Tối ưu kinh doanh online với phần mềm quản lý fanpage trên máy tính

25/04/2022 2342

Để tối ưu công việc kinh doanh online trên Facebook thì quản lý fanpage bán hàng được xem là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu. Nếu đang tìm cho mình một phần mềm quản lý fanpage trên máy tính hiệu quả thì Abit chính là cái tên không thể không nhắc đến.

Vậy phần mềm quản lý fanpage Abit có những tính năng nổi bật nào để vượt mặt hàng trăm đối thủ? Liệu nó có phù hợp với doanh nghiệp của bạn hay không? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Tối ưu việc chăm sóc khách hàng

Chăm sóc khách hàng và làm sao khiến họ hài lòng về sản phẩm là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu trong mỗi doanh nghiệp. Để giải quyết vấn đề này, không ít người đã sai lầm khi chỉ chú trọng đầu tư vào marketing, mở rộng hệ thống phân phối hay xây dựng thương hiệu, mà quên đi rằng việc xây dựng một hệ thống quản lý và chăm sóc khách hàng mới là điểm mấu chốt.

Hiểu được điều này, phần mềm quản lý Abit không chỉ đơn thuần cung cấp cho người dùng một công cụ quản lý. Đây còn là sự kết hợp giữa công nghệ với các chiến lược tiếp thị, chăm sóc khách hàng, xây dựng hệ thống người tiêu dùng trung thành và tố đa hóa giá trị có thể nhận được từ họ. Thông qua các chức năng như:

  • Kết nối với hàng trăm Fanpage cùng lúc.
  • Thu thập, tập hợp và lưu trữ thông tin, lịch sử giao dịch của khách hàng thành hệ thống.
  • Phân chia khách hàng đồng đều cho từng nhân viên. Kiểm soát được tiến trình chăm sóc khách hàng một cách chi tiết.
  • Nhà quản lý đánh giá được tiềm năng của mỗi khách hàng. Qua đó đưa ra được các chiến lược tiếp thị và chăm sóc phù hợp.
  • Lọc ra nhóm khách hàng “xấu”. Giúp doanh nghiệp hạn chế rủi ro và tiết kiệm thời gian cho việc chăm sóc các đối tượng này.
  • Tiết kiệm thời gian, nguồn nhân lực, chi phí cho việc quản lý và chăm sóc khách hàng.
Tối ưu việc chăm sóc khách hàng
Tối ưu việc chăm sóc khách hàng

Quản lý mọi tương tác trên Fanpage hiệu quả

Khi có nhu cầu với một sản phẩm, người mua thường có xu hướng bình luận hoặc nhắn tin trực tiếp cho fanpage để được tư vấn về giá cả, mẫu mã, kích thước,… Đây được xem như tín hiệu tích cực đầu tiên. Nếu không trả lời ngay, rất có thể khách hàng sẽ hỏi thêm ở các fanpage khác. Vì vậy, làm cách nào để phản hồi tin nhắn và bình luận nhất vẫn luôn là bài toán khó đối với nhiều người.

Phần mềm quản lý Abit mang đến cho người dùng các giải pháp hiệu quả để xử lý hàng ngàn bình luận, tin nhắn cùng lúc. Đặc biệt là luôn phục vụ 24/7. Bạn có thể thiết lập các kịch bản trả lời sẵn. Hệ thống sẽ tự động nhận diện câu hỏi và đưa ra câu trả lời phù hợp nhất. Trên giao diện của phần mềm cũng hiển thị thông báo để người dùng nắm bắt được mọi hoạt động đang diễn ra. Giúp tăng tốc độ tương tác và phản hồi với khách hàng.

♦ Đừng bỏ qua, xem ngay: Kịch bản trả lời inbox – Bí kíp thả thính khách hàng thần sầu

Ngoài ra, với tính năng ẩn bình luận sẽ giúp bạn bảo mật thông tin khách hàng ở mức tối đa. Tránh tình trạng bị đối thủ “hớt tay trên”. Phần mềm Abit cho phép người dùng ẩn toàn bộ bình luận, hoặc những bình luận có chứa số điện thoại hay các từ khóa mong muốn. Nhờ đó mà nỗi lo mất khách hoàn toàn được dập tắt.

Quản lý mọi tương tác trên Fanpage hiệu quả
Quản lý mọi tương tác trên Fanpage hiệu quả

Quản lý kho và tạo đơn hàng nhanh chóng

Nếu theo cách quản lý truyền thống, việc kiểm soát lượng hàng tồn kho đòi hỏi phải trải qua nhiều công đoạn phức tạp. Thì với Abit, chúng ta có thể dễ dàng xem được số lượng hàng hóa ngay trên giao diện chỉ sau vài cú click chuột. Chẳng hạn, khi khách hàng muốn mua mặt hàng A, màu xanh, size M. Bạn chỉ cần check lại trên phần mềm là biết được số lượng còn bao nhiêu trong kho. Từ đó đưa ra thông tin tư vấn cho khách nhanh chóng và chính xác nhất.

Khi kết nối fanpage với Abit và cài đặt cấu hình tạo đơn tự động, phần mềm sẽ thực hiện việc tạo đơn từ các comment, inbox có số điện thoại của khách. Những đơn hàng này được đẩy sang Abit để quản lý theo 3 cách sau:

  • Chia đều đơn hàng cho nhân viên tư vấn (Telesale).
  • Chia đơn hàng cho quản lý bán hàng.
  • Chia đơn hàng cho nhân viên được gắn fanpage hoặc nhân viên đã từng chăm sóc khách hàng đó.

Hướng dẫn cách tạo đơn hàng trên Abit trong vòng một nốt nhạc

Quản lý kho và tạo đơn hàng nhanh chóng
Quản lý kho và tạo đơn hàng nhanh chóng

Báo cáo hoạt động kinh doanh chi tiết, đầy đủ

Abit không chỉ là cánh tay đắc lực trong việc quản lý bán hàng trên Facebook. Nó còn giúp người dùng đánh giá hiệu quả của hoạt động kinh doanh. Nhờ vào hệ thống báo cáo chuyên biệt được cung cấp chi tiết, chính xác và kịp thời. Có thể kể đến như: báo cáo bán hàng, báo cáo khách hàng, báo cáo kho, báo cáo tổng đơn hàng, kết quả chốt đơn của telesale, báo cáo theo nhân viên, trạng thái đơn hàng,… Nhờ đó mà nhà quản lý có thể nắm bắt chính xác nhất tình hình kinh doanh. Phát hiện các hoạt động còn chưa tốt, để tìm ra phương án và cách khắc phục hiệu quả nhất.

Ngoài những ưu điểm nổi bật được nêu trên, phần mềm Abit còn mang đến rất nhiều tính năng nổi bật khác. Đặc biệt, nhà cung cấp còn cho phép người dùng trải nghiệm thử các tính năng này trong vòng 15 ngày.

Để dùng thử phần mềm quản lý Facebook Abit, bạn có thể click TẠI ĐÂY.

Báo cáo hoạt động kinh doanh chi tiết, đầy đủ
Báo cáo hoạt động kinh doanh chi tiết, đầy đủ

Abit thực sự là một phần mềm quản lý fanpage trên máy tính hiệu quả. Đặc biệt là đối với những ai đang chọn Facebook làm kênh bán hàng doanh online. Hy vọng với những thông tin được chia sẻ trong bài viết, bạn có thể tìm cho mình công cụ quản lý phù hợp nhất. Chúc cho công việc kinh doanh của bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Los AngelesChủ đề hot