Các bước nhập hàng Thái Lan trực tiếp đơn giản, hiệu quả nhất cho bạn

25/04/2022 2975

Những năm gần đây, hàng hóa Thái Lan được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn vì “ngon – bổ – rẻ”. Nắm bắt được tâm lí đó, nhiều người sang tận Thái Lan để “săn hàng” về kinh doanh. Tuy nhiên điều này không hề dễ dàng khi bạn thiếu kinh nghiệm. Dưới đây là cách nhập hàng Thái Lan giá rẻ đơn giản mà hiệu quả, bạn nên tham khảo.

Trình tự nhập hàng Thái Lan trực tiếp đơn giản, tiết kiệm

Bước 1: Nhập hàng Thái Lan cần chọn phương tiện di chuyển hợp lí

Vé máy bay

Ngày nay, việc di chuyển sang Thái Lan khá đơn giản. Để an toàn và tiết kiệm thời gian, tốt nhất nên đi bằng máy bay hãng giá rẻ. Bạn càng đặt sớm vé càng rẻ. Nếu may mắn, bạn có thể mua được vé khứ hồi với giá chỉ khoảng 1 triệu đồng. Bạn cũng nên book hành lý trước, Nếu ra sân bay rồi mới đăng kí sẽ bị tính thêm phí. 

Phương tiện đi lại khi đi nhập hàng Thái Lan 

Khi đi lại mua sắm ở xứ Chùa Vàng, bạn nên chọn di chuyển bằng xe bus hoặc tàu điện ngầm. Tuy mất thời gian một chút nhưng chi phí sẽ rẻ hơn nhiều so với taxi. Khi mua hàng với số lượng lớn, bạn hãy đứng ra thỏa thuận với chủ cửa hàng để gửi hàng về khách sạn. Điều này giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển và sức lực của bạn.

Nhập hàng Thái Lan
Nhập hàng Thái Lan

Bước 2 : Đặt khách sạn 

Chắc chắn bạn hãy chọn một khách sạn có giá tốt để lưu trú. Tuy nhiên, vị trí của khách sạn cũng rất quan trọng. Đặt phòng tại những khu vực gần các khu chợ, trung tâm thương mại là tốt nhất. Thêm vào đó, bạn nên ưu tiên chọn các phòng ở lầu dưới (từ lầu 2-5). Vì mỗi ngày đi đánh hàng bạn sẽ mất thời gian, công sức vận chuyển rất nhiều đồ đạc.

Bước 3:  Đổi tiền 

Thái Lan là đất nước du lịch và mua sắm nên có rất nhiều điểm đổi tiền. Tuy nhiên tốt nhất bạn hãy đổi sẵn tiền ngay tại Việt Nam để có tỉ giá rẻ nhất.Còn nếu có ý định mang nhiều tiền sang Thái, bạn nên đổi ra USD. Mục đích là đổi về tiền Thái sẽ “được giá” hơn so với đồng tiền Việt. Không nên đổi tiền tại sân bay vì phí sẽ rất đắt đỏ.

Đổi tiền để đi giao dịch tại các shop
Đổi tiền để đi giao dịch tại các shop

Bước 4: “Săn” nguồn hàng giá rẻ

“Nhập hàng thái lan ở đâu?” – Đây là câu hỏi được quan tâm nhiều nhất khi các chủ shop trực tiếp đi đánh hàng Thái Lan. 

Trước hết, để nhập hàng Thái Lan giá sỉ ở ngay tại xứ Chùa Vàng, bạn cần hiểu rõ về loại mặt hàng mà mình cần mua để kinh doanh. Vì hầu hết các khu chợ, trung tâm thương mại ở đây đều có bán các mặt hàng. Nhiều nhất là quần áo, mỹ phẩm, đồ trang trí, thực phẩm. Khi mua số lượng lớn bạn sẽ được chiết khấu từ 40 – 60% tùy mẫu mã. 

Nếu muốn nhập quần áo nhập hàng thái lan giá rẻ, Thái Lan bình dân, hãy chọn khu chợ cuối tuần Chatuchak hoặc đến khu Pratunam. 

Chợ Chatuchak: Thường mở cửa vào cuối tuần từ 8h sáng – 19h. Nơi đây có hơn 15.000 gian hàng bán đầy đủ các mặt hàng giá bình dân để bạn lựa chọn. 

Chợ Pratunam:  Khu chợ sỉ nổi tiếng với giá cực rẻ cho khách nước ngoài. Chỉ từ 50-70k cho một sản phẩm quần áo hay phụ kiện. Còn với bạn là khách nhập sỉ thì giá còn tốt hơn. Hàng hóa rất đa dạng, giá cả ổn, người bán ít nói thách.

Nguồn hàng nhập sỉ Thái Lan
Nguồn hàng nhập sỉ Thái Lan

Nếu muốn tìm các mặt hàng cao cấp, hàng thái lan nhập khẩu. Hoặc “săn” hàng hiệu giảm giá, thì trung tâm thương mại mới là nên bạn cần đến. 

Platinum Fashion Mall: Nơi bán những mặt hàng cao cấp, có thương hiệu. Giá cả trong này khá cao nên hãy đi vào mùa sale để chọn được hàng rẻ nhé.

Siam Paragon, MBK, Gaysorn: Thiên đường dành riêng cho những “tín đồ” hàng hiệu. Đa số kinh doanh các sản phẩm cao cấp của các nhãn hàng lớn thế giới. 

Bước 5 : Nhập hàng từ thái lan về việt nam

Xách tay qua đường hàng không

Thông thường nếu bay với hãng vé giá rẻ thì bạn chỉ được 7kg hành lý xách tay Vì vậy bạn cần  mua thêm hành lý ký gửi. Tuy nhiên điều này sẽ khiến chi phí bị đội lên không ít. Bên cạnh đó, nếu không may, bạn có thể bị hải quan giữ lại để kiểm tra.Như vậy sẽ khá mất thời gian để chờ đợi, thủ tục cũng lằng nhằng. Điều này dễ khiến việc đi Thái săn hàng của bạn trở thành công cốc. 

Sử dụng dịch vụ nhập hàng từ Thái Lan về Việt Nam

Do đó, cách tốt nhất là nên tìm đơn vị vận chuyển hàng từ Thái Lan về Việt Nam giúp tiết kiệm chi phí và công sức vận chuyển.Tùy thuộc vào mặt hàng của bạn và khối lượng mà lượng phí dịch vụ bạn phải trả sẽ nhiều hay ít. Khối lượng càng lớn, phí càng rẻ. 

Ví dụ,  Hàng <10kg, tính theo lô, dao động từ 250.000 – 800.000 đồng. 

           Hàng >10kg  tính theo kg, khoảng từ 50.000 – 80.000 đồng/kg. 

Đánh hàng Thái tận nơi để có giá gốc
Đánh hàng Thái tận nơi để có giá gốc

Những kinh nghiệm khi nhập hàng Thái Lan tận nơi

Thuê thông dịch viên 

Đa số người bán hàng ở Thái đều có thể giao tiếp cơ bản bằng tiếng Việt và tiếng Anh. Vì khách du lịch và con buôn sang Thái lấy hàng rất nhiều.  Nếu muốn thuê thông dịch viên bạn hãy liên hệ du học sinh ở Thái giá sẽ rẻ hơn ( khoảng 1000 bath/ngày).

Bảo quản hàng hóa khi gửi về Việt Nam

Có một cách nhập hàng từ Thái Lan về Việt Nam mà bạn nên biết khi chuyển hàng về bằng đường hàng không. Đó là bạn nên đóng gói cẩn thận các mặt hàng dễ vỡ. Sau đó ghi những dòng lưu ý trên hộp xốp để trên mặt thùng.

Ngoài ra, các mặt hàng khác nhỏ như quần áo, trang sức, đồ thực phẩm khô. Bạn nên chuẩn bị sẵn các vali trống từ Việt Nam sang để đựng hàng đem về. Đăc biệt các vali phải có ổ khóa để khóa lại chắc chắn tránh bị móc trộm.

Trên đây là những hướng dẫn cơ bản về cách đi nhập hàng tại Thái Lan. Hy vọng với những thông tin bổ ích này sẽ giúp các chủ cửa hàng nhanh chóng tìm được nguồn hàng thích hợp. Chúc bạn may mắn và thành công. 

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

chợ chàm sấy

4 lý do bạn nên nhập hàng thời trang giá rẻ tại chợ Chàm Sấy

24/04/2020 3682

Quảng Châu là thiên đường mua sắm top 1 Trung Quốc vì nguồn hàng phong phú, chất lượng và giá thành rẻ. Tuy nhiên tại đây có rất nhiều khu chợ khác nhau khiến bạn băn khoăn trong việc lựa…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot