TOP 3 nơi sỉ đồ ăn vặt Đà Nẵng, kiếm chục triệu 1 ngày dễ như chơi

25/04/2022 7553

Đà Nẵng ngoài các khu vui chơi còn được yêu thích bởi các món ăn vặt bình dân, hấp dẫn. Một nét văn hóa đặc trưng nơi đây nằm ở những cái tên như yaourt muối,bánh tráng tương, mít trộn, gỏi bò khô,.. Vì thế, nhập sỉ đồ ăn vặt Đà Nẵng về bán đang là xu hướng rất hot, đem lại nguồn lợi ngoài sự mong đợi. 

Thế Giới Xiên Que  – Chuyên bỏ sỉ đồ ăn vặt Đà Nẵng 

  • Địa chỉ : 09 Cù Chính Lan – Đà Nẵng .
  • Thời gian làm việc: 8h – 18h.
  • Số điện thoại : 0779488993 –  0766701733

Đây là địa chỉ không còn xa lạ đối với các chủ shop bán đồ ăn tại Đà Nẵng. Nguồn hàng tại shop vô cùng đa dạng với đủ các mặt hàng nhập khẩu đến từ các nước: Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Thái Lan. Đặc biệt, tất cả những mặt hàng đều được nhập khẩu theo đường chính ngạch. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng. Giá thành lại rẻ, còn hỗ trợ luôn cả phí ship đối với những đơn hàng ở xa. Bạn muốn lấy lẻ từng loại hay lấy sỉ đều được chấp nhận. Vì thế, đây đích thực là địa chỉ tin cậy cho những shop buôn bán lâu năm. Và cũng không ngoại trừ cả cho những bạn trẻ mới chập chững kinh doanh. 

Thế Giới Xiên Que - Chuyên bỏ sỉ đồ ăn vặt Đà Nẵng
Thế Giới Xiên Que – Chuyên bỏ sỉ đồ ăn vặt Đà Nẵng

Sản phẩm “đinh” của tổng kho ăn vặt  này là các loại xiên que, xúc xích phô mai, sủi cảo, viên thả lẩu Malaysia, đậu hũ phô mai, bánh gạo cay, dồi sụn của Hàn Quốc,…Trên trang fanpage của shop cũng nhận được “cơn mưa” 5 sao cho phần đánh giá và các lời khen có cánh về chất lượng hàng sau khi sử dụng. Bạn có thể trao đổi qua fanpage của shop để tham khảo các mức giá sỉ hấp dẫn. Hoặc đặt lịch đến xem trực tiếp tại cửa hàng để chọn lựa và thỏa thuận giá cả sao cho có lời nhất.

Có thể bạn quan tâm: Phần mềm bán hàng online hiệu quả – Trợ thủ không thể thiếu của nhà kinh doanh thành công.

Nguồn hàng sỉ đồ ăn vặt rất đa dạng, phong phú
Nguồn hàng sỉ đồ ăn vặt rất đa dạng, phong phú

Đồ ăn vặt Đà Nẵng – Phân phối sỉ đồ ăn vặt giá rẻ cho các shop kinh doanh

  • Địa chỉ: K45/14 Lê Độ, TP.Đà Nẵng.
  • Hotline: 0905977743 (Mr Minh) – 0966241777 (Ms Đào)

Đây là địa điểm sỉ đồ ăn vặt hàng đông lạnh phục vụ cho các nhà hàng, quán ăn sinh viên hoặc các cơ sở bán hàng online. Nguồn thực phẩm ở đây cực kì đa dạng từ trong nước cho đến nước ngoài. Với mức giá trung bình quãng 40.000 đồng/món. Tới đây, bạn chỉ cần khoảng 3-5 triệu đồng đã có thể nhập thoải mái các loại nguyên liệu, đồ ăn về kinh doanh kiếm lời. 

