Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ được hơn 100 shop tin dùng

25/04/2022 1238

Hầu hết các nhà bán lẻ ở Việt Nam đều rất thành công ở cửa hàng đầu tiên. Nhưng cứ mở đến cửa hàng thứ 2 trở đi bắt đầu xuống dốc. Công việc bộn bề, quản lý lỏng lẻo, thâm hụt hàng hóa, nhân viên gian lận… Hàng loạt những vấn đề từng khiến nhà quản lý phải đau đầu giờ đã có phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Abit giải quyết. 

Nỗi lòng của nhà quản lý chuỗi cửa hàng

Mở mô hình chuỗi cửa hàng đã trở thành xu thế của các nhà kinh doanh ôm tham vọng mở rộng quy mô. Người tiêu dùng cũng bắt đầu xem trọng thương hiệu có độ phủ sóng ở khắp nơi. Tuy nhiên mảnh đất này tưởng dễ ăn mà lại hóa “khó nuốt”. Vì sao ư? Khi mở thêm một chi nhánh thì cơ sở vật chất, chiến lược bán hàng đã ở lên cấp độ mới. Đơn hàng tăng, khách nhộn nhịp, nguyên liệu nhập nhiều thì rẻ đi.  Nhưng bạn buộc phải có up-level trình độ quản lý lên mới kiểm soát tốt tình hình.

Tuy nhiên, vẫn còn những kẽ hở để nhân viên vượt quyền, hàng hóa thất thoát. Thu không bù được chi, quản lý công nợ, sổ sách chiếm hết thời gian của bạn một ngày. Khi có rắc rối không kịp trở tay để xử lý cho tất cả cửa hàng. Bạn cần một trợ lý ảo – đó chính là phần mềm quản lý bán hàng Abit. Giúp bạn nắm bắt tình hình công việc hiệu quả, tiết kiệm thời gian. Tối ưu lợi nhuận khoa học để tăng khả năng kiếm tiền từ các shop.

Bí quyết quản lý chuỗi cửa hàng hiệu quả
Bí quyết quản lý chuỗi cửa hàng hiệu quả

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ chuyên nghiệp

Quản lý mọi hoạt động kinh doanh của cửa hàng trong chuỗi từ phần mềm online

Phần mềm Abit sẽ đồng bộ hệ thống thiết bị bán hàng, bao gồm: máy bán hàng, pos, máy in hóa đơn, máy quét ở tất cả các cửa hàng về cùng 1 hệ thống quản trị online. Người quản lý có thể theo dõi nghiệp vụ bán hàng và phát sinh ngay lập tức. Bạn sẽ biết ngay hôm nay số lượng đơn hàng bao nhiêu? Tiền mặt bao nhiêu? Bán online trên fanpage nhiều hay ít? Chỉ cần check nhanh màn hình quản lý đơn hàng trên hệ thống Abit trong vòng tối đa 2 giây. Giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian so với việc chạy qua chạy lại từng cơ sở một để kiểm tra sổ sách, hóa đơn.

Ngoài ra, bạn có thể thiết lập các chính sách giá, chiết khấu, khuyến mãi chung trên toàn chuỗi. Áp dụng đồng bộ một quy trình bán hàng chuyên nghiệp thống nhất. Thao tác chọn hàng, tính tiền, in đơn được thực hiện cả trên điện thoại từ xa. Chỉ cần có kết nối internet, điện thoại liền trở thành môt máy bán hàng thực thụ. Nhờ có Abit bạn sẽ giảm được áp lực cho quầy tính tiền trong lúc đông khách. Cũng là phương pháp xử lý nhanh chóng, làm khách hài lòng khi máy móc gặp sự cố.

Quản lý chi nhánh tập trung trên hệ thống
Quản lý chi nhánh tập trung trên hệ thống

Phần mềm kiểm soát đồng loạt nhiều kho hàng rất chặt chẽ

Quản lý một kho hàng với hàng trăm sản phẩm đã khó. Giờ quản lý một chuỗi kho hàng với số lượng hàng hóa ra vào biến thiên liên tục thì sao? Mọi việc sẽ cực kỳ nhẹ nhàng khi bạn có Abit hỗ trợ. Với chức năng quản lý nhiều kho (chi nhánh), hàng tồn được cập nhật tự động liên tục từng phút. Đồng thời hiển thị rõ ràng kho nào còn, kho nào hết. Khi nhân viên tư vấn cho khách, nếu kho mình hết mà trong hệ thống còn. Có thể kịp thời thông báo điều chuyển hàng để phục vụ nhu cầu nhanh chóng.

Mỗi lần biến động hàng hóa trong kho đều có giấy tờ là các loại phiếu xuất, nhập, trả hàng minh bạch. Công việc kiểm kho cũng trở nên đơn giản hơn khi thao tác tự động trên máy. Mỗi hàng được quản lý bằng 1 mã hàng hoặc mã vạch riêng xuyên suốt trên hệ thống. Bạn chỉ cần một máy quét mã vạch hoặc máy tính bảng, điện thoại. Cầm và quét mã để tìm kiếm và điều chỉnh cân bằng kho cho chính xác. Đảm bảo số lượng hàng hóa, vật tư, nguyên vật liệu không thất thoát.

Kho hàng được kiểm soát chặt chẽ không giới hạn số lượng
Kho hàng được kiểm soát chặt chẽ không giới hạn số lượng

Tính năng này còn đặc biệt hiệu quả khi có định mức tồn kho. Hàng trong từng chi nhánh đều được quy định số lượng tôn tối đa và tối tiểu. Hằng ngày người quản lý kiểm tra và xem định mức tồn. Nếu chạm định mức sẽ lên ngay kế hoạch nhập hàng bổ sung hoặc thanh lý quay vòng vốn. Tránh để ôm hàng, chết vốn, hàng hóa quá date, hư hỏng gây lãng phí.

Quản lý nhân viên sát sao dù không cần có mặt

Với người chủ chuỗi hệ thống, quản lý nhiều nhân viên chính là nỗi lo hàng đầu. Vì thực tế bạn không thể phân thân ra 24/24 để đứng quan sát mọi động thái từ NV bán hàng, kế toán, thu ngân, order,.. của tất cả cửa hàng. Abit sẽ thay bạn làm điều đó và làm một cách khoa học nhất. Mỗi nhân viên sẽ được cấp quyền truy cập hệ thống bằng một tài khoản định danh. Mọi hoạt động của nhân viên đều được giới hạn được xem hoặc không được xem. Hạn chế tối đa việc lạm quyền, ăn cắp tài liệu mật của công ty.

Kiểm soát hoạt động của các bộ phận từ xa
Kiểm soát hoạt động của các bộ phận từ xa

Cơ chế phân quyền trên còn đặc biệt nữa là nó sẽ ghi lại mọi hoạt động của người dùng. Ai là người mới thực hiện giao dịch gì bán hàng? Ai trả hàng, nhập hàng hay chuyển hàng? Thậm chí giới hạn cả định mức hóa đơn được phép thanh toán tối đa trong ngày. Nếu phát hiện có điều bất thường, bạn chỉ cần xem lại Lịch sử thao tác. Việc này bạn có thể làm ở bất kì đâu, bất kì nơi nào khi có thiết bị thông minh kết nối mạng. Sau đó xem xét và quy trách nhiệm cho đúng người, đúng việc. Thoải mái đi chơi, đi họp, đi gặp đối tác cả ngày mà không còn lo nhân viên gian lận, vượt mặt.

Báo cáo quản lý doanh thu chuỗi cửa hàng trên phần mềm Abit

Hệ thống báo cáo có thể xem theo từng chi nhánh hoặc xem theo tổng quan cả hệ thống. Cho phép xem báo cáo theo khoảng thời gian do người dùng chọn. Với hơn 30 mẫu báo cáo chi tiết: doanh thu bán hàng trong ngày, tiền bán hàng, công nợ, kho hàng, thu-chi quỹ, báo cáo theo nhân viên kinh doanh, theo sản phẩm… Tăng khả năng kiểm soát dòng tiền tức thì với số liệu chính xác tuyệt đối. Lại không mất thời gian chờ cấp dưới báo cáo. Gia tăng độ chính xác và kịp thời trong những quyết định quan trọng.

An tâm quản lý doanh thu các cửa hàng
An tâm quản lý doanh thu các cửa hàng

Tạm kết

Phần mềm Abit chính là sự lựa chọn tốt nhất cho các nhà quản lý chuỗi cửa hàng trên toàn quốc. Chủ kinh doanh sẽ kiểm soát tất cả chi nhánh chỉ trong một phần mềm, không giới hạn số người dùng, cập nhật vô vàn tính năng ưu việt.

Bật mí thêm, Abit còn có khả năng hỗ trợ quản lý tương tác (tự động inbox-comment, lọc, ẩn bình luận). Ghi âm cuộc gọi telesale và remarketing sau bán. Đẩy đơn nhanh chóng qua 6 đơn bị vận chuyển phổ biến nhất hiện nay…Đầu tư với chi phí cực rẻ nhưng lại là khoản chi thông minh cho cửa hàng của bạn. 

>>>>  Cơ hội trải nghiệm full tính năng với chi phí 0 đồng – Click ngay <<<< 

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

freelancer-la-gi-4

Freelancer là gì? Tìm việc làm online tại nhà uy tín cho freelancer

17/12/2020 2680

Bạn có dám từ bỏ công việc văn phòng để trở thành 1 Freelancer chuyên nghiệp? Ở Mỹ đã có hơn 40 triệu lao động bỏ việc để trở thành Freelancer "chính hiệu". Còn ở Việt Nam thì sao? Bạn…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot