Cách lấy mã miễn phí vận chuyển Tiki sử dụng được 100%

25/04/2022 10526

Mua hàng trên Tiki, ngoài giá trị sản phẩm bạn còn cần trả thêm một khoản phí nữa là tiền vận chuyển. Tuy nhiên nếu các bạn biết cách chỉ cần áp mã miễn phí vận chuyển là có thể mua được sản phẩm mà không mất bất kỳ một khoản phí nào. Vậy sử dụng mã miễn phí vận chuyển Tiki như thế nào? Cùng tham khảo bài viết này nhé!

Tiki có miễn phí vận chuyển không?

Tiki có miễn phí vận chuyển không? Câu trả lời là có. Tuy nhiên phí ship của mỗi đơn hàng online nhiều hay ít phụ thuộc vào giá của đơn hàng, chính sách của tiki và cửa hàng mà bạn đặt. Tiki miễn phí vận chuyển với đơn hàng của bạn thỏa mãn các điều kiện sau:

  • Có giá trị đơn hàng trên 150.000 VNĐ ở khu vực TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội và có giá trị đơn hàng trên 250.000 VNĐ ở các tỉnh thành khác trên toàn quốc.
  • Những tài khoản có mua và sử dụng các gói dịch vụ giao hàng nhanh TikiNOW cũng sẽ được miễn phí vận chuyển.
  • Đơn hàng của bạn có tổng khối lượng (không tính số lượng sản phẩm) dưới 5kg thì sẽ được miễn phí vận chuyển. Trên 5kg thì bạn đem tổng khối lượng đó chia cho số sản phẩm trong đơn hàng. Nếu trung bình trọng lượng của từng sản phẩm dưới 2kg thì bạn sẽ được miễn phí vận chuyển.
Tiki có miễn phí vận chuyển không?
Tiki có miễn phí vận chuyển không?

Đối với những đơn hàng chưa đủ mức miễn phí vận chuyển thì sẽ được áp dụng giá như sau:

  • Tại Hà Nội và TP.HCM Phí giao hàng của Tiki là 12.000 VNĐ.
  • Tại các tỉnh thành khác trên toàn quốc phí giao hàng của Tiki là 18.000 VNĐ
  • Tiki đang áp dụng mức giá 29.000 VNĐ/Đơn được áo dụng đối với dịch vụ TikiNow giao hàng nhanh trong 2 giờ.

Mua hàng giá rẻ bất ngờ, không thể bỏ qua: 5 cách săn deal Tiki nhanh nhất cho người dùng mới.

Cách tính phí vận chuyển của Tiki
Cách tính phí vận chuyển của Tiki

Cách lấy mã miễn phí vận chuyển tiki

Gom nhiều sản phẩm trong một đơn hàng

Nếu bạn chỉ mua một sản phẩm thì không đủ điều kiện đơn hàng có giá trị dưới 150.000 VNĐ hoặc 250.000 VNĐ (tùy khu vực) được miễn ship. Bạn có thể gom nhiều sản phẩm vào chung một đơn hàng, các sản phẩm không nhất thiết phải là một loại mặt hàng.

Cách lấy mã miễn phí vận chuyển tiki
Cách lấy mã miễn phí vận chuyển tiki

Mua hàng vào dịp Tiki khuyến mại

Mỗi năm hầu như các nhà kinh doanh nào cũng tạo chương trình khuyến mại nhằm thu hút thêm khách hàng. Bạn có thể đợi đến các dịp tiki khuyến mãi như: Dịp cuối năm, chào xuân năm mới, mừng sinh nhật mỗi năm của Tiki… Vào những dịp này chương trình khuyến mãi cho khách hàng thường được Tiki áp dụng. Đôi khi còn có các chương trình freeship cho mọi đơn hàng từ 0Đ. Tại sao chúng ta không tận dụng những thời điểm như thế này.

Có thể bạn quan tâm: Phần mềm quản lý đơn hàng đa nền tảng – giải pháp không thể bỏ qua dù bạn kinh doanh online hay offline.