Đầu mối cung cấp cho các shop và quán ăn vặt tại Đà Nẵng
Đầu mối cung cấp cho các shop và quán ăn vặt tại Đà Nẵng

Hơn tất cả, quán có điểm cộng vượt trội là giao hàng rất nhanh chóng. Giả sử trong trường hợp hết nguyên liệu khi đông khách, các chủ shop chỉ cần nhấc máy đặt hàng. Khoảng 10-15 phút sau đồ ăn đã được giao đến tận nhà cho khách hàng. Điều này đảm bảo không làm gián đoạn quá lâu, ảnh hưởng việc kinh doanh của bạn.

Đọc thêm: Chớp cơ hội làm giàu với 4 nguồn sỉ đồ ăn vặt hot nhất hiện nay

Các loại đồ ăn tại shop có hình thức rất bắt mắt, vị thơm ngon
Các loại đồ ăn tại shop có hình thức rất bắt mắt, vị thơm ngon

PHỐ FOOD – Nhà phân phối số 1 tại khu vực miền Trung

  • Địa điểm : 1161 Nguyễn Tất Thành, TP Đà Nẵng
  • Phone: 0913 916 836 – 0931 943 636 – 0236 355 1528
  • Email liên hệ: phofoodvn@gmail.com

Nơi đây đã phân phối sỉ lẻ nguyên liệu thức ăn nhanh cho nhiều nhà hàng, khách sạn và hệ thống siêu thị,  mini mart, các quán ăn. Ngoài ra, có rất nhiều các chủ cửa hàng của 8 tỉnh miền Trung đổ về đây lấy hàng. Trong đó một số mặt hàng tiêu biểu được yêu thích nhiều nhất. Liệt kê được ra đây là xúc xích, hồ lô Minh Long, Vietfood. Có cả nem chua rán Trần Công Châu – Hà Nội, các loại Sannadle (bánh gạo, mì, tương Hàn Quốc, chả cá Hàn Quốc…). 

PHỐ FOOD – Nhà phân phối số 1
PHỐ FOOD – Nhà phân phối số 1

Đến nay hệ thống đã có 17 cơ sở bán lẻ tại Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung. Các sản phẩm chất lượng cao, giá rẻ đã mang thương hiệu đến khắp các tỉnh thành đất nước. Với nguồn bạn hàng ở các tỉnh ngoài, shop có hỗ trợ về chi phí bao bì đóng gói. Hỗ trợ vận chuyển ra bến tàu, bến xe, sân bay. Với những ai có nhu cầu mở quán, có thể liên hệ với bộ phận tư vấn để được hỗ trợ miễn phí, chia sẻ bí quyết kinh doanh hiệu quả. Bên cạnh đó còn có những chính sách khách hàng như tặng quà, chiết khấu, giá tốt… 

Đừng bỏ qua: Lý do bạn kinh doanh không hiệu quả và tại sao cần phần mềm quản lý bán hàng?

Các món ăn tại Phố Food được các khách sỉ lẻ yêu thích
Các món ăn tại Phố Food được các khách sỉ lẻ yêu thích

Hiện nay có rất nhiều nguồn lấy sỉ đồ ăn vặt Đà Nẵng cho các bạn tham khảo lựa chọn. Tuy nhiên, 3 cái tên ở trên chính là 3 nơi nhập sỉ uy tín, giá thành rẻ và đảm bảo an toàn. Nếu bạn biết cách khai thác nguồn hàng một cách hợp lý, tận dụng tốt đa những tính năng ưu việc của phần mềm bán hàng tốt nhất, chắc chắn sẽ thu về nguồn lợi nhuận cực “khủng”. Chúc bạn thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

10 ý tưởng kinh doanh quán ăn vặt “sốt xình xịt” không nên bỏ lỡ

10 ý tưởng kinh doanh quán ăn vặt “sốt xình xịt” không nên bỏ lỡ

18/05/2020 2563

Có 1 thực tế là hiện nay những cô cậu sinh viên thích tụ tập và “đàm đạo” luôn chọn quán ăn vặt là điểm đến lý tưởng, hay nhân viên văn phòng luôn đem theo đồ ăn vặt để…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot