Phần mềm quản lý bán hàng dễ sử dụng phù hợp với mọi đối tượng
Bạn nhận ra tầm quan trọng của công nghệ trong hoạt động kinh doanh. Tuy nhiên lại e dè vì không thành thạo tin học, thao tác máy tính kém,… Vậy bài viết hôm nay sẽ giới thiệu cho bạn một phần mềm quản lý bán hàng dễ sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng – phần mềm quản lý bán hàng Abit.
Giao diện thân thiện, trực quan, thao tác đơn giản
Abit được người dùng đánh giá cao về giao diện thân thiện, cách sắp xếp khoa học. Ngay từ bước đăng ký, bạn chỉ cần điền một vài thông tin cơ bản là đã có thể thao tác trên phần mềm. Tại giao diện chính, các tính năng được phân bổ theo các biểu tượng trực quan kèm chú thích và còn có màn hình thu nhỏ ngay góc trái. Ngoài ra, còn có các thông số tổng quát về tình hình kinh doanh, doanh số, báo cáo chốt đơn dưới dạng số liệu và biểu đồ.
Thêm vào đó, các thao tác thực hiện vô cùng đơn giản, được chú thích rõ ràng, dễ hiểu. Chỉ với một lần sử dụng, chắc chắn bạn có thể nhanh chóng làm quen với tính năng của phần mềm.
Tối đa hóa quy trình tự động
Abit tập trung phát triển và nâng cấp các tính năng tự động, giúp người dùng giảm thiểu tối đa thao tác thủ công. Bạn chỉ cần nhập dữ liệu ban đầu hoặc import hàng loạt từ file excel. Hệ thống sẽ ngay lập tức cập nhật trên tất cả các trường khác. Chẳng hạn khi phát sinh các nghiệp vụ như: tạo đơn hàng, hàng hoàn, xuất kho, nhập kho,… dẫn đến những thay đổi về số liệu. Phần mềm tự động tính toán và đồng bộ kết quả trên tất cả các trường có liên quan.
Với quy trình tự động, công việc của bạn chỉ đơn giản là nhập liệu và nhận kết quả. Do đó, hoàn toàn không cần lo lắng về vấn đề khó sử dụng. Bởi phần mềm đã thay bạn thực hiện tất các các bước trung gian rồi.
Đáp ứng mọi nghiệp vụ kinh doanh
Khi sử dụng Abit, toàn bộ nghiệp vụ sẽ được chuyên môn hóa đến từng khâu, từng đối tượng, bộ phận. Loại bỏ các thao tác chồng chéo, phức tạp. Chẳng hạn như:
• Nhà quản lý có thể kiểm soát chính xác tình hình doanh thu, lợi nhuận, chi phí, hiệu suất làm việc của nhân viên, tình hình bán hàng, kho hàng hóa, khách hàng,…
• Nhân viên bán hàng xử lý nghiệp vụ nhanh, chuyên nghiệp hơn với hệ thống barcode được kết nối với phần mềm. Dễ dàng tra cứu tồn kho để tư vấn chính xác và kịp thời.
• Bộ phận kho kiểm soát chặt chẽ lượng hàng xuất-nhập, biến động hàng hóa, cảnh báo khi số lượng tồn trong kho chạm đến ngưỡng. Hỗ trợ xây dựng kế hoạch nhập hàng, định mức, lập dự báo tồn kho,…
Linh hoạt trong quá trình quản lý
Phần mềm Abit được tích hợp trên cả máy tính, laptop, máy tính bảng và điện thoại di động thông minh. Do đó, người dùng có thể kiểm soát hoạt động kinh doanh dễ dàng chỉ với một chiếc điện thoại có kết nối internet tại mọi nơi, mọi thời điểm. Không cần biết bạn đang ở nhà, trong chuyến công tác hay đang đi du lịch thì đều theo sát được công việc như thể đang có mặt trực tiếp tại cửa hàng.
Theo khảo sát từ người dùng, họ có thể tiết kiệm từ 3-5 giờ có mặt tại cửa hàng nhờ vào khả năng quản lý từ xa của phần mềm Abit. Nhờ đó mà tiết kiệm được thời gian cho các kế hoạch kinh doanh mới, tập trung cho việc chăm sóc khách hàng, nghiên cứu chiến dịch tiếp thị, marketing,…
Đội ngũ hỗ trợ 24/7
Khi mua phần mềm, người dùng sẽ được đội ngũ support của Abit hướng dẫn sử dụng thông qua Teamviewer. Ngoài ra, khi gặp bất cứ trục trặc hay vấn đề trong quá trình sử dụng, bạn chỉ cần liên hệ với nhà cung cấp qua hotline 09753.87.753 để nhận được hỗ trợ 24/7. Thêm vào đó, với mỗi tính năng, Abit đều có video và bài viết hướng dẫn cụ thể. Bạn có thể theo dõi ngay Tại Đây.
Đặc biệt, hiện nay Abit đang cung cấp gói dùng thử hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể ĐĂNG KÝ NGAY và trải nghiệm các tính năng ưu việt của phần mềm.
Nếu bạn đang tìm một phần mềm quản lý bán hàng dễ sử dụng vậy đừng bỏ qua Abit. Chắc chắn với những tiện ích mà Abit mang đến, công việc kinh doanh của bạn sẽ trở nên dễ dàng, đơn giản, chuyên nghiệp và hiệu quả hơn rất nhiều. Chúc các bạn thành công.