Mua hàng vào dịp Tiki khuyến mại
Mua hàng vào dịp Tiki khuyến mại

Sử dụng dịch vụ giao hàng nhanh TikiNow

Hiện nay TikiNow đang có 3 gói dịch vụ được sử dụng:

  • Gói TikiNow 1 tháng (30 ngày): có giá là 99.000 VNĐ.
  • Gói TikiNow 3 tháng (90 ngày): có giá là 199.000 VNĐ.
  • Gói TikiNow 1 năm (365 ngày): có giá là 499.000 VNĐ.

Nếu bạn sở hữu một trong 3 gói dịch vụ này bạn sẽ được miễn phí vận chuyển cho mọi đơn hàng. Và nó không yêu cầu giá trị đơn hàng, không giới hạn số lần sử dụng. Quá tiện cho những bạn nào thường xuyên mua hàng online từ Tiki. Lúc này bạn chẳng cần phải quan tâm Tiki freeship từ bao nhiêu tiền. Hay Tiki có miễn phí vận chuyển không? Tuy nhiên dịch vụ này chỉ áp dụng cho 6 tỉnh thành: thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang và Cần Thơ. Bởi dịch vụ TikiNoW chỉ mới áp dụng tại các địa điểm gần kho hàng của Tiki.

Nhà kinh doanh không nên bỏ qua: Tiết kiệm 70% với phần mềm quản lý kho chuyên nghiệp và hiệu quả nhất hiện nay.

Sử dụng dịch vụ giao hàng nhanh TikiNow
Sử dụng dịch vụ giao hàng nhanh TikiNow

Sử dụng hình thức thanh toán bằng thẻ tín dụng

Hiên nay việc thanh toán cho các đơn hàng online ngày càng đa dạng và tiện lợi cho người dùng. Ví Momo, ví viettel pay, zalo pay,… ngày càng được áp dụng cho việc thanh toán. Các ví điện tử này thường có các mã khuyến mại quà tặng, giảm giá. Hoặc hoàn tiền, kể cả việc miễn ship. Bạn nên áp dụng nhiều cách để có thể thuận lợi cho việc mua hàng của mình sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí hơn.

Sử dụng hình thức thanh toán bằng thẻ tín dụng
Sử dụng hình thức thanh toán bằng thẻ tín dụng

Tạm kết

Trên đây là những chia sẻ khi mua hàng Tiki có thể nhận được ưu đãi. Hãy ghi nhớ và áp dụng để nhận được nhiều ưu đãi khi mua hàng. Có thể thấy rằng, Tiki đã và đang cố gắng mang lại nhiều lợi ích thiết thực nhất đến không chỉ khách hàng mà cả người mua hàng nữa. Và nếu bạn đang có mong muốn gây dựng cho mình một gian hàng trên Tiki. Thì bạn nên trang bị cho mình tốt kĩ năng và chuyên môn bán hàng. Đồng thời, trang bị thêm phần mềm bán hàng chuyên nghiệp để quản lý hoạt động kinh doanh tốt hơn và tạo được lợi thế cạnh tranh về chi phí so với đối thủ.

Với những thông tin trên hi vọng có thể giúp bạn biết cách mua sắm tiết kiệm hơn, và lựa chọn kinh doanh thông minh hơn. Hãy là người mua hàng và bán hàng thông thái trong mọi tình huống nhé.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Bật mí 50 ý tưởng kinh doanh đỉnh nhất trong cuốn sách cùng tên

Học được gì từ cuốn “50 ý tưởng kinh doanh đỉnh nhất”

05/06/2020 3651

Cuốn sách 50 ý tưởng kinh doanh đỉnh nhất của tác giả Ian Wallis. Do Bùi Thị Ngọc Hương biên dịch vừa mới được NXB Thế giới ấn hành. Cuốn sách sẽ giúp người đọc khám phá những câu chuyện…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot