xinh, bao đẹp bao bền

Giấy ghi chú trái táo Hàn Quốc

Ngoài những loại giấy note thông thường, loại giấy nhớ quả táo này đã trở thành một cơn “sốt” trong cộng đồng mạng bởi độ xinh xắn “muốn xỉu” của nó. Hình dáng độc đáo, màu sắc y như thật của sản phẩm sẽ khiến khách hàng bị thu hút từ cái nhìn đầu tiên. Chắc chắn họ sẽ phải tò mò muốn mua về và dùng thử ngay.

Giấy note hình trái táo của Hàn Quốc
Giấy note hình trái táo của Hàn Quốc

>>> 5 lý do khiến phần mềm quản lý kho online tốt hơn file Excel hoặc sổ sách thông thường? Đọc để tìm hiểu ngay!

Bao đựng thẻ học sinh, sinh viên

Món đồ “must-have” items gắn liền với các bạn đi học, thậm chí là nhân viên văn phòng cũng rất cần. Vậy thì những chiếc bao đựng trẻ biến tấu nhiều màu sắc của Hàn Quốc đáp ứng luôn nhu cầu ngon – bổ – rẻ của khách hàng. Hoặc nếu không đựng thẻ có thể dùng để đựng ảnh thần tượng của mình. Chưa kể đến giá của chúng cực kì rẻ so với những loại hàng khác. Thường thì bạn sẽ phải nhập theo lô 1 loại đủ màu. Nhưng đừng lo ế hàng vì màu nào cũng đáng yêu và xinh xắn cả. 

Bao đựng thẻ dễ thương
Bao đựng thẻ dễ thương

Trên đây là tất tần tật những thông tin về nguồn sỉ văn phòng phẩm Hàn Quốc qua mạng cho những chủ shop kinh doanh tham khảo. Việc nhập hàng từ nước ngoài hiện nay cũng rất đơn giản. Tuy nhiên, hãy cân nhắc trước khi bấm chọn đặt hàng bất kì sản phẩm gì để tránh rủi ro ế hàng, tồn hàng, tiền mất tật mang. Chúc bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Kinh doanh gì ít vốn lợi nhuận cao với hình thức online?

Kinh doanh gì ít vốn lợi nhuận cao với hình thức online?

14/05/2020 2702

Bán hàng online luôn là ý tưởng tuyệt vời dành cho những ai không có nhiều điều kiện về tài chính. Tuy nhiên, kinh doanh gì ít vốn lợi nhuận cao thì không phải ai biết. Dưới đây sẽ là…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